MAKE UP

เพราะเหตุใด? ลิปบาล์มจากแบรนด์ AOU จึงเป็นบิวตี้ไอเทมที่ได้รับความนิยมในหมู่ไอดอลเกาหลี

พามาหาคำตอบ พร้อมทำความรู้จักกับ AOU แบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีน้องใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจมากที่สุดในตอนนี้!

กลายเป็นไวรัลทันที! เมื่อคิมจีวอน (Kim Ji Won) นางเอกจากซีรีส์เกาหลีสุดฮออตอย่าง Queen of Tears ถูกสัมภาษณ์ในรายการของนิตยสาร Cosmopolitan Korea ว่าไอเทมชิ้นไหนที่เธอขาดไม่ได้เมื่อออกไปข้างนอก ซึ่งหนึ่งในไอเทมชิ้นสำคัญของนักแสดงสาวคือ “ลิปบาล์ม AOU Floofy Matte Balm สี 04 Cold Balm” โดยเธอให้เหตุผลว่าปกติเป็นคนไม่ค่อยแต่งหน้า จึงเลือกทาแค่ลิปบาล์มเพื่อให้หน้าดูไบร์ทขึ้นเท่านั้น พร้อมทิ้งท้ายไว้ด้วยว่าเฉดสีนี้เหมาะกับชาวคูลโทนสุดๆ งานนี้ทำเอาสาวๆ หลายคนเกิดกิเลสไปตามๆ กัน

ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเป็นกระแสแล้วรอบหนึ่ง เหตุเกิดจากเมกอัพอาร์ติสมือโปร MyungSun Lee หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม iammaeng ใช้ลิปบาล์มจากแบรนด์ AOU รุ่น Glowy Tint Balm สี 01 Apple Balm ทาให้ลิซ่า BLACKPINK ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต Born Pink World Tour และความนิยมก็พุ่งสูงขึ้นอีก เมื่อคาริน่า Aespa หยิบลิปบาล์มสีเดียวกันขึ้นมาทาปากขณะกำลังไลฟ์สด ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ AOU เป็นแบรนด์เครื่องสำอางเกาหลีน้องใหม่ที่กำลังได้รับความสนใจมากที่สุดในตอนนี้



WATCH




โดย AOU Cosmetics เป็นแบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีใต้ ก่อตั้งโดยคุณโจอึนบี (Jo Eun Bee) หรือที่ทุกคนรู้จักในนาม biyaaaa เมกอัพอาร์ติสชื่อดังที่เคยแต่งหน้าให้กับคนดังมาแล้วนับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็น BLACKPINK, aespa,  New Jeans, ซงจีอา (Song ji-a) และอีกมากมาย ซึ่งแน่นอนว่าก็มีหลายครั้งที่เธอเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ AOU ในการครีเอตลุคให้กับเหล่าไอดอล นี่จึงอาจเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์กลายเป็นที่รู้จักในวงกว้างภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว

AOU

1 / 2

AOU Floofy Matte Balm (ราคาประมาณ 490 บาท)

AOU

2 / 2

AOU Glowy Tint Balm (ราคาประมาณ 690 บาท)

Photo : IG : @iammaeng / Cosmopolitan Korea / Courtesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: AOU Lip Balm