MAKE UP

ส่องลุคบิวตี้และไอเท็มเมกอัพที่ใช้ใน Gossip Girl เวอร์ชั่น Reboot

เมกอัพอาร์ทิสต์ผู้อยู่เบื้องหลังลุคเมกอัพของนักแสดงใน Gossip Girl

Gossip Girl Reboot เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ใหม่ที่หลายคนตั้งตารอ ซึ่งล่าสุดได้ปล่อยตอนแรกออกมาให้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยผ่านทางสตรีมมิ่ง HBO Max โดยเป็น Gossip Girl ฉบับรีเมกที่ยังคงยึดโครงเรื่องราวเดิมของกลุ่มวันรุ่นไฮสคูลในมหานครนิวยอร์กแต่ได้ปรับนักแสดงและตัวละครใหม่ทั้งหมด โดยมีความหลากหลายมากขึ้น พร้อมทั้งเป็นซีรีส์ที่อัพเดทให้ทุกอย่างเข้ากับยุคปัจจุบันทั้งในเรื่องของบทบาทของโซเชียลมีเดียไปจนถึงการแต่งตัวของตัวละคร ซึ่งนอกจากแฟชั่นโมเมนต์ที่ถูกปรับให้สดใหม่ขึ้นแล้ว บิวตี้โมเมนต์จากในซีรีส์ก็น่าติดตามเช่นกัน โดยจากตอนแรกของซีรีส์ เราได้เห็นลุคเมกอัพที่เน้นความเป็นธรรมชาติ สะท้อนเทรนด์อย่าง Makeup No Makeup ในปัจจุบัน ทั้งนี้ถึงแม้จะมีหลายๆ อย่างที่ใหม่ในซีรีส์ฉบับ 2021 นี้ แต่ยังคงมีทีมงานบางส่วนจาก Gossip Girl ฉบับดั้งเดิม มาร่วมงานด้วย อย่าง Amy Tagliamonti เมกอัพอาร์ทิสต์ที่อยู่เบื้องหลังลุคบิวตี้ใน Gossip Girl เวอร์ชั่นดั้งเดิม ได้มาร่วมงานกับนักแสดงกลุ่มใหม่ด้วย

 

 

เธอแชร์กับสื่อเกี่ยวกับลุคบิวตี้ในซีรีส์เวอร์ชั่นปี 2021 ว่ามีความแตกต่างกันกับยุคของ Blair และ Serena อย่าง คิ้วของนักแสดงจะตกแต่งให้ดูฟูและเป็นธรรมชาติมากขึ้น ตอบรับกับเทรนด์ไม่ถอนหรือแวกซ์และแต่งตามโครงคิ้วธรรมชาติในปัจจุบัน ซึ่งสิ่งที่เธอใช้หลักๆ คือเจลปัดคิ้วพร้อมแชร์ว่าสำหรับผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้วที่ใช้จะเป็นดูโอ้ที่เขียนคิ้ว Boy Brow และ Brow Flick จากแบรนด์ Glossier

 

 

นอกจากนี้เธอเล่าว่าถึงแม้แต่ละตัวละครจะมีลุคที่แตกต่างกันไปตามบุคลิกตัวละคร แต่คีย์หลักของลุคบิวตี้สำหรับนักแสดงหญิงคือการเน้นลุคที่เป็นธรรมชาติและบางเบา ซึ่งไอเท็มเมกอัพที่เธอใช้ประจำในการครีเอตลุคเมกอัพมีอายแชโดว์จาก M.A.C Cosmetics ไอเท็มเมกอัพจากแบรนด์ Pat McGrath Lab และ Maybelline 



WATCH



1 / 3

Eye Shadow จาก M.A.C Cosmetics

2 / 3

SuperStay Matte Ink Liquid Lipstick จาก Maybelline

3 / 3

Lip Fetish Divinyl Lip Shine จาก Pat McGrath Labs

1 / 3

Photo: Courtesy of HBO Max

2 / 3

Photo: Courtesy of HBO Max

3 / 3

Photo: Courtesy of HBO Max

ข้อมูล : https://www.refinery29.com/en-us/2021/07/10564807/new-gossip-girl-2021-makeup

WATCH