MAKE UP

รวม 5 เคลนซิ่ง ทำความสะอาดผิวหน้า ลดการเกิดสิวจากปัญหาฝุ่น PM 2.5

พร้อมปกป้องผิวหน้า ลดการเกิดสิวผดจากปัญหาฝุ่น PM 2.5 ที่ทำตามได้ง่ายๆ

   ช่วงนี้สภาพอากาศในกรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทยและจังหวัดใกล้เคียงต่างประสบปัญหามลพิษทางอากาศอย่างรุนแรงกับ PM 2.5 ที่มีค่าฝุ่นเกินเกณฑ์มาตรฐานในระดับสีแดงทำให้ส่งผลกระทบต่อสุขภาพ ปัญหาทางเดินหายใจตลอดจนอีกหนึ่งปัญหาตามมาที่เกิดขึ้นบนผิวหน้ากับสิวผดที่เกิดจากฝุ่นพิษ ซึ่งเสมือนสารก่อความระคายเคืองให้กับผิว กระตุ้นการเกิดสิวและทำให้ผิวแพ้ง่าย ซึ่งปัญหาผิวนี้สามารถบรรเทาได้ด้วยการเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด พร้อมทั้งการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดหน้าที่เข้ากับผิวหน้าด้วย โดยโว้กบิวตี้ขอมัดรวม 5 เคลนซิ่ง ทำความสะอาดผิวหน้า ลดการเกิดสิวจากปัญหาฝุ่น PM 2.5

1. Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel

          ทำความสะอาดผิวหน้าลบเมกอัปและสิ่งสกปรกอย่างล้ำลึกด้วยเคลนซิ่งเจลจาก Eucerin ที่อ่อนโยนต่อผิวหน้ากับส่วนผสมที่ไม่ทำให้เกิดการอุดตันและยังช่วยยับยั้งการเจริญเติบของแบคทีเรีย ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวหรือใครที่กำลังประสบปัญหาสิวผดที่เกิดจาก PM 2.5 เคลนซิ่งเจลจากยูเซอรีนตัวนี้ถือเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญในการทำความสะอาดผิวเพื่อลดการเกิดสิวผดได้เป็นอย่างดี

Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel 75ml.

ราคา 280 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada



WATCH



2. BANILA CO Clean it Zero Cleansing Balm Original

          พร้อมขจัดสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้ากับคุณสมบัติ 3 ประการในกระปุกเดียวจาก BANILA CO เคลนซิ่งบาล์มแบบออลอินวันที่เป็นทั้งที่ลบเครื่องสำอาง เป็นทั้งเคลนซิ่งออยล์และโฟมเคลนเซอร์ในเวลาเดียวกันในการขจัดสิ่งสกปรกที่ล้างออกยากให้สะอาดหมดจด พร้อมกับการบำรุงผิวให้ไม่แห้งและชุ่มชื้นตลอดเวลาแม้ล้างออกจนกลายเป็นเคลนซิ่งบาล์มที่หลายคนชื่นชอบและเลือกใช้สำหรับทำความสะอาดผิวให้สะอาดหมดจด เพื่อป้องกันการเกิดสิวไม่ว่าจะเป็นสิวจากอุดตัน สิวอักเสบหรือสิวผดจากฝุ่น PM 2.5

BANILA CO Clean it Zero Cleansing Balm Original 100 ml.

ราคา 890 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

3. La Roche-Posay Micellar Water Sensitive Skin

          ชื่อเสียงเลื่องลือขั้นสุดสำหรับผลิตภัณฑ์จาก La Roche-Posay โดยเฉพาะตัว Micellar Water Sensitive Skin เคลนซิ่งเช็ดคราบสกปรกบนใบหน้า รอบดวงตาหรือบริเวณริมฝีปากออกได้หมดจดอย่างอ่อนโยน ไม่ว่าจะเป็นเช็ดเครื่องสำอางและมลภาวะอย่างฝุ่น PM 2.5 ที่เราต้องเจอในทุกวัน พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ยังมีส่วนผสมของน้ำแร่ลาโรช โพเซย์เช็ดทำความสะอาดใบหน้าได้แบบไม่แสบตา และไม่แสบผิว

 La Roche-Posay Micellar Water Sensitive Skin 400ml.

ราคา 1,100 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

4. Acne aid gentle cleanser

          เตรียมความพร้อมก่อนสิวบุกกับเคลนซิ่งทำความสะอาดผิวหน้าในตำนานสำหรับผู้มีปัญหาสิวจาก Acne aid สูตรสีฟ้าสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายหรือเป็นสิวง่ายยิ่งโดยเฉพาะตอนนี้กับมลพิษทางอากาศ PM 2.5 ที่ก่อให้เกิดสิวผด ซึ่งเคลนซิ่งนี้จะช่วยลดความมันส่วนเกินและขจัดสิ่งสกปรกให้ผิวสะอาดหมดจดอย่างอ่อนโยนไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

ACNE-AID Gentle Cleanser 100ml.

ราคา 215 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

 

5. Bioderma Sebium H2O

        ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับการทำความสะอาดผิวหน้าจากการเผชิญมลพิษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น PM 2.5 ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวผดด้วยไบโอเดอร์มา ซีเบี่ยม เอชทูโอ – เคลนซิ่งไมเซล่า วอเตอร์ (Bioderma Sebium H2O) ฝาสีเขียวสำหรับผิวแพ้ง่ายเป็นสิวง่าย ผิวมัน ผิวผสม ด้วยคุณสมบัติในการทำความสะอาด ขจัดสิ่งสกปรก ฆ่าเชื้อแบคทีเรียได้หมดจดและยังมีส่วนประกอบของคอปเปอร์ ซัลเฟต และซิงก์กลูโคเนต ที่ช่วยในเรื่องการควบคุมความมันบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพที่ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองผิว พร้อมทั้งยังช่วยให้ผิวแข็งแรงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ

Bioderma Sebium H2O 500ml.

ราคา 1,050 บาท

ซื้อได้ที่ : Shopee / Lazada

WATCH