MAKE UP

แนะนำอายแชโดว์แบบแท่ง พกพาสะดวก ใช้งานง่าย เปลือกตาสวยฉ่ำได้ภายในสเต็ปเดียว

เพียงปาดเดียวก็อยู่ได้ด้วยอายแชโดว์สติ๊ก สีสันชัดเจน ใช้งานง่าย เนรมิตดวงตาสวยโดดเด่นแบบไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์อื่นๆ

     อายแชโดว์แบบแท่งถือเป็นตัวช่วยที่ทำให้การแต่งหน้าง่ายและประหยัดเวลามากขึ้น เพราะมีเนื้อสีแน่น ติดทนนาน ไม่แห้งกร้าน มาพร้อมกับการผสมผสานชิมเมอร์ที่ช่วยให้ดวงตาดูเปล่งประกายในคราวเดียว และที่สำคัญมาในลักษณะแบบแท่ง ซึ่งใช้งานง่าย พกพาสะดวก สามารถหยิบขึ้นมาแต่งระหว่างวันหรือที่ไหนก็ได้ วันนี้เราจึงรวบอายแชโดว์แบบแท่งมาให้เหล่าสาวกบิวตี้ไว้ที่ด้านล่างนี้แล้ว

 

1 / 10

Colour Chameleon Eyeshadow Pencil จาก Charlotte Tilbury

     อายแชโดว์แบบแท่งที่ผสานด้วยแซปไฟร์สังเคราะห์ ซึ่งเป็นอัญมณีแร่ที่มีพลังแบบซอฟต์โฟกัส สีสันสดชัด ทำให้ดวงตาดูเปล่งประกาย เกลี่ยง่าย เซ็ตตัวไว และติดทนนานถึง 10 ชั่วโมง มีให้เลือกทั้งหมด 8 เฉดสี สามารถแต่งได้ทั้งลุคเนเชอรัลไปจนถึงลุคแกลม พร้อมออกจากบ้านได้ทุกเมื่อ

ปริมาณ 1.6 g

ราคา 1,000 บาท

 

2 / 10

Bling Bling Eye Stick จาก Etude House

     อายแชโดว์แบบแท่ง เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มด้วยส่วนผสมของทวิงเกิ้ล สตาร์ พาวเดอร์ ช่วยเนรมิตเปลือกตาให้ดูสวยเปล่งประกาย เม็ดสีสวยคมชัด ติดทนเรียบเนียนไปกับเปลือกตา ทั้งยังมีส่วนผสมของนิวเทรียน เอสเซนส์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้เปลือกตาไม่แห้งกร้านอีกด้วย

ปริมาณ 14 g

ราคา 220 บาท

 

3 / 10

FMGT Coloring Stick Eyeshadow จาก The Face Shop

     อายแชโดว์แบบแท่งที่ใช้งานง่าย เป็นสูตรกันน้ำ ไม่เป็นคราบเนื้อเนียนไปกับผิว ไม่ทำให้ฝุ่นกลิตเตอร์เป็นผงตกใต้ตา ด้วยส่วนประกอบจากซิลิโคนเรซินจะสร้างชั้นฟิล์มที่ช่วยให้ติดทนนาน จึงหมดกังวลกับปัญหาเปลือกตาเป็นคราบหรืออายแชโดว์หลุดลอก ทั้งยังมาในราคาน่ารัก สบายกระเป๋าอีกด้วย

ปริมาณ 1.3 g

ราคา 199 บาท

 

4 / 10

Voyeur Eyeshadow Stick จาก Hourglass

     อายแชโดว์แบบแท่งที่ให้ฟินิชเมทัลลิก ติดทนนานตลอดวัน ผสมผสานส่วนผสมจากพิกเมนต์เข้มข้นและเนื้อสัมผัสครีมมี่ สูตรติดทนนาน 8 ชั่วโมง เกลี่ยง่ายบนเปลือกตาโดยไม่สะดุดและเป็นก้อน สะดวกต่อการใช้งานง่ายในทุกๆ วัน เป็นสูตรอเนกประสงค์ที่สามารถใช้ทาได้หลายเลเยอร์ ทั้งยังสามารถใช้สำหรับเฉดดิ้งและไฮไลต์ก็ได้เช่นกัน

ปริมาณ 1.5 g

ราคา 1,450 บาท

 

5 / 10

Jumbo Eye Pencil จาก NYX

     เนื้ออายแชโดว์เนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ให้สีสันสดใสสะดุดตา พร้อมประกายชิมเมอร์ที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่นให้ดวงตามีมิติยิ่งขึ้น สีสวยคมชัด ติดทนนาน สามารถใช้เป็นอายไลเนอร์ อายแชโดว์ หรืออายไพรเมอร์ก่อนลงอายแชโดวแบบฝุ่นก็จะช่วยให้อายแชโดว์ติดทนมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ 5 g

ราคา 259 บาท

 

6 / 10

Long Lasting Eyeshadow Stick จาก Kiko Milano

     อายแชโดว์สูตรครีมที่เกลี่ยง่ายด้วยการเบลนด์ทันทีหลังจากปาดสี สีสันติดทนยาวนานถึง 8 ชั่วโมง ไม่ตกร่องหรือหลุดร่วงเป็นผง มาพร้อมกับสูตรกันน้ำ มอบสีสันที่สดชัดและเนียนแน่น ใช้งานสะดวกสบาย เนื้อครีมเนียนนุ่มและเบาสบาย มีหลากหลายเฉดสีและเท็กซ์เจอร์ให้เลือก จึงสามารถใช้ประยุกต์ได้กับการแต่งหน้าหลากหลายสไตล์

ปริมาณ 1.6 g

ราคา 549 บาท

 

7 / 10

Caviar Stick Eye Colour จาก Laura Mercier

     อายแชโดว์แบบแท่งมาพร้อมกับคุณสมบัติอเนกประสงค์ เกลี่ยง่าย ให้สีชัดเจนและคงทน ไม่หลุดเลือนง่าย ทนต่อการตกร่อง เนื้อสีเบลนด์เข้ากับผิวอย่างเรียบเนียน สามารถสร้างเลเยอร์ของสีได้อย่างสวยงามด้วยพิกเมนต์สีที่แน่นชัดเจน พร้อมเฉดสีมากมายให้เลือกสรรค์

ปริมาณ 1.64 g

ราคา 990 บาท

 

8 / 10

Long-Wear Cream Shadow Stick จาก Bobbi Brown

     เนื้อสีติดทนนานสูงสุดถึง 8 ชั่วโมง ไม่แห้งเป็นผง จืดจาง หรือแม้แต่ละลายในระหว่างวัน สามารถเกลี่ยได้อย่างนุ่มลื่นบนเปลือกตา ช่วยรังสรรค์ลุคตาได้หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะแต่งเบาๆ ให้สีดูละมุน เกลี่ยให้ฟุ้งเพื่อเพิ่มมิติให้กับดวงตาหรือเลือกเป็นไฮไลต์ดวงตาให้โดดเด่น

ปริมาณ 0.9 g

ราคา 1,450 บาท

 

9 / 10

Magnetic Luminous Eye Color  จาก Nudestix

    อายแชโดว์แบบดินสอที่ให้เม็ดสีติดแน่นทนนาน ไม่ทำให้เปลือกตาเป็นคราบ เนื้อเนียนนุ่มเกลี่ยง่าย พิกเมนต์สีมีผสมชิมเมอร์เล็กน้อย สามารถใช้สีเข้มเป็นอายไลเนอร์ อายแชโดว์ หรือไฮไลต์ก็ได้ ใช้งานง่าย พกพาสะดวก ปราศจากสารกันเสีย มาพร้อมกบเหลาดินสอ

ปริมาณ 2.8 g

ราคา 1,080 บาท

 

10 / 10

Sugar Twinkle Duo Eye Stick จาก Peripera

     อายแชโดว์แบบแท่งสองด้าน พิกเมนต์สีกำมะหยี่ที่ให้ความกลมกลืนกับเปลือกตาอย่างเป็นธรรมชาติ ปลายอีกด้านมีชิมเมอร์มุกใสที่ช่วยให้บริเวณใต้ตาเรียบเนียน ตามสไตล์การแต่งตาแบบ "Aegyo-Sal" ช่วยเพิ่มกิมมิกให้กับการแต่งหน้าดูมีเสน่ห์ เปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์กว่าเดิม

ปริมาณ 0.58 g

ราคา 399 บาท

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #EyeShadowSticks