MAKE UP

บอกต่อ 8 อายแชโดว์แต่งตาราคาเบา หาซื้อได้ง่ายๆ แค่เดินเข้า 7-11

อายแชโดว์ถูกและดีที่หาซื้อได้ในเซเว่น มีราคาตั้งแต่หลักสิบถึงร้อยนิดๆ

"อายแชโดว์" ไอเท็มแต่งแต้มดวงตาให้มีสีสันและมีมิติสวย เดี๋ยวนี้หาซื้อได้ง่ายๆ แค่เดินเข้าร้านสะดวกซื้อ ไม่ต้องห่วงเรื่องคุณภาพที่ดีไม่แพ้แบรนด์ดังขึ้นห้าง ที่สำคัญราคายังจับต้องได้ด้วย มีตั้งแต่หลักสิบจนถึงหลักร้อยต้นๆ เท่านั้น และนี่ก็คืออายแชโดว์ถูกและดีใน 7-11 ที่โว้กบิวตี้เอามาแนะนำกัน

อายแชโดว์ 7-11

1 / 8

Expensive Nude Eyeshadow Palette จาก Browit (229 บาท)

อายแชโดว์พาเลตต์ที่มาพร้อมกับ 4 เฉดสี ทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ มีโทนสีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น โทนส้มน้ำตาล โทนชมพู ด้วยพิกเมนต์ที่แน่นละเอียดจึงสามารถแต่งเป็น Everyday Look ก็ได้ หรือหากต้องการลุคจัดเต็มสำหรับออกงานก็ตอบโจทย์เช่นกัน 

 

อายแชโดว์ 7-11

2 / 8

Eye Color Palette จาก Merez’ca (189 บาท)

อายแชโดว์พาเลตต์แบบฝุ่นที่มาพร้อมกับทั้ง 4 เฉดสี ใช้งานง่าย เนรมิตลุคได้หลากหลายสไตล์ มีครบทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ในตลับเดียว เนื้อนุ่มละมุน เบลนด์สีให้เข้ากันได้อย่างลงตัว พร้อมพิกเมนต์สีที่แน่น ติดทนยาวนาน 

 

อายแชโดว์ 7-11

3 / 8

Fresh Up Eye Blusher Palette จาก USTAR (159 บาท)

อายแชโดว์จาก USTAR ที่มาพร้อมกับทั้ง 5 เฉดสี แบ่งเป็นอายแชโดว์ 4 สี และบลัชออน 1 สี โดยสำหรับความพิเศษของรุ่นนี้ จะเป็น 100% Natural Pigment ด้วยเทคโนโลยีเม็ดสีเข้มข้นจากผลไม้ Tumeric & Radish จึงให้สีชัด ติดทนยาวนาน และคุณค่าบำรุงจาก Apricot, Pomegranate, Peach ที่ช่วยให้ผิวดูเปล่งประกายยิ่งขึ้น

 

อายแชโดว์ 7-11

4 / 8

Glowy Peach Eye Palette จาก Baby Bright (149 บาท)

รังสรรค์ดวงตาคู่สวยให้ดูสดใส ด้วยอายแชโดว์พาเลตต์ที่มาพร้อมกับ 6 เฉดสี ทั้งเนื้อแมตต์ ชิมเมอร์ประกายมุก และกลิตเตอร์ เนื้อนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย เม็ดสีคมชัด ติดทนยาวนาน สร้างมิติให้ดวงตาดูสดใสแวววาว

 

อายแชโดว์ 7-11

5 / 8

Lollipop Color Palette จาก USTAR (179 บาท)

พาเลตต์ 5IN1 มี 5 เฉดสี สามารถใช้เป็นทั้งไฮไลต์ คอนทัวร์ อายแชโดว์ บลัชออน และเขียนคิ้ว ด้วยเนื้อที่นุ่มละมุน จึงเกลี่ยง่าย ให้เม็ดสีที่คมชัด ติดทน มาพร้อมกับแพ็กเกจจิ้งขนาดกะทัดรัด สะดวกต่อการพกพาไปใช้ระหว่างวัน

 

อายแชโดว์ 7-11

6 / 8

Long Wear Creamy Eyeshadow จาก SIS2SIS (49 บาท)

อายแชโดว์เนื้อครีมในรูปแบบซอง พิกเมนต์แน่น มอบสีสันสดใส ติดทนยาวนานถึง 8 ชั่วโมง เนื้อครีมเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย มาพร้อมแปรงกำมะหยี่ สะดวกต่อการใช้และการพกพา มีเฉดสีหลากหลายถึง 5 เฉด

 

อายแชโดว์ 7-11

7 / 8

Make Up Seoul Girls Creamy Long-Lasting Eyeshadow จาก Nami (49 บาท)

อายแชโดว์เนื้อครีมผสมกลิตเตอร์ในรูปแบบซอง มาพร้อมกับหัวแปรงในตัวใช้งานง่าย เนื้อครีมนุ่มลื่น ทาแล้วไม่เป็นคราบ ให้สีสวยสม่ำเสมอ เบลนด์ให้เข้ากันได้อย่างแนบเนียน พร้อมกลิตเตอร์เม็ดเล็กละเอียด ช่วยให้ดวงตาดูสวยวิ๊ง เล่นแสงได้ดี 

 

อายแชโดว์ 7-11

8 / 8

My Everyday Palette จาก AR (ราคา 149 บาท)

อายแชโดว์พาเลตต์เนื้อฝุ่น 3IN1 ที่มีด้วยกันถึง 6 เฉดสี ของโทนน้ำตาล โทนสว่าง และโทนชมพู ครีเอตลุคได้อย่างสนุกสนาน สามารถใช้เขียนคิ้ว เป็นบลัชออน และอายแชโดว์ได้ในตลับเดียว พิกเมนต์แน่น เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย มีครบทั้งเนื้อแมตต์และชิมเมอร์ 

แต่ยังไม่หมดเพียงอายแชโดว์เท่านี้ เพราะเรายังมีเครื่องสำอางดีๆ ในเซเว่นมาแชร์กันอีกมากมาย เข้าไปดูกันต่อได้เลยที่ เครื่องสำอางเซเว่นครีมซองเซเว่นสครับเซเว่นครีมกันแดดเซเว่น และคอลลาเจนเซเว่น



WATCH



เรียบเรียง : วราภรณ์ หงส์วรางกูร
ภาพ : Courtesy of the brands

WATCH