MAKE UP

เปิดเทคนิค! เนรมิต 'ขนตาล่าง' ให้เรียงเส้นสวย หนาฟู โดยไม่ต้องดัดหรือต่อขนตา

แบบนี้ต้องลองแล้ว! มีขนตาล่างเรียงเส้นสวยได้ราวกับเข้าร้านต่อขนตา

    กลายเป็นเทรนด์ที่ยอดฮิตที่เหล่าสาวๆ นิยมกันมากขึ้นสำหรับ ‘การต่อขนตา’ ในการเป็นตัวช่วยเสริมความมั่นใจและยังช่วยประหยัดเวลาในการแต่งหน้าเพราะแค่มีขนตางอนเรียงเส้นสวยก็สามารถออกไปใช้ชีวิตได้โดยไม่ต้องแต่งหน้าก็สวยได้ ซึ่งการต่อขนตานั้นมักนิยมต่อเพียงขนตาบนมากกว่าขนตาล่างเนื่องจากขนตาล่างหลุดร่วงได้ง่า ยจึงไม่คุ้มกับค่าใช้จ่ายในการต่อนั่นเอง และนี้อาจเป็นปัญหาของใครหลายคนที่ต้องการมีขนตาล่างให้เรียงเส้นสวยหนาฟู

     ดังนั้นบทความนี้ขอแชร์ทริคจากโลกโซเชียลในการเนรมิตขนตาล่างให้เรียงเส้นสวย หนาฟูเหมือนเข้าร้านต่อขนตาด้วยการหยิบอายไลเนอร์มาเขียนเพิ่มเส้นขนตาล่างนั่นเอง แต่จะมีอายไลเนอร์เส้นเล็กคมเขียนง่ายแล้วไม่แพนด้าแบรนด์ไหนบ้างนั้นโว้กบิวตี้ได้คัดสรรมาให้แล้ว



WATCH



1. KISS ME Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep

   พร้อมเสกขนตาล่างให้เรียงเส้นสวยด้วยอายไลเนอร์จาก Kiss Me สูตรกันน้ำที่ติดทนนานเป็นพิเศษหมดห่วงตาแพนด้า พร้อมกับสูตรป้องกันคราบน้ำตา เหงื่อและความมันกับหัวปากกาเรียวเล็กเพียง 0.1 มม. ที่จะเนรมิตขนตาล่างให้เรียงเส้นสวยได้อย่างโฉบเฉี่ยวดูเป็นธรรมชาติ

KISS ME Heroine Make Smooth Liquid Eyeliner Super Keep

ราคา 390 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

2. LILYBYRED AM9 TO PM9 SURVIVAL PENLINER

          อายไลเนอร์ที่ให้เม็ดสีคมชัดจาก Lilybyred กับหัวพู่กันเรียวเล็ก 0.1 มม. สามารถสร้างขนตาล่างได้ง่ายไม่ว่าใครจะชอบเขียนให้เรียงเส้นเล็กหรือใหญ่ในสูตรเฉพาะใช้เทคนิคพิเศษจากญี่ปุ่นที่ไม่ใช้น้ำเป็นส่วนผสมจึงทำให้เม็ดสีชัด ติดทนยาวนาน กันน้ำกันเหงื่อ และไม่ลอกเป็นขุย ตอบโจทย์สำหรับมือใหม่หัดแต่งหน้าได้เป็นอย่างดี

LILYBYRED AM9 TO PM9 SURVIVAL PENLINER 0.6 G. 

ราคา 399 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

3. Lifeford Paris Extreme Eyeliner Super

          อายไลเนอร์จาก Lifeford ที่จะช่วยให้คุณมีขนตาล่างเรียงเส้นสวยได้ราวกับต่อขนตาด้วยหัวพู่กันขนาดเล็ก 0.5 มม. เส้นคม บางเฉียบ เม็ดสีแน่นทั้งดำสนิทหรือน้ำตาลธรรมชาติ เขียนติดทนนานตลอดทั้งวัน อีกทั้งยังกันน้ำ กันเหงื่อและความมันได้เป็นอย่างดี หมดกังวลปัญหาตาแพนด้าไปได้เลย

Lifeford Paris Extreme Eyeliner Super 0.5ml

ราคา 129 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

4. Bbia Never Die Brush Eyeliner

          สร้างขนตาล่างให้เรียงเส้นสวย ฟูหนาอย่างสมบูรณ์แบบได้ด้วยอายไลเนอร์จาก Bbia กับหัวแปรงขนนุ่มขนาดเล็กเรียวบางเพียง 0.1 มม.ที่สามารถกรีด เขียนได้ง่าย ลื่นและสีชัดตั้งแต่ปาดแรกพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำ กันเหงื่อ อีกทั้งยังแห้งไว้และติดทนนานตลอดทั้งวัน

Bbia Never Die Brush Eyeliner

ราคา 285 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

5. Pinkflash Ohmyline

          ถูกและดีมีอยู่จริงกับอายไลเนอร์จาก Pinkflash เขียนง่ายไม่ว่าจะเป็นเขียนหรือกรีดก็ให้ผลลัพธ์ที่ดีอย่างเป็นธรรมชาติกับเม็ดสีคชัด พร้อมทั้งยังกันน้ำกันเหงื่อและติดทนนานมาในแแท่งสีชมพูสุดหวานในราคาหลักสิบ

Pinkflash Ohmyline

ราคา 19 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

ภาพ : Courtesy of Brand

WATCH