MAKE UP

เปิด 6 น้ำยาล้างแปรงแต่งหน้า สะอาดหมดจด พร้อมช่วยถนอมขนแปรง

เชื้อแบคทีเรียที่ตกค้างอยู่ในขนแปรงแต่งหน้า อาจเป็นต้นเหตุของการเป็นสิวได้เช่นกัน

     ปัญหาสิวอาจจะไม่ได้เกิดจากการแพ้สกินแคร์และเครื่องสำอางเสมอไป แต่อาจเกิดจากการละเลยการทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า บิวตี้ไอเท็มที่สาวๆ หยิบมาใช้เป็นประจำ ซึ่งถือเป็นแหล่งสะสมสิ่งสกปรกและเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว แต่ไม่ต้องกังวล เพราะเราสามารถทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าด้วยตัวเองได้ง่ายๆ ด้วย 6 น้ำยาล้างแปรงแต่งหน้าที่โว้กบิวตี้คัดมาบอกต่อกันในบทความนี้ จะมีแบรนด์ไหนน่าสนใจบ้างรีบตามมาดูกันเลย

 

1 / 6

MAC Brush Cleanser

     ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าจากแบรนด์เครื่องสำอางสุดฮอตอย่าง MAC ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างจากเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจดด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยน  จึงไม่ทำให้ขนแปรงเสียรูปทรงและแข็งทื่อ ทำให้คุณสามารถแต่งหน้าได้อย่างสมูธ ช่วยยืดอายุการใช้งานได้นานขึ้น มาพร้อมกลิ่นหอมสะอาดสดชื่น

 

2 / 6

Blink Blink Brush Cleanser

     น้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าจาก Blink Blink Brush ที่สามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งแปรงแต่งหน้า พัฟฟ์และฟองน้ำไข่ได้อย่างหมดจด ไร้สิ่งสกปรกตกค้าง พร้อมลดการสะสมของแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ช่วยถนอมขนแปรงไม่ให้เสียทรง พัฟฟ์และฟองน้ำนุ่มฟูน่าใช้มากขึ้น ยืดอายุการให้สามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น 

 

3 / 6

Beautyblender® Liquid Lavender

     นอกจากจะโด่งดังเรื่องฟองน้ำแต่งหน้าแล้ว แบรนด์ Beautyblender ก็มีน้ำยาทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าที่น่าสนใจไม่แพ้กัน ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยขจัดสิ่งตกค้างและเชื้อแบคทีเรียที่อยู่บนขนแปรงได้อย่างสะอาดเหมือนใหม่ โดยไม่ทำให้ขนแปรงเสียรูปทรงด้วยสูตรอ่อนโยนจากถั่วเหลือง อีกทั้งยังมีฟองน้อย ทำให้สลายตัวอย่างรวดเร็วจึงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นจากดอกลาเวนเดอร์

 

4 / 6

 Oni Sponge & Brush Cleaner

     ถนอมอุปกรณ์แต่งหน้าของคุณด้วยน้ำยาทำความสะอาดฟองน้ำและแปรงแต่งหน้าจากแบรนด์ Oni Tokyo ช่วยดักจับและทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้อย่างครอบคลุม รวดเร็ว และช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานยิ่งขึ้น พร้อมขจัดคราบเมกอัปได้อย่างหมดจด ไม่ว่าจะเป็นรองพื้น แป้ง และเมกอัปชนิดน้ำโดยไม่ทิ้งสารตกค้าง ปราศจากสีและกลิ่น จึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ไม่เว้นแม้แต่ผิวบอบบางแพ้ง่าย

 

5 / 6

Clinique Makeup Brush Cleanser

     มาต่อกันที่ผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าจาก Clinique ช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางที่สะสมอยู่ในแปรงแต่งหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมบำรุงขนแปรงให้นุ่มละมุน ไม่บาดผิว โดยแนะนำให้ทำความสะอาดทุกเดือนจะช่วยให้แปรงมีอายุการใช้งานยาวนานขึ้น อีกทั้งยังทำความสะอาดแปรงแต่งหน้าด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ฉีดสเปรย์ลงบนขนแปรง แล้วเช็ดออกด้วยกระดาษทิชชูและปล่อยไว้ให้แห้งสนิท เท่านี้ก็จะได้แปรงแต่งหน้าที่สะอาดเหมือนใหม่แล้ว

 

6 / 6

 DDC Brush & Puff Cleanser

     น้ำยาล้างแปรงแต่งหน้าจาก DDC ขวดนี้เป็นสูตรอ่อนโยนด้วยสูตรบริสุทธิ์จากธรรมชาติเพราะทำจากพืชเป็น Plant-based 100% ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ในพัฟฟ์และแปรงแต่งหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมบำรุงให้ขนแปรงให้นุ่มฟูด้วยวิตามินอี จึงไม่ระคายเคืองต่อผิวหน้า ช่วยป้องกันและยับยั้งการสะสมของแบคทีเรียที่ขนแปรงและพัฟฟ์ โดยปราศจากสารตกค้าง และไม่อันตรายต่อผิว 

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #BlushCleanser