MAKE UP

รวม 6 บลัชสติ๊กที่ทาได้ทั้งตา แก้ม และปากในแท่งเดียว

ถือเป็นไอเท็มบิวตี้สุดคุ้ม พกเพียงแท่งเดียวก็สามารถเติมสีสันได้สวยครบทั้งตา แก้ม และปาก

     ถ้าใครมองหาเครื่องสำอางที่ช่วยลดเวลาการแต่งหน้า “บลัชสติ๊ก” ก็ดูเหมือนจะเป็นคำตอบที่ดีที่สุด ด้วยคุณสมบัติที่ค่อนข้างอเนกประสงค์ สามารถใช้แต่งเติมสีสันบนใบหน้าได้หลายส่วน ทั้งเปลือกตา แก้ม และปาก เรียกว่ามีบลัชสติ๊กแค่แท่งเดียวก็แต่งได้ครบโดยเฉพาะคนที่ชื่นชอบลุคโมโนโครม ที่สำคัญยังใช้ง่าย พกพาได้สะดวก ไม่ต้องมีหลายพาเลตต์แยกแก้มและตาให้ยุ่งยาก ว่าแต่จะมีบลัชสติ๊กชิ้นไหนที่น่าสนใจบ้าง โว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำกันอีกเช่นเคย

 

1 / 6

 Merit Beauty Flush Balm Cheek Color

     ไม่ใช่ทุกคนที่จะแต่งหน้าจัดจ้านทุกวัน ฉะนั้นฟินิชลุคธรรมชาติจึงตอบโจทย์ชีวิตประจำวันที่สุด ฟลัชบาล์มนี้จาก Merit Beauty จึงเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคนที่มองหาไอเท็มที่หยิบมาแต่งเป็นเอเวอรี่เดย์ลุคได้ทุกวัน ด้วยสีที่ละเอียดอ่อน มอบสีสันพร้อมความสว่างโกลว์จากภายใน มีเนื้อสัมผัสบาล์มบางเบา และแน่นอนว่าสามารถทาได้ทั้งปากและแก้ม โดยมีให้เลือกถึง 9 เฉดสี ตั้งแต่เบอร์กันดี น้ำตาลอมเทา ไปจนถึงสีพีชอ่อน

ราคาประมาณ 950-1,290 บาท

 

2 / 6

 Milk Makeup Lip + Cheek Cream Blush Stick

     2in1 ครีมบลัชสติ๊กจากแบรนด์ Milk Makeup มาในโทนสีอ่อน แต่มอบเม็ดสีที่ชัดและติดทน โดยมีให้เลือกถึง 11 เฉดสีทั้งแบบชิมเมอร์และแมตต์ สามารถใช้ทาได้ทั้งแก้มและปากโดยไม่ทิ้งความรู้สึกเหนียวเหนอะหนะ นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์วีแกน และปราศจากพาราเบน เป็นสูตรที่เป็นมิตรกับผิวทั้งริมฝีปากและแก้ม

ราคา 990 บาท

 

3 / 6

Jones Road Lip and Cheek Stick

     หากใครมีปัญหาใช้ครีมบลัชทาแก้มแล้วบริเวณที่ทาเกิดแห้งเป็นหย่อมๆ หรือเป็นคราบขุย ปัญหานี้จะหมดไปหากเลือกใช้บลัชสติ๊กจาก Jones Road ด้วยส่วนผสมจากน้ำมันเมล็ดละหุ่ง ซึ่งเป็นที่รู้จักจากคุณสมบัติในการให้ความชุ่มชื้น จึงมีความอ่อนโยนต่อผิว ช่วยทั้งเติมสีสันให้หลายส่วนของใบหน้าและผสานการบำรุงไปพร้อมกัน ซึ่งมีมาให้เลือกด้วยกันถึง 8 เฉดสีสวย 

ราคา 1,650 บาท

 

4 / 6

 Ilia Multi-Stick Cheek & Lip Tint

     ใครที่ชอบการแต่งหน้าสไตล์ Makeup no Makeup เน้นงานผิว แลดูสวยเป็นธรรมชาติ ผิวดีจากภายในเหมือนไม่ได้แต่ง ขอแนะนำสำหรับ Multi-Stick ของ Ilia ที่มีให้เลือกทั้งหมด 12 เฉดสี มาพร้อมพื้นผิวกว้าง ช่วยให้การปัดโดยตรงบนริมฝีปากหรือแก้มเป็นเรื่องง่าย สูตรนี้ยังใช้ได้ดีในวันที่ผิวไม่ได้ทารองพื้น มาพร้อมขนาดกะทัดรัดให้พกพาสะดวกไปได้ทุกที่

 

5 / 6

E.L.F. Monochromatic Multi Stick

     Multi Stick สารพัดประโยชน์จาก e.l.f. ที่ความอเนกประสงค์มาพร้อมกับราคาสบายกระเป๋า สามารถใช้ทาได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม และดวงตา เป็นสูตรบางเบาที่มีส่วนผสมของเชียบัตเตอร์และวิตามินอี มอบสีระเรื่อเป็นธรรมชาติให้ผิวแลดูละมุนและเรียบเนียน โดยมาในรูปแบบสติ๊กใช้สะดวก ขนาดกะทัดรัดเหมาะสำหรับพกพาใช้ทัชอัพระหว่างวัน

ราคา 290 บาท

 

6 / 6

 Burt's Bees 100% Natural All Aglow Lip & Cheek Stick

     Burt's Bees ไม่ได้มีดีแค่ลิปบาล์ม แต่หมวดเครื่องสำอางก็ยังมีดีไม่แพ้กัน หนึ่งในนั้นคือ 100% Natural All Aglow Lip & Cheek Stick ซึ่งมีให้เลือก 6 เฉดสี ช่วยให้แก้ม ตา และริมฝีปากมีสีสันสวยบางเบา กลมกลืนเข้ากับผิวได้อย่างแนบเนียน โดยผลิตภัณฑ์ทำจากส่วนผสมจากธรรมชาติ 100 เปอร์เซ็นต์ ประกอบด้วยน้ำมันโจโจ้บา น้ำมันเมล็ดทานตะวัน และน้ำมันมะพร้าว จึงมอบสีสวยที่ให้ผิวดูสุขภาพดีและเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

ราคา 590 บาท

 

     บลัชสติ๊กบางชนิดอาจไม่เหมาะกับทุกสภาพผิว ดังนั้นสิ่งสำคัญที่ควรคำนึงถึงเพื่อผลลัพธ์ที่สวยและติดทน คือการเลือกใช้ให้เหมาะสภาพผิว หากผิวแห้งควรเลือกตัวที่มีส่วนผสมเพิ่มความชุ่มชื้น ส่วนผิวมันควรเลี่ยงบลัชที่มาในรูปแบบบาล์ม หากผิวแพ้ง่ายก็ควรเลือกใช้สูตรอ่อนโยนที่ออกแบบมาเพื่อผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ



WATCH



ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BlushStick