MAKE UP

ซูมอินลุค ‘Disco Glam’ จากมิวสิกวิดีโอเพลง The Loneliest Time จาก Carly Rae Jepsen

การกลับมาของเจ้าของซิงเกิ้ลฮิต Call Me Maybe กับลุคผมบลอนด์สุดคลาสสิกสไตล์ยุค 70s

Carly Rae Jepsen นักร้องและนักแต่งเพลงสาวชาวแคนาดาผู้เป็นเจ้าของซิงเกิ้ลดังอย่าง Call Me Maybe, Good Time และ I Really Like You เปิดวันวางจำหน่ายสตูดิโออัลบั้มใหม่ ‘The Loneliest Time’ ในเดือนตุลาคมนี้ พร้อมเปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลงล่าสุดในชื่อเดียวกันให้แฟนๆ ได้รับชมเป็นที่เรียบร้อย



ซิงเกิ้ลใหม่ในอัลบั้มที่ 5 นี้เป็นเพลงสไตล์แดนซ์-ป๊อปที่มีกลิ่นอายของดิสโก้ปนอยู่ แถมได้นักร้องสายอินดี้ป๊อป Rufus Wainwright ร่วมฟีเจอริ่งในเพลงด้วย ทำให้อารมณ์ของเพลงฟังสบาย ติดหูได้แบบง่ายๆ แม้เนื้อเพลงจะบ่งบอกถึงความเหงาก็ตาม 

มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ถ่ายทำออกมาในสไตล์อินดี้ดูเพลินๆ พร้อมเมกอัพและคอสตูมสไตล์ยุค 70s ที่เป็นช่วงรุ่งเรืองของดิสโก้ โดยเมกอัพจะเน้นสีสันของอายแชโดว์และความประกายจากชิมเมอร์เป็นหลัก



WATCH




เริ่มต้นกับลุคสบายๆ ด้วยเมกอัพโทนธรรมชาติที่เติมสีสันด้วยโทนพีชบนพวงแก้มและริมฝีปาก พร้อมผมลอนใหญ่มีหน้าม้าแบบยุค 70s


จัดเต็มกับลุค ‘ดิสโก้แกลม’ ด้วยชุดเลื่อมสีเขียวที่แหวกข้างขึ้นมาถึงช่วงสะโพก พร้อมอายเมกอัพแบบชิมเมอร์สโมกี้อายส์ประกายเขียว คู่กับผมบลอนด์ม้วนลอน  


เปลี่ยนมาที่ชุดเลื่อมซีทรูสีเงินและอายเมกอัพคล้ายเดิมแต่เปลี่ยนกลิตเตอร์เป็นสีทอง เพิ่มกิมมิกให้โททัลลุคด้วยพร็อพติดผมทรงมงกุฎและต่างหูยาวระย้าสีทอง 

โดยรวมแล้วแม้จะทำมิวสิกวิดีโอออกมาในแนวอินดี้ แต่องค์ประกอบทั้งเสื้อผ้าหน้าผมสไตล์ดิสโก้แบบดั้งเดิมก็เพิ่มความสนุกให้กับการฟังเพลงและการรับชมมิวสิกวิดีโอนี้ได้อย่างดี แถมยังเป็นหนึ่งเรฟการแต่งหน้าให้สาวๆ ที่อยากได้ลุคไปปาร์ตี้สนุกๆ ได้อีกด้วย

WATCH