MAKE UP

อัปเดต 7 คุชชั่นตัวใหม่ให้งานผิวดูโกลว์สวย ผิวฉ่ำ แบบสาวเกาหลี

บอกต่อคุชชั่นงานผิวฉ่ำโกลว์ทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศ ตั้งแต่ราคาเบาๆ ไปจนถึงเริ่มต้นหลักพัน

     ในปัจจุบัน ‘คุชชั่น’ ถือว่าเป็นหนึ่งในไอเท็มเมกอัพที่สำคัญและต้องมีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้อย่างน้อยหนึ่งตลับ เพราะนอกจากจะใช้งานได้ง่าย ให้งานผิวที่ดูสวยฉ่ำ เป็นธรรมชาติ ยังมีพัฟฟ์แถมมาให้เรียบร้อย ไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์เสริมให้ยุ่งยาก สำหรับใครที่กำลังมองหาคุชชั่นที่มอบงานผิวฉ่ำโกลว์ แบบสาวเกาหลี วันนี้โว้กบิวตี้ก็ขอมาอัปเดตคุชชั่นตัวใหม่มาฝากกัน มีทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศ ตั้งแต่หลักร้อยต ไปจนถึงเริ่มต้นหลักพัน รับรองว่าจับต้องได้แน่นอน

 

1 / 7

Bare Water Cushion จาก Rom&nd (ราคา 620 บาท )

     เริ่มกันที่ตัวแรกกับคุชชั่นตัวฮิตที่ขึ้นชื่อเรื่องงานผิวฉ่ำโกลว์ฉบับสาวกาหลี มาพร้อมกับเนื้อคุชชั่นแบบน้ำที่มีความบางเบา ให้ความปกปิดปานกลาง แต่สามารถบิวด์เพิ่มได้ ด้วยความที่เป็นเนื้อน้ำจึงทำให้ไม่หนักหน้า เบาสบายผิว ฟินิชผิวสวยฉ่ำขั้นสุด

 

2 / 7

Skin Healthy Glow Cushion Spf 50 Pa+++ จาก 4U2 (ราคา 299 บาท)

     คุชชั่นตัวใหม่ล่าสุดจาก 4U2 ในคอลเล็กชั่น Skin มอบงานผิวฉ่ำโกลว์ ให้ความปกปิดปานกลาง เหมาะสำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้ง เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่ทิ้งคราบ ดูดิวอี้ และเล่นแสง

 

3 / 7

True Beauty Inside Cushion SPF45 PA+++ จาก Barenbliss (ราคา 529 บาท)

     อีกหนึ่งคุชชั่นที่ให้งานผิวสวยโกลว์เหมือนสาวเกาหลี คือคุชชั่นตัวดังจาก Barenbliss ที่มาพร้อมกับคุณค่าการบำรุง สามารถช่วยปกปิดรอยดำได้ดี จุดเด่นของแบรนด์นี้แม้จะเป็นแบรนด์สัญชาติเกาหลี แต่มีเฉดสีที่เข้ากับสาวไทยได้อย่างลงตัว ดังนั้นสาวไทยใช้แล้วไม่วอกลอยแน่นอน

 

4 / 7

Nu Zero Cushion จาก Rom&nd (ราคา 750 บาท)

     อีกหนึ่งคุชชั่นจาก Rom&nd ตัวนี้ก็ดังไม่แพ้รุ่น Bare Water โดยรุ่นนี้จะมีความแมตต์ และให้การปกปิดที่มากกว่า แต่ยังคงให้งานผิวที่ชุ่มชื่น ฟินิชยังคงให้ความฉ่ำโกลว์ไม่แห้งกร้าน เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน เพราะช่วยควบคุมความมันได้ระดับหนึ่ง

 

5 / 7

Airy Glow Everyday Cushion SPF 50+ PA++++ จาก CHARMISS (399 บาท)

     คุชชั่นราคาเบาๆ แต่ให้งานผิวสวยฉ่ำกับคุชชั่นจาก CHARMISS ให้การปกปิดระดับปานกลาง สามารถบิวด์ระดับการปกปิดเพิ่มได้เรื่อยๆ ฟินิชผิวดูฉ่ำ แต่ไม่เหนอะหนะ แถมยังช่วยควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง 

 

6 / 7

Cover The New Founwear Cushion SPF50 PA จาก Clio Kill (ราคา 1,290 บาท)

     คุชชั่นจาก Clio Kill ตลับสีดำ เป็นคุชชั่นเนื้อบางเบา ให้ความปกปิดปานกลาง ไม่ติดแมสก์ ฟินิชผิวดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ในส่วนของสูตรตลับดำ ตัวนี้จะเป็นสูตรกึ่งแมตต์ ผู้ที่มีผิวหน้ามันสามารถใช้ได้ ติดทนยาวนานถึง 72 ชั่วโมง ทั้งยังช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิว

 

7 / 7

Cover Mesh Glow Cushion SPF50+ PA++++ จาก Clio Kill (ราคา 1,290 บาท)

     ปิดท้ายกันด้วยคุชชั่นจาก Clio Kill ซึ่งไอเท็มนี้จะมาในตลับสีชมพูสดใส โดยสูตรนี้จะให้ฟินิชงานผิวฉ่ำโกลว์ แต่ยังคงคอนเซปต์ความบางเบา ไม่ติดแมสก์เช่นเดิม งานผิวดูฉ่ำวาว สวยเหมือนสาวเกาหลี สามารถพกเติมระหว่างวันไม่ทำให้หน้าเป็นคราบ

 

ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Cussion