MAKE UP

ทำความรู้จักกับ Hince เมกอัพแบรนด์สัญชาติเกาหลีที่ทำให้โทนสีสันกลายเป็นสิ่งที่เข้าถึงได้ง่ายขึ้น

แบรนด์น้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่กระแสกลับฮอตฮิตติดลมบน

"Hince" (ฮินซ์) เมกอัพแบรนด์สัญชาติเกาหลีใต้ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ที่แปลกแหวกแนวกว่าเดิม เพราะทางแบรนด์ได้แรงบันดาลใจมาการใช้สีสันของเมกอัพแสดงออกผ่านทางความมั่นใจและความสนุกสนานของผู้หญิง ซึ่งจะต่างจากแต่ก่อนที่เทรนด์เกาหลีจะมาในแนวแต่งหน้าน้อยๆ ผิวใส ดูมินิมัล แบรนด์นี้ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อต้นปี 2019 โดยได้ออกเครื่องสำอางมาทั้งหมด 4 ชิ้น คือ ลิปสติก, อายแชโดว์, บลัชออน และอุปกรณ์แต่งหน้าอย่างกระจกพกพา ซึ่งก็ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี จนต้องไอเท็มใหม่มาให้ลองเล่นกันเรื่อยๆ

นอกจากเนื้อสัมผัสและโทนสีที่เป็นจุดเด่นของแบรนด์แล้ว การออกแบบบรรจุภัณฑ์อย่างแพ็กเกจจิ้งก็เอาใจสาย Instagrammable ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะมาในแนวมินิมัลกับโทนสีเนเชอรัลและรูปร่างของแพ็กเกจจิ้งที่พกพาง่าย เปิดใช้สะดวก ไม่หกเลอะเทอะ แถมทางแบรนด์ยังคิดธีมออกมาเป็นคอลเล็กชั่นต่างๆ ให้เราได้เลือกช็อปกัน เวลาที่เราไม่รู้ว่าจะแต่งหนาสไตล์ไหน ซึ่งมีทั้งหมด 5 คอลเล็กชั่น ได้แก่ Unveil Your True Self คอลเล็กชั่นลิปสติกเนื้อแมตต์, Shine Your True Light คอลเล็กชั่นลิปสติกเนื้อชายน์และบลัชออนผสมชิมเมอร์, New Depth Inside You คอลเล็กชั่นซิงเกิลอายแชโดว์และลิควิดลิปสติกเนื้อแวววาว, Glow from Within คอลเล็กชั่นฉ่ำโกลว์ด้วยไฮไลเอตร์เนื้อบาล์ม, ลิปกลอส และยาทาเล็บสีโปร่งใส และสุดท้าย My Own Attitude คอลเล็กชั่นลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์และอายแชโดว์พาเลตต์ ใครที่สนใจสามารถหาช็อปกันได้ตามร้านค้ารับพรีออเดอร์หรือสั่งตรงจากเว็บไซต์ของแบรนด์ได้เลย hince.co.kr

1 / 10

Mood Enhancer Matte
ลิปสติกเนื้อแมตต์ เนื้อเนียนละเอียด สัมผัสค่อนข้างเบากึ่งกำมะหยี่ มีทั้งหมด 7 สี ทั้งโทนชมพูและส้มที่สามารถทาได้ทุกวัน

2 / 10

Mood Enhancer Sheer
ลิปสติกเนื้อเชียร์สัมผัสบางเบา เน้นให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปากเป็นหลัก ใครที่ริมฝีปากแห้ง แนะนำไอเท็มนี้

3 / 10

Mood Enhancer Liquid Glow
ลิควิดลิปสติกเนื้อสัมผัสกึ่งน้ำกึ่งครีม ให้ฟินิชริมฝีปากแวววาวเป็นธรรมชาติ ไม่เหนียวเหนอะหนะ เม็ดสีแน่น สามารถกลบสีปากได้ระดับหนึ่ง

4 / 10

Mood Enhancer Liquid Matte
ลิควิดลิปสติกเนื้อแมตต์ ไม่แห้งจนเกินไป สามารถทาแบบไล่สีแล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้ขอบปากดูเบลอๆ ได้ โทนสีทาง่าย ทาได้ทุกสีผิว

5 / 10

Mood Enhancer Lip Gloss
ลิปกลอสที่ให้ความวาวเป็นธรรมชาติ ไม่เหนียวหนักปากให้กวนใจ สีออกระเรื่อๆ ให้ผิวปากดูมีสุขภาพดี มีให้เลือก 2 เนื้อสัมผัสคือมีชิมเมอร์และไม่มีชิมเมอร์

6 / 10

True Dimension Radiance Balm
ไฮไลเตอร์เนื้อบาล์มแบบแท่ง เนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิวได้อย่างเรียบเนียน มีให้เลือก 2 แบบคือมีชิมเมอร์และไม่มีชิมเมอร์ เม็ดชิมเมอร์ค่อนข้างเล็ก จึงทำให้ผิวดูโกลว์เป็นธรรมชาติ

7 / 10

True Dimension Glow Cheek
บลัชออนผสมชิมเมอร์ที่เป็นทั้งไฮไลต์และบลัชออนในตลับเดียว ให้ผิวดูอมชมพูเป็นธรรมชาติ มีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ ชมพู ส้ม แดง และม่วง

8 / 10

New Depth Eyeshadow
ซิงเกิลอายแชโดว์เฉดสีคลาสสิกที่สามารถแต่งได้หลายลุค มีให้เลือกถึง 4 เนื้อสัมผัสคือ Glow เนื้อชิมเมอร์แวววาว, Velvet Matte เนื้อกำมะหยี่แมตต์ เกลี่ยง่าย, Sheer Matte เนื้อเชียแมตต์ นุ่มลื่น และ Satin Matte เนื้อซาตินแมตต์ผสมผงไข่มุกเม็ดละเอียด

9 / 10

New Depth Eyeshadow Palette
อายแชโดว์พาเลตต์ 10 เฉดสี พิกเมนต์สีเข้มข้น เบลนด์ง่าย เนื้อไม่เป็นขุยผง มีทั้งเนื้อแมตต์, ชิมเมอร์ และกลิตเทอร์ โดยออกมาให้เลือกกัน 2 โทนสีคือ Gentle & Firm (น้ำตาล-ฟ้า) และ Off Balance (ชมพู-ม่วง)

10 / 10

Glow Up Nail Colour
ยาทาเล็บสีโปร่งใส สามารถบิ้วระดับความเข้มของสีได้ โทนสีออกไปทางแนวมินิมัล สามารถทาได้ทุกวัน แมทช์ได้กับหลายสไต์การแต่งตัว

ภาพ : Courtesy of brand

WATCH

คีย์เวิร์ด: hince makeup brand k-beauty