MAKE UP

7 คอนซีลเลอร์เนื้อชุ่มชื่นแต่ปกปิดเนียนกริบ

คอนซีลเลอร์ตัวไหนดี ตัวไหนเด็ด ตัวไหนต้องโดน! โว้กนำมาฝากคุณแล้วที่นี่

คอนซีลเลอร์ถือว่าเป็นไอเทมบิวตี้ที่จะเปลี่ยนชะตาชีวิตสาวๆ ได้เลย จากใต้ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้าก็สามารถกลายมาเป็นสาวหน้าใสนอน 8 ชั่วโมงได้ทันที! หรือรอยสิวรอบแดงเต็มหน้า แต่ก็หายวับไปได้ในพริบตา! เพียงแค่เลือกคอนซีลเลอร์ที่จะใช้ให้ถูก รับรองว่าออกมาเป๊ะ ปัง แน่นอน ว่าแล้ววันนี้โว้กจะมาแนะนำ  7 คอนซีลเลอร์เนื้อชุ่มชื่นแต่ปกปิดเนียนกริบทุกเม็ด มีชิ้นไหนบ้าง ไปดูกันเลย

1 / 7

Born This Way Concealer จาก Too Faced (1,450 บาท)
คอนซีลเลอร์เนื้อครีมสูตร oil-free ที่จะช่วยปกปิดจุดบกพร่องต่างๆ บนใบหน้า ไม่ว่าจะเป็น ริ้วรอย จุดด่างดำ รอยแดง รอยคล้ำใต้ตา และรูขุมขนกว้าง พร้อมบำรุงผิวด้วยคุณค่าจากน้ำมะพร้าว, Alpine rose และ hyaluronic acid เพื่อผิวที่ดูโกลว์สวยอย่างเป็นธรรมชาติ

2 / 7

Pro Longwear Concealer จาก MAC (1,000 บาท)
คอนซีเลอร์ชนิดน้ำที่มีน้ำหนักเบาสามารถปกปิดได้ปานกลางจนถึงเต็มที่ โดยทำให้การแต่งหน้าดูไม่มันเป็นเงา เป็นธรรมชาติและสะดวก สูตรที่มีสีเหมือนผิวจริงใช้ได้นานถึง 15 ชั่วโมง ช่วยปกปิดและแก้ไขวงใต้ดวงตาและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ บรรจุอยู่ในหลอดแก้วใสพร้อมหัวปั๊มสีดำด้าน

3 / 7

Soft Matte Complete Concealer จาก Nars (1,320 บาท)
คอนซีลเลอร์ครีมเนื้อแมทสูตรปราศจากน้ำมัน ช่วยปกปิดได้ดีโดยไม่เป็นคราบ ไม่เหนอะหนะผิว ด้วยเทคโนโลยี Optimal Diffusion Powder ที่จะทำงานเหมือนเม็ดแป้งช่วยกระจายแสงและปิดรอยต่างๆ ได้เนียนสวย ติดทน พร้อมส่วนผสมของเปปไทด์ ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นในตัว

4 / 7

Concealer จาก Clé de Peau Beauté (2,500 บาท)
คอนซีลเลอร์เนื้อเบาที่ให้การปกปิดแบบขั้นสุด เพราะมันปกปิดได้หมดทุกสิ่งอย่าง ไม่ว่าจะเป็นร่องริ้วรอยลึก และรอยหมองคล้ำรอบดวงตา ฝ้า กระ จุดด่างดำ เส้นเลือดฝอย รอยแผลเป็น ที่สำคัญคือมันก็ไม่จับตัวเป็นคราบแถมเนื้อเบาสบายผิวไม่หนักหน้าและมีส่วนผสมบำรุงเข้มข้นจาก Revitalizing Moisture Complex ช่วยถนอมผิวให้เนียนนุ่ม พร้อมปกป้องผิวจากภัยร้ายของแสงแดด ถึงจะราคาแพงซักหน่อยแต่คุ้มค่าแก่การลงทุนแน่นอน

5 / 7

Camouflage Palette จาก Make Up Forever (1,600 บาท)
ด้วยเนื้อผลิตภัณฑ์ที่อัดแน่น พาเลท แคเมอฟลาจ ครีม สามารถแก้ไขทุกปัญหาจุดบกพร่อง สีสันที่เข้มข้นช่วยปกปิดจุดด่างดำและร่องรอยตำหนิต่างๆ กลมกลืนเนียนไปกับผิว แม้ในยามแต่งหน้าบางเบา พาเลทคอนซีลเลอร์ที่รวบรวมสีไว้ให้สาวๆ ได้ใช้ถึง 5 เฉดสี แบ่งเป็นคอนซีลเลอร์ 2 เฉดสี คอนซีลเลอร์สีเขียวเอาไว้ปกปิดรอยแดง คอนซีลเลอร์สีมวงเอาไว้ปกปิดรอยคล้ำ ส่วนสีแดงสีสุดท้ายเอาไว้ใช้ปกปิดรอยหนักๆ ปกปิดได้แม้กระทั้งรอยสักเลยทีเดียว!

6 / 7

Fake-Up Undereye Hydrating Concealer จาก Benefit (1,000 บาท)
คอนซีลเลอร์แบบแท่งที่นอกจากจะปกปิดได้ในระดับดีเยี่ยมแล้ว ยังมีมอยส์เจอร์ไรเซอร์เพื่อให้ความชุ่มชื่นให้ใบหน้า

7 / 7

2-in-1 Prime & Conceal Face-Eyes-Lips จาก Dior
คอนซีลเลอร์แบบแท่งที่ใช้ได้ทั้งกับผิวหน้า รอบดวงตา รวมไปถึงริมฝีปากเลยทีเดียว นอกจากจะไว้ใช้คอนซีลแล้วยังสามารถใช้ไพรม์ผิวได้ด้วย ความพิเศษอยู่ที่แกนกลางข้างในสีขาวจะเป็นส่วนที่ให้ความลื่นและชุ่มชื่นแก่ผิว ทำให้คอนซีลเลอร์ไม่แตกและไม่แห้ง เหมาะแก่การปกปิดรอยคล้ำใต้ตาสุดๆ

WATCH