MAKE UP

Charlotte Tilbury เปิดตัวแป้งเซ็ตผิวใหม่ที่ปลุกความกระจ่างใส ให้ฟินิชแบบแอร์บรัช

อีกขั้นของแป้งอัดแข็ง! ทำความรู้จักคุณสมบัติของแป้งอัดแข็งสูตรใหม่ล่าสุดจาก Charlotte Tilbury

ไลน์ Air Brush จากแบรนด์ Charlotte Tillbury เป็นอีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์เมกอัพยอดนิยมที่สาวกบิวตี้ทั่วโลกเทใจให้ โดยเป็นเมกอัพที่มาพร้อมเอกลักษณ์ในการปรับผิวให้เรียบเนียนและดูเปล่งประกาย ล่าสุดทางแบรนด์ได้เสริมทัพไอเท็มช่วยเนรมิตงานผิวโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติด้วยการเปิดตัว Airbrush Brightening Flawless Finish Powder แป้งอัดแข็งสูตรใหม่ที่มาพร้อมคุณสมบัติช่วยปลุกผิวให้กระจ่างใส พร้อมเบลอรูขุมขนด้วยฟินิชแบบแอร์บรัช

 

 

เทรนด์งานผิวโกลว์ดูสุขภาพดียังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในปีนี้ ซึ่งเมื่อพูดถึงการครีเอตลุคผิวที่ดูดิวอี้เปล่งประกาย หลายๆ คนจะกลัวว่าการเซ็ตผิวด้วยแป้งฝุ่นหรือแป้งอัดแข็งจะไปกลบความโกลว์เสียหมด แต่ในความจริงแล้วแป้งเป็นไอเท็มที่ช่วยคอมพลีตลุคได้เมื่อลงแบบเฉพาะจุดอย่างเช่นบริเวณทีโซนและรอบๆ ขอบจมูก ที่อาจมันได้ง่ายระหว่างวัน นอกจากนี้ควรเลือกแป้งที่ตอบโจทย์กับฟินิชลุคที่เราต้องการ อย่างเช่น  Airbrush Brightening Flawless Finish Powder ที่มีการนำเทคโนโลยีการสะท้อนแสง (LIGHT BOUNCE TECHNOLOGY) ของอณูแป้งสีมุกเนื้อเนียนละเอียด ช่วยให้ผิวหน้าดูสว่างขึ้นและสร้างมิติให้แลดูยกกระชับ อีกทั้งลดเลือนจุดบกพร่องต่างๆ โดยเนื้อแป้งบางเบาและละเอียดจะช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนด้วยฟินิชแบบซอฟต์โฟกัส 

 

Airbrush Brightening Flawless Finish Powder ราคา 2,000 บาท 

 

อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของแป้งอัดแข็งในไลน์ Air Brush คือการผสมผสานส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวยังคงชุ่มชื้นไม่ดูแห้งหรือตกร่องง่ายในระหว่างวัน อย่าง ไฮยาลูรอนิก ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น โดยผสานเข้ากับคอลลาเจนแบบวีแกนที่ช่วยปรับผิวให้ดูเรียบเนียนและอวบอิ่ม ซึ่งส่วนผสมเหล่านี้ถูกนำมาพัฒนาร่วมกับนวัตกรรมอณูแป้งขนาดเล็กระดับไมโครจะช่วยปกปิดจุดบกพร่องของผิวได้อย่างเรียบเนียน

 



WATCH



WATCH