MAKE UP

ถึงเวลากลับฮอกวอตส์! ท่องโลกเวทมนตร์ไปกับคอลเล็กชั่นใหม่ ColourPop X Harry Potter

ไอเท็มลิมิเต็ดที่มาพร้อมแพ็กเกจจิ้งและสีสันของโลกเวทมนตร์จากภาพยนตร์ Harry Potter

ช่วงเวลาสิ้นปีใกล้เข้ามาเรื่อยๆ หลายแบรนด์เมกอัพต่างออกคอลเล็กชั่นที่ร่วมคอแลบฯ กับแบรนด์ดังมากมาย และล่าสุดแบรนด์ยอดฮิตของ ColourPop ได้ร่วมงานกับภาพยนตร์ชื่อดังขึ้นหิ้งอย่าง Harry Potter ออกคอลเล็กชั่นลิมิเต็ด เอดิชั่นต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน ‘ColourPop X Harry Potter’ 

ColourPop X Harry Potter

ได้เวลาหวนคืนความทรงจำกับภาพยนตร์แฮรี่ พอตเตอร์ พร้อมกลับสู่โลกเวทมนตร์และโรงเรียนฮอกวอตส์ โดยในคอลเล็กชั่นนี้มีไอเท็มทั้งหมด 5 กลุ่มดังนี้



WATCH



Back to Hogwarts Pressed Powder Palette

1 / 5

1.Back to Hogwarts Pressed Powder Palette

อายแชโดว์พาเลต 24 เฉดสีที่มีทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์และกลิตเตอร์ สีสันของอายแชโดว์สามารถแต่งได้ตั้งแต่ลุคธรรมชาติไปจนลุคสุดดรามาติก และที่โดดเด่นที่สุดคือแพ็กเกจจิ้งด้านหน้าเป็นภาพการ์ตูนโรงเรียนฮอกวอตส์และด้านในเป็นตราสัญลักษณ์ของบ้านทั้ง 4 ในเรื่อง

Super Shock Highlighter

2 / 5

Super Shock Highlighter

แป้งไฮไลต์สามเฉดที่มีลวดลายเนื้อแป้งบนตลับเหมือนกับลวดลายของพระจันทร์หรืออาจมองเป็นหินอ่อนก็ได้เช่นกัน แพ็กเกจจิ้งบริเวณฝาและชื่อของแต่ละสีถูกตั้งตามตัวละครสามตัว Dobby, Buckbeak และ Hedwig

Graphix Ink Liner

3 / 5

Graphix Ink Liner

อายไลเนอร์ 4 เฉดสีช่วยให้ครีเอตลุคได้สนุกมากยิ่งขึ้น โดยมีทั้งเนื้อสีแมตต์และเมทัลลิก

Lux Velvet Liquid Lip และ Lux Lip Gloss

4 / 5

Lux Velvet Liquid Lip และ Lux Lip Gloss

ลิควิดลิปสติกสามเฉดสีที่ตั้งชื่อตามสามตัวละครหลักอย่าง Harry Potter, Ron Weasly, Hermione Granger และหนึ่งลิปกลอสในชื่อ Luna Lovegood

Fourth Ray Lip Balms

5 / 5

Fourth Ray Lip Balms

ลิปบาล์ม 4 เฉดที่มีแพ็กเกจจิ้งตามบ้านทั้ง 4 ในเรื่อง Harry Potter ซึ่งอาจคาดเดาได้ว่าด้วยความเป็นลิปบาล์ม เนื้อสีที่ได้อาจไม่ได้ชัดเจนจนน่ากลัว จะเป็นเพียงบาล์มให้ความชุ่มชื้นและมีสีระเรื่อ

คอลเล็กชั่น ColourPop X Harry Potter เริ่มวางจำหน่ายวันที่ 8 กันยายน บนเว็บไซต์ของ ColourPop โดยตรง ซึ่งราคาของแต่ละชิ้นอยู่ในหลักสิบดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณสี่ร้อยบาทไทยเท่านั้น แต่จะมีเพียงอายแชโดว์พาเลตที่มีราคา 30 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณหนึ่งพันบาทไทย

ภาพ : ColourPop

WATCH

คีย์เวิร์ด: ColourPop Harry Potter