MAKE UP

อัปเดตเมกอัพกันน้ำสำหรับลุยแดดลุยฝนในปี 2022

จะหน้าร้อนหรือหน้าฝนเมกอัพก็ติดทนด้วยไอเท็มเหล่านี้!

หลังจากเจออากาศร้อนไปเมื่อต้นปี ตอนนี้ก็ถึงเวลาของหน้าฝนที่ตกจนต้องเปียกชุ่มช่ำกันอยู่บ่อยๆ สำหรับหนุ่มๆ สาวๆ คนไหนที่เป็นเมกอัปเลิฟเวอร์อาจต้องรีบหาเมกอัปกันน้ำมาใช้กัน เพื่อเพิ่มความติดทนและลดเมกอัปหลุดหรือเยิ้มระหว่างวัน ครั้งนี้โว้กบิวตี้เลยหยิบเอาเมกอัปกันน้ำน่าใช้ในปี 2022 มาอัปเดตกัน

Lancome Prep & Matte - Mattifying Makeup Primer

1 / 8

1.Lancome Prep & Matte - Mattifying Makeup Primer

ไพรเมอร์ควบคุมความมันและเพิ่มความติดทนนานของเมกอัปจาก Lancome สามารถปรับพื้นผิวให้เรียบลื่น ปกปิดรูขุมขน แถมยังคงความชุ่มชื้นของผิวไว้ไม่ให้แมตต์จนเกินไป เหมาะสำหรับคนผิวมันถึงผิวธรรมดา 

Tom Ford Beauty Shade And Illuminate Concealer

2 / 8

2.Tom Ford Beauty Shade And Illuminate Concealer

คอลซีลเลอร์สุดหรูจาก Tom Ford Beauty ที่มาพร้อมเนื้อเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ด้วยส่วนผสมอย่างไฮยาลูรอนิก ที่สำคัญยังออกแบบให้เป็นสูตรกันน้ำ ติดทนไม่หลุดง่าย ใช้ได้ทั้งปกปิดจุดบกพร่องและใช้เป็นไฮไลต์เพิ่มความกระจ่างใสเฉพาะจุดบนใบหน้า

Rare Beauty Warm Wishes Effortless Bronzer Stick

3 / 8

3.Rare Beauty Warm Wishes Effortless Bronzer Stick

บรอนเซอร์สติกเนื้อกันน้ำแบบ Water-Resistant จาก Rare Beauty สามารถใช้เป็นคอนทัวร์เก็บกรอบหน้าและใช้เป็นบรอนเซอร์เพื่อผิวบ่มแดด ซึ่งเนื้อสัมผัสมีความนุ่มลื่นใช้งานง่ายไม่เป็นคราบ แถมยังสามารถทาเพิ่มระดับความเข้มแบบ Buildable ได้

Haus Labs Hy-Power Pigment Paint

4 / 8

4.Haus Labs Hy-Power Pigment Paint

หนึ่งไอเท็มล่าสุดหลังจากรีแบรนด์ครั้งใหญ่ของ Haus Labs By Lady Gaga สามารถเป็นได้ทั้งลิควิดอายแชโดว์ ครีมบลัชออน ลิปสติก และยังใช้เพ้นท์บนร่างกายได้อีกด้วย ซึ่งเนื้อสัมผัสมีทั้งแบบแมตต์ 11 เฉดสี และเนื้อเชียร์ชิมเมอร์ 9 เฉดสี พร้อมด้วยนวัตกรรม HausTech Powered™ ที่ผสานส่วนผสมสกินแคร์ลงในเมกอัปเพื่อบำรุงและแต่งแต้มสีสันไปพร้อมๆ กัน

Benefit Sunny Warm Coral Blush 

5 / 8

5.Benefit Sunny Warm Coral Blush 

บลัชออนสีใหม่จาก Benefit ที่มีสีสันสดใสพร้อมกับพิกเมนต์แบบแมตต์ เนื้อบลัชออนตัวนี้สามารถกันเหงื่อและละอองน้ำ ซึ่งครั้งนี้ Benefit ออกสีใหม่มาถึง 11 เฉดสี โดยสีที่หยิบมาแนะนำคือสี 'Sunny' โทนส้มแบบ Coral Peach ใช้ง่าย ปัดได้ทุกโอกาส

Pat McGrath Perma Precision Liquid Eyeliner

6 / 8

6.Pat McGrath Perma Precision Liquid Eyeliner

ลิควิดอายไลเนอร์สีดำเข้มพร้อมหัวแปรงนุ่มที่ออกแบบให้เขียนหางอายไลเนอร์ได้อย่างสะดวก โดยฟินิชจะเป็นแมตต์กำมะหยี่พร้อมเนื้ออายไลเนอร์ที่แห้งไว กันน้ำและไม่หลุดง่ายเมื่อถู ที่สำคัญอายไลเนอร์ตัวนี้ยังผ่านการทดสอบจากจักษุแพทย์ว่าปลอดภัยเมื่อใช้งานใกล้กับดวงตาอีกด้วย

Byredo Tears in Rain Mascara

7 / 8

7.Byredo Tears in Rain Mascara

หลายคนคุ้นหูแบรนด์ Byredo กับน้ำหอมเป็นส่วนใหญ่ แต่แบรนด์นี้มีเมกอัปที่กลายเป็นไวรัลไอเท็มอีกด้วย อย่างมาสคาร่ารุ่น Tears in Rain ที่เคลมว่ากันน้ำแม้ตอนอาบน้ำ ว่ายน้ำ ออกกำลังกายและร้องไห้! โดยการใช้งานสามารถปัดเพิ่มความหนาและความยาวได้แบบ Buildable ซึ่งส่วนผสมกว่า 89% ของมาสคาร่าตัวนี้มาจากธรรมชาติและยังเป็น Vegan อีกด้วย

One/Size On ‘Til Dawn Mattifying Waterproof Setting Spray

8 / 8

8.One/Size On ‘Til Dawn Mattifying Waterproof Setting Spray

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวหน้ามันหรือเมกอัปเลิฟเวอร์ที่ต้องเผชิญกับแดด ลม หรือฝนตลอดวัน ด้วยเซ็ตติ้งสเปรย์แบรนด์ One/Size ขากบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ Patrick Starrr ที่ไม่เพียงช่วยล็อกเมกอัปให้ติดทน แต่ยังให้ฟินิชลุคแบบแมตต์และทำให้เมกอัปกันน้ำอีกด้วย

WATCH