MAKE UP

ส่อง 5 บิวตี้ไอเทมที่ใช้ในการรังสรรค์ลุคไวรัลของ ‘Han So Hee’ จากปารีสโอต์กูตูร์แฟชั่นวีค

เปิดลิสต์เมกอัพไอเทมทุกชิ้นที่ใช้ในการครีเอตลุคไวรัลของ Han So Hee

สวยจนเป็นไวรัล! สำหรับนางเอกเกาหลี ‘Han So Hee’ ที่บินลัดฟ้าเพื่อเข้าร่วมชมโชว์โอตกูตูร์ของแบรนด์ Dior คอลเล็กชั่นโอตกูตูร์ ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ประจำปี 2024 เป็นครั้งแรก ในฐานะ Dior House Ambassador โดยเธอปรากฏตัวในชุดเดรสซีทรูสีดำดีเทลขาดรุ่ย คลุมทับด้วยเสื้อคลุมตัวยาวในเฉดสีเทาดำ เรียกได้ว่าทั้งเท่ เซ็กซี่ แถมยังให้กลิ่นอายสไตล์พังก์ในลุคเดียว 

นอกเหนือจากโททัลลุคที่ดูโดดเด่นแล้ว เมกอัพลุคของนางเอกสาวก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งต้องยกความดีความชอบให้กับ Kang Ye Won เมกอัพอาร์ติสคู่บุญที่ล่าสุดออกมาเผยลิสต์เมกอัพไอเทมที่ใช้ครีเอทลุคของ Han So Hee ในครั้งนี้ โดยเครื่องสำอางทุกชิ้นที่ใช้เป็นของ Dior Beauty ทั้งหมด



WATCH



โดยเริ่มจากการลงรองพื้นเนื้อฉ่ำโกลว์ Dior Forever Skin Glow ตามมาด้วยคุชชั่นเนื้อแมตต์ Dior Forever Cushion พร้อมแต่งแต้มสีสันให้พวงแก้มด้วย Dior Forever Rouge Blush เฉดสี 219 Rose Montaigne สำหรับงานตา เมกอัพอาร์ติสเลือกใช้โทนสีน้ำตาลธรรมชาติจากพาเลทอายแชโดว์ 5 สีในตลับเดียว Dior Diorshow 5 Couleurs เฉดสี 429 Toile De Jouy และคอมพลีตลุคลิปสติกเนื้อแมตต์สีแดงสุดร้อนแรง Dior Rouge Dior Forever เฉดสี 999 Forever Dior

Dior

1 / 5

Dior Forever Skin Glow (ราคา 2,750 บาท)

 

 

Dior

2 / 5

Dior Forever Cushion (ราคา 3,000 บาท)

 

 

Dior

3 / 5

Dior Forever Rouge Blush เฉดสี 219 Rose Montaigne (ราคา 2,200 บาท)

 

 

Dior

4 / 5

Dior Diorshow 5 Couleurs เฉดสี 429 Toile De Jouy (ราคา 2,900 บาท)

 

 

Dior

5 / 5

Dior Rouge Dior Forever เฉดสี 999 Forever Dior (ราคา 1,700 บาท)

Photo : Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: Han So Hee Dior Makeup