MAKE UP

รวม 6 บลัชออนสีนู้ด ช่วยคอมพลีตลุคแกลม เพิ่มความเรียบหรู เอาอยู่ทุกโอกาส

เนรมิตพวงแก้มให้สวยแกลมดูหรูหราด้วยบลัชออนสีนู้ดที่สามารถหยิบมาใช้ได้ทุกวัน

     ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านาทีนี้เทรนด์การแต่งหน้าโทนนู้ดกำลังกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เครื่องสำอางโทนสีนู้ดนั้นฮิตตามไปด้วย นอกจากลิปสติกแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้ในการคอมพลีตลุคให้สมบูรณ์แบบก็คงจะหนีไม่พ้น ‘บลัชออนสีนู้ด’ ที่ช่วยเพิ่มความแกลมให้พวงแก้ม พร้อมยกระดับลุคของคุณให้ดูหรูหรา หากใครที่กำลังมองหาบลัชออนสีนู้ด ในบทความโว้กบิวตี้ได้คัดมาแนะนำกันแล้วที่ด้านล่างนี้

 

1 / 6

Hourglass Ambient Strobe Lighting Blush สี Brilliant Nude

     เปิดลิสต์ด้วยบลัชออนที่มาพร้อมเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย กระจายตัวได้ดี และเป็นสูตร Hypo-Allergenic ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว พิกเมนต์แน่น สีสวยชัด ผสานเทคโนโลยีโฟโตลูมิเนสเซนต์ ช่วยให้พวงแก้มดูเปล่งประกายและมีมิติ โดยปราศจากส่วนผสมของพาราเบน แป้ง น้ำหอม และกลูเตน ซึ่งเป็นสารประกอบที่ก่อให้เกิดอาการแพ้

ราคา 1,900 บาท

 

2 / 6

TARTE Amazonian Clay 12-Hour Blush Naughty Nudes สี Risque

     บลัชออนสีนู้ดโทนชมพูตุ่นจาก TARTE ที่มีส่วนประกอบหลักจากโคลนขาวธรรมชาติเพื่อให้ความเป็นธรรมชาติและติดทน อีกทั้งยังมีเนื้อสัมผัสที่เนียนนุ่ม เม็ดสีแน่น เกลี่ยง่าย ติดทนนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อมช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี 

ราคา 1,270 บาท

 

3 / 6

Laura Mercier Blush Colour Infusion สี Ginger

     บลัชออนสีนู้ดเนื้อฝุ่นเนียนละเอียดที่มีเม็ดสีระดับไมครอน ช่วยให้เนื้อบลัชออนกระจายตัวได้อย่างสม่ำเสมอ พร้อมไมก้าธรรมชาติสกัดจากน้ำมันมะพร้าว ให้สัมผัสนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย และมีเทคโนโลยี Hi-Tech Binder Blend ผสมผสานซิลิโคนพิเศษ 3 ชนิดช่วยทำให้สีบลัชติดทนไม่เลือนหายระหว่างวัน โดยสามารถทาทับบนรองพื้นแบบน้ำ เนื้อครีม แป้งผสมรองพื้น หรือทาลงบนผิวโดยตรง

ราคา 1,280 บาท

 

4 / 6

Charlotte Tilbury Cheek To Chic สี Pillow Talk

     บลัชออนสีนู้ด 2in1 ที่มี 2 เฉดสีในตลับเดียวเพื่อสร้างมิติให้กับพวงแก้ม โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Light Flex ช่วยกระจายแสงให้ผิวโกลว์สวย เปล่งประกาย ดูสุขภาพดีจากภายใน มาพร้อมเม็ดสีเนียนละเอียด ทำให้สามารถกระจายตัวอย่างสม่ำเสมอดูกลมกลืนไปกับผิว ติดทนยาวนานตลอดวัน และสามารถบิวต์เพิ่มความเข้มของสีได้โดยไม่ทำให้เป็นคราบ

ราคา 1,900 บาท

 

5 / 6

Clinique Cheek Pop Blush Pop สี 08 Nude Pop

     บลัชออนสีนู้ดพีชจาก Clinique ที่ได้รับการพัฒนาจากของเหลวเนื้อเนียนซึ่งถูกแปรรูปโดยกระบวนการอบอย่างช้าๆ จนกลายเป็นแป้งที่มีสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย และติดทน มอบพวงแก้มดูสุขภาพดีแบบมีเลือดฝาด เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ แต่หากต้องการสีเข้มขึ้นก็ปัดซ้ำได้ตามต้องการ

ราคา 1,200 บาท

 

6 / 6

Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush สี Hope

     ยกให้เป็นลิควิดบลัชแห่งปีสำหรับ Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush สี Hope บลัชออนสีชมพูนู้ด มอบฟินิชลุคพวงแก้มสวยละมุนอย่างเป็นธรรมชาติ จุดเด่นคือพิกเมนต์แน่น สีสวยชัด แต่บางเบา เกลี่ยง่าย ติดทนนาน อีกทั้งยังสามารถเบลนด์เพื่อเพิ่มความเข้มของสีได้ตามความต้องการ และเลเยอร์กับผลิตภัณฑ์ลิควิดหรือเนื้อแป้งอื่นๆ ได้โดยไม่รบกวนสีเดิมของเมกอัป

ราคา 1,200 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands, @maryphillips

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BlushOn #NudeBlushes