MAKE UP

ลิซ่า BLACKPINK รวมทุกสิ่งที่รักและชื่นชอบไว้ในคอลเล็กชั่นเมกอัพ M.A.C x L

ลิซ่า BLACKPINK จับมือ MAC สร้างสรรค์ M.A.C x L Collection คอลเล็กชั่นเมกอัพที่ได้แรงบันดาลใจจากสิ่งที่รักและชื่นชอบ

นอกจากมีผลงานเพลงฮิตจากอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตปล่อยมาให้ฟังกันจนติดหูแล้ว นักร้องสาว ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล ยังมีผลงานการสร้างสรรค์คอลเล็กชั่นเมกอัพเป็นครั้งแรกให้ชาวบลิ๊งค์ได้ติดตามกันด้วย ผ่านบทบาทการเป็น Global Brand Ambassador ของแบรนด์ M.A.C Cosmetics ซึ่งล่าสุดเธอได้จับมือกับ M.A.C สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นเมกอัพเป็นครั้งแรกภายใต้ชื่อ MAC x L “คอลเล็กชั่นนี้ฉันได้รวบรวมสิ่งที่รักไว้ทั้งหมด ทั้งสีโปรด ดอกไม้ที่ชอบ และน้องแมวสุดที่รัก” ลิซ่าเผยถึงแรงบันดาลใจเบื้องหลังคอลเล็กชั่นเมกอัพผ่านสื่อเปิดตัวคอลเล็กชั่นของแบรนด์ M.A.C โดยเธอได้ร่วมลงมือสร้างสรรค์แบบใส่ใจทุกรายละเอียด ถ่ายทอดความเป็นตัวเองและสิ่งที่เธอรักลงไปในองค์ประกอบ ไล่ตั้งแต่เฉดสี ชื่อที่ใช้ ไปจนถึงการออกแบบแพ็คเกจจิ้ง ของแต่ละไอเท็มเมกอัพ

 

Photo: Courtesy of M.A.C Cosmetics

 

หลังจากรับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของ M.A.C ไปเมื่อช่วงเดือนตุลาคมของปี 2020 ลิซ่าได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวกบิวตี้ทั่วโลกในการครีเอตลุคเมกอัพที่สะท้อนสไตล์และตัวตนของเธอ ซึ่งสำหรับคอลเล็กชั่น M.A.C x L เธอได้นำแรงบันดาลใจมาจากสิ่งที่รักและชื่นชอบรอบๆ ตัว โดยถ่ายทอดผ่านคอลเล็กชั่นเมกอัพที่คัดเอาไอเท็มเมกอัพโปรดของเธอมาไว้ด้วยกัน อย่าง พาเลตต์อายแชโดว์ บลัชออน ไฮไลท์ ลิควิดอายไลเนอร์ และลิปสติกรุ่น Powder Kiss Lip  ซึ่งเธอเผยว่า "ถ้าให้เลือกเมกอัพโปรดเพียงชิ้นเดียวจะเลือกเป็นลิปรุ่นนี้"

 

 

เมกอัพทั้งหมดในคอลเล็กชั่นนี้มาในแพ็คเพจจิ้งสีม่วงประกายชิมเมอร์คู่กับลวดลาย MAC x L ในฟ้อนท์สีเหลือง ซึ่งเป็นสีโปรดของลิซ่า "แน่นอนว่าลายเซ็นบนแพ็คเกจจิ้งจะต้องเป็นสีเหลืองซึ่งเป็นสีโปรด แต่แทนที่จะเป็นสีเหลืองทั่วไป ฉันได้เลือกเป็นเฉดสีเหลือง Fluoro-yellow แทนสีของแสงไฟนีออนที่ช่วยเพิ่มความคูลให้กับคอลเล็กชั่นนี้" ลิซ่าอธิบายถึงการออกแบบแพ็คเกจจิ้ง

 



WATCH



1 / 5

Powder Kiss Liquid Lip Colour
ลิควิดลิปสติกสีชัดและติดทนนานที่ลิซ่าเผยว่าเป็นลิปที่เธอ "เลือกใช้เวลาขึ้นเวทีหรือถ่ายทำมิวสิควีดิโอ" มาใน 3 เฉดสีใหม่ Rhythm 'N' Roses, Swoon For Blooms และ Pink Roses

2 / 5

Powder Blush สี Melba

3 / 5

MAC x L Eyeshadow Palette
พาเลตต์อายแชโดว์ 12 เฉดสี ซึ่งส่วนหนึ่งของสีอายแชโดว์ ลิซ่าได้ตั้งชื่อตามน้องแมวสุดที่รัก Leo, Louis และ Lilly และชื่อสีที่ตั้งตามไอศกรีมรสโปรด อย่าง Milk Tea Ice-cream และ Candy Rapper

4 / 5

Extra Dimension Skinfinish
พาวเดอร์ไฮไลท์ในเฉดสีทองมาพร้อมลายนูนของ Edelweiss (ดอกไม้โปรดของลิซ่า) ที่บานสะพรั่ง

5 / 5

Brush Stroke 24-Liner
ลิควิดอายไลเนอร์ หนึ่งในไอเท็ม must-have ของการครีเอตลุคไลเนอร์ ซึ่งเป็นการแต่งตาแบบซิกเนอเจอร์ลุคของสาวลิซ่า

ความพิเศษของคอลเล็กชั่นนี้ยังรวมถึงแอคเซสเซอรี่ลิมิเต็ด อิดิชั่นอย่างที่ใส่ลิปสติกแบบคาดตัวได้ด้วย

 

พบกับคอลเล็กชั่น M.A.C x L ได้ที่เคาน์เตอร์ M.A.C ตั้งแต่วันที่ 12 พฤศจิกายน เป็นต้นไป

WATCH

คีย์เวิร์ด: Lisa BLACKPINK M.A.C Cosmetics M.A.C x L Collection