MAKE UP

รวบ 5 ช่องยูทูบบิวตี้บล็อกเกอร์ไทยที่น่าติดตาม เหมาะสำหรับคนอยากเรียนแต่งหน้าด้วยตัวเอง

แนะนำช่องยูทูบสำหรับสายบิวตี้ของไทย มีครบทั้งสไตล์สายเกา(หลี) สายฝอ แอดวานซ์ และคอสเพลย์ ใครชอบสไตล์ไหนกด Subscribe กันรัวๆ ได้เลย!

     การแต่งหน้าให้ออกมาสวยและมั่นใจจำเป็นจะต้องมีการฝึกฝนและทำความรู้จักกับตัวเองเพื่อให้เจอสไตล์การแต่งหน้าที่ใช่มากที่สุด ดังนั้นสำหรับมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นแต่งหน้าและกำลังหาช่องทางในการศึกษาสกิลเบื้องต้น หรือผู้ที่อยากลองแต่งหน้าแบบแอดวานซ์ด้วยตัวเอง โว้กบิวตี้เลยมาแนะนำบิวตี้บล็อกเกอร์ของไทยที่น่าติดตามซึ่งแต่ละช่องเต็มไปด้วยสาระและประโยชน์ในการฝึกแต่งหน้าที่มีครบทั้งสำหรับมือใหม่และแบบแต่งแอดวานซ์มาฝากกัน

 

1 / 2

2 / 2

1. Soundtiss https://www.youtube.com/c/SoundtissST

     หากจะให้พูดถึงบิวตี้บล็อกเกอร์ที่ถูกพูดถึงมากในขณะนี้ คงเป็นช่องไหนไปไม่ได้ นอกจากช่อง Soundtiss ด้วยฝีมือการแต่งหน้าที่มากความสามารถ รวมถึงยังเป็นเพียงไม่กี่ช่องของไทยที่ชื่นชอบการแต่งคอสเพลย์ ไม่ว่าจะเป็นอนิเมะ เกม ซีรี่ส์หรือแต่งตามไอดอลต่างๆ ตู่ก็ทำออกมาได้ดีทีเดียว นอกจากนี้ภายในช่องยังมีฮาวทูการแต่งหน้าในลุคที่หลากหลายพร้อมเคล็ดลับที่เหมาะกับมือใหม่อีกด้วย

 

 

 



WATCH



1 / 2

2 / 2

2. Bew Waraporn https://www.youtube.com/c/BewVaraporn

     ใครที่ชื่นชอบการแต่งหน้าสไตล์ฟุ้งๆ มีกากเพชรและกลิตเตอร์ ช่อง Bew Waraporn นับว่าน่าติดตามมากทีเดียว โดยในพาร์ตของการแต่งหน้า คุณบิวนั้นถือว่ามีสไตล์การแต่งหน้าที่แตกต่างและเป็นเอกลักษณ์มากทีเดียว ใครที่อยากลองฝึกแต่งหน้าแบบง่ายๆ หรือหาลุคเก๋ๆ ไปออกงานไม่ควรพลาดกด Subscribe ช่องนี้ได้เลย

 

 

1 / 2

2 / 2

3. Ndmikkiholic https://www.youtube.com/c/ndmikkiholicc

     ใครที่อยากฝึกแต่งหน้าสไตล์สายเกาหลีแบบออนนี่ ต้องไม่พลาดกับช่อง Ndmikkiholic เลย โดยนุ้ก เจ้าของช่องนั้นชื่นชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางสไตล์เกาหลีอย่างมาก แต่ละลุคที่แต่งออกมาจึงให้ฟินิชลุคที่ดูละมุนสุดๆ แถมยังเต็มไปด้วยฮาวทูการแต่งหน้าสำหรับมือใหม่ รวมถึงแนะนำเครื่องสำอางที่น่าใช้ พร้อมอัปเดตเทรนด์สไตล์วัยรุ่นที่น่าติดตามทีเดียว

 

 

1 / 2

2 / 2

4. EYETA https://www.youtube.com/channel/UC8IXubB-rQka8mZQIacoSCQ

     มีช่องสำหรับสายเกากันไปแล้วก็มาถึงช่องสำหรับสายฝอกันบ้าง สำหรับใครที่อยากลองฝึกแต่งหน้าหรือชื่นชอบการแต่งตัวสไตล์สายฝอ แนะนำช่อง EYETA เลย เพราะอายตานั้นเป็นตัวแทนของสาวไทยที่มีความเป็นสายฝอสูงมาก โดยในช่องจะมีทั้งการแต่งหน้าลุคเปรี้ยวโฉบเฉี่ยว และยังเป็นอีกหนึ่งช่องที่รีวิวสินค้าอีกด้วย ใครที่กำลังเล็งเครื่องสำอางหรือไอเท็มบิวตี้ตัวไหนแนะนำให้ดูรีวิวช่องนี้เลย

 

1 / 2

2 / 2

5. Nisamanee.Nutt https://www.youtube.com/c/NisamaneeNutt

     ปิดท้ายกันด้วยตัวแม่ด้านบิวตี้และแฟชั่น กับช่อง Nisamanee.Nutt สำหรับช่องนี้ขึ้นชื่อเรื่องการแต่งหน้าที่แปลก แหวกแนว โดยนัทเจ้าของช่องนับว่ามีความสามารถด้านแต่งหน้าไม่แพ้กัน ใครที่กำลังมองหาช่องสอนแต่งหน้าแบบแอดวานซ์ต้องไม่พลาดกดติดตามช่องนี้เลย

 



     เรียกได้ว่าแต่ละช่องนั้นก็มีสไตล์ที่แตกต่างและน่าติดตามกันมากๆ ใครที่สนใจการแต่งหน้าสไตล์ไหนก็ไม่ควรพลาด และสำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นแต่งหน้ารับรองได้ว่าจะมีทักษะเพิ่มขึ้นทำให้การแต่งหน้าจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

 

ภาพ : ig nisamanee_nutt, eyetayungmaitaii,ndmikkiholic,bewvaraporn,soundtiss

WATCH

คีย์เวิร์ด: #ThaiBeautyBlogger