MAKE UP

ลิสต์มาให้แล้ว! ‘เครื่องสำอางกันน้ำ’ รับสงกรานต์ ไม่ไหลเยิ้ม ติดทนนาน

“วันนี้เป็นวันสงกรานต์” เทศกาลแห่งการสาดน้ำ ปะแป้งมาถึงแล้ว แต่จะแต่งหน้ายังไงให้สวยกันน้ำ ไม่มีโป๊ะ บทความนี้มีคำตอบ!

   ปีใหม่ไทยมาถึงแล้ว สำหรับวันสงกรานต์ ที่หลายคนต่างหยิบเสื้อผ้าลายดอกมาสวมใส่สร้างสีสัน มาพร้อมกับกิจกรรมสนุกสนาน นั่นก็คือ การเล่นน้ำคลายความร้อน ซึ่งถือว่าเป็นกิจกรรมประจำปีของประเทศไทยที่มีชื่ิอเสียงอย่างมากและแน่นอนว่ากิจกรรมดังกล่าวมาพร้อมกับความเปียก ดังนั้นเหล่าสาวๆ อย่าลืมหาตัวช่วยที่ให้หน้าเราสวยเนียน ไม่ไหลเยิ้มอย่าง ' เครื่องสำอางกันน้ำ' ที่บทความนี้รวบรวมมาให้แล้ว

เริ่มด้วยการสร้างผิวหน้าให้สวยติดทนจาก Loreal Paris กับรองพื้นเนื้อแมตช์ สูตรน้ำ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว พร้อมมอบการปกปิดขั้นสุดไม่ว่าจะเป็นรอยดำ รอยแดงจากสิวที่ให้ฟินิชผิวเรียบเนียนไร้ติ และถือเป็นรองพื้นที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการเล่นน้ำสงกรานต์ที่สามารถกันน้ำ กันเหงื่อและติดทนนาน

LOreal Paris Infallible 32H Matte Cover SPF25 PA+++ Foundation 30g

ราคา 449 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

สร้างความโดดเด่นให้ดวงตาคมชัดและไม่เป็นหมีแพนด้าด้วยอายไลเนอ์กันน้ำจาก Maybelline มาพร้อมกับหัวแปรงปลายเรียวแหลม เขียนง่าย เส้นคมที่ติดทนนานไม่หลุดลอกหรือเปื้อนระหว่างวัน อีกทั้งยังมีคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อได้เป็นอย่างดี แม้จะโดนสายน้ำหนักขนาดไหนดวงตาก็ยังสวยคมเฉียวชัด

Maybellline Hypersharp Extreme Linner

ราคา 279 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee



WATCH



เมื่อดวงตาสวยคมเฉียวแล้ว ขนตาก็เป็นอีกหนึ่งส่วนที่ไม่ควรมองข้ามที่จะช่วยสร้างเสน่ห์ให้คุณสำหรับสงกรานต์ปีนี้ด้วยมาสคาร่าจาก Kiss Me ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเนรมิตขนตาให้หนาฟู เรียงเส้นสวยและยังติดทนกันน้ำขั้นสุดตลอดทั้งวันไม่มีหลุด ถือว่าเป็นไอเท็มชิ้นสำคัญที่ต้องมีในลิสต์เมคอัพวันสงกรานต์เลยทีเดียว

KISS ME Heroine Make Long Up Mascara Super Waterproof

ราคา 450 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada / Central

หมดห่วงโดนสายน้ำแล้วคิ้วหายหรือจางจนไม่เป็นทรง ด้วยที่เขียนคิ้วจาก Browit เนื้อลิควิด หัวแปรงตัดเฉียง เขียนได้ทรงสวย แห้งเร็วและกลายเป็นแมตช์ที่ติดทนนานกว่า คิ้วไม่หลุด ไม่หายตลอดทั้งวัน

Browit Liquid Eyebrows Matte

ราคา 189 บาท

ซื้อได้ที่ : Lazada

สร้างพวงแก้มชมพูแบบสาวเกาหลีสุขภาพดีที่สงกรานต์นี้ต้องห้ามพลาดกับบลัชออนเนื้อลิควิดจาก 3CE เนรมิตพวงแก้มได้อย่างมั่นใจ สีชัด ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อ ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นและชวนให้น่าหลงใหล

3CE Velvet Liquid Blusher

ราคา 751 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

แม้จะโดนสายน้ำหนักขนาดไหนสีปากไม่มีดรอปด้วยลิปสติกตัวดังจาก Maybelline รุ่น Superstay Vinky Ink หรือลิปไวนิล สีสวยชัด ให้ฟินิชไชน์ริมฝีปากฉ่ำวาว พร้อมบล็อกเนื้อลิปไม่ให้ไหลเยิ้ม ไม่ติดแมส์ก อีกทั้งยังมีความติดทนนานถึง 16 ชม. 

MAYBELLINE Superstay Vinky Ink Lipstick

ราคา 279 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

WATCH