SKINCARE

The history of Whoo บอกต่อ เคล็ดลับหน้าใสตามตำรับจักรพรรดินี

The history of Whoo ส่งเคล็ดลับความงามจากราชสำนักสู่มือคุณด้วย Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence

เคยสงสัยไหม ไม่ว่าจะยุคไหนสาวเกาหลีก็มีสุขภาพผิวที่ดีด้วยกันทั้งนั้น พวกเขาต้องมีเคล็ดลับอะไรดีๆ ส่งต่อกันมาเป็นแน่ และแน่นอนว่าวันนี้โว้กบิวตี้รู้คำตอบนั้นแล้วและกำลังจะมาเฉลยให้ฟัง ทุกคนคงจะรู้จักแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามระดับไฮเอนด์อย่าง The history of Whoo จากแดนโสมใช่ไหม แต่ถ้าใครไม่รู้จักเราจะเล่าให้ฟังว่า The history of Whoo เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมและวัตถุดิบมาจากสมุนไพรเลอค่าหายาก ย้ำว่าเลอค่าๆ ที่ใช้สำหรับการแพทย์แผนโบราณอย่างเช่น รากโสม ถั่งเช่า และบัวหิมะ ซึ่งเป็นต้นตำรับสูตรลับความงามที่ทำถวายจักรพรรดินีของแดนโสมเพื่อผิวหน้าที่ดีและอ่อนเยาว์อยู่เสมอ ซึ่งสูตรที่ว่านั้นส่งตรงมาจากราชสำนักในอดีตผ่านรุ่นสู่รุ่นที่ปัจจุบันนี้ถูกนำมาพัฒนาโดยการผสมผสานเทคโนโลยีสมัยใหม่จาก LG แล็บ เกิดเป็น Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence โดยปัจจุบันเอสเซ้นส์ตัวนี้มียอดจำหน่ายสูงสุด 5 ล้านขวดทั่วโลกตั้งแต่มีการออกวางจำหน่าย และยังครองใจผู้หญิงมาแล้วนับล้านคนเลยทีเดียว

เจ้าเอสเซ้นส์ Bichup ตัวนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ชะลอความร่วงโรยที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ The history of  Whoo อีกด้วย เพราะคุณสมบัติสุดเจ๋งที่ทำให้ผิวสามารถรับรู้ถึงปัญหาต่างๆ เพื่อให้มันเข้าใจถึงสภาวะความอ่อนแอของตัวเอง แล้วจึงกระตุ้นเซลล์ผิวในการเยียวยาตัวเองเพื่อเผยความกระจ่างใส เรียบเนียนและกระชับ ซึ่งประสิทธิภาพเยี่ยมยอดแบบนี้แน่นอนว่าส่วนผสมต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว เพราะผลิตภัณฑ์ตัวนี้ไม่ได้มีเพียง Gongjinbidan Complex (ประกอบด้วยสมุนไพรตะวันออก 6 ชนิด) ที่เป็นส่วนผสมซิกเนเจอร์ของแบรนด์ในการรักษาสมดุลของพลังงานและระบบไหลเวียนเลือดเพื่อผิวสุขภาพที่ดีเท่านั้น แต่ยังมีส่วนผสมที่มีคุณค่าอื่นๆ ผสมผสานอยู่ข้างในอีกด้วย

 

  • Cho Jahabidan: สารสกัดจากรกพืชที่ช่วยให้ผิวตระหนักถึงความอ่อนแอของตัวเอง และสามารถกระตุ้นให้เซลล์ผิวทำงานเพื่อซ่อมแซมและเยียวยาตัวเองได้ถึงต้นตอของปัญหาผิว
  • Gyeongoakbidan: สูตรยาจากสมุนไพรที่ช่วยปกป้องผิว ชะลอการเกิดความร่วงโรยก่อนวัย รวมทั้งช่วยกระชับรูขุมขน และคงความชุ่มชื่นแก่ผิว
  • Cheongsimbidan: สูตรยาจากพืชสมุนไพรที่เคยใช้ในราชสำนัก เพื่อกระตุ้นกระบวนการดีท็อกซ์ของผิว และปลอบประโลมผิว

นอกจากประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยมแบบนี้แล้วอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้สาวๆ อดใจไม่ไหวต้องตามไปซื้อกันอย่างห้ามใจไม่อยู่คือ เจ้าแพ็กเกจจิ้งขวดสีทองที่ควรค่าแก่การประดับอยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งของเรานั่นแหละที่ The history of Whoo เขาเนรมิตแพ็กเกจจิ้งใหม่โดยได้แรงบันดาลใจจาก Hongwonsam ชุดเครื่องทรงของจักรพรรดินีแห่งเกาหลีขณะชมความสวยงามของสวนภูเขา Ami ภายในพระราชวังเกียงบกกุง โอ้โห! ขนาดที่มาของแพ็กเกจจิ้งยังขนาดนี้ ไม่ต้องแปลกใจแล้วแหละว่าส่วนผสมในผลิตภัณฑ์ที่ได้มานั้นจะเยี่ยมยอดขนาดไหน แต่เดี๋ยวก่อนความพิเศษยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะประสิทธิภาพในการสร้างเซลล์ผิวกำเนิดใหม่ที่ทำให้ผิวสวย เนียนกระชับและแข็งแรงขึ้นพร้อมสู้กับปัญหาทั้งหลายผลักดันให้เจ้าผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ Bichup ตัวนี้กว้านรางวัลชนะเลิศตามสาขาต่างๆ มาไว้ในอ้อมอกจากหลายประเทศทั้งเกาหลี จีน ไต้หวัน ฮ่องกง สิงคโปร์และเวียดนามเลยทีเดียว

 

จากคุณสมบัติทั้งหมดที่เรากล่าวมาโว้กบิวตี้ขอยกให้ Bichup Self-Generating Anti-Aging Essence เป็นที่สุดของเอสเซ้นส์ที่เปี่ยมด้วยพลังแห่งการฟื้นฟูจากภายในสู่ความเปล่งประกายภายนอก เป็นเคล็ดลับที่ส่งตรงจากราชสำนักเพื่อเนรมิตความงามตามแบบฉบับจักรพรรดินีสู่มือคุณกันเลยทีเดียว เจอของดีเมื่อไหร่โว้กบิวตี้มาบอกต่อเมื่อนั้น เรารับประกันขนาดนี้แล้ว รออะไรอยู่ของมันต้องมีค่ะ คลิกเลย

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์

Siam Takashimaya โทร 0-2288-0213

เซ็นทรัลบางนา โทร 0-2361-1105

เซ็นทรัล ชิดลม โทร 0-2252-6105

เซ็นทรัลลาดพร้าว โทร 0-2541-1014

เซ็นทรัลปิ่นเกล้า โทร 0-2884-8074

Zen โทร 0-2100-9275

สยามพารากอน โทร 0-2610-7677

เดอะมอลล์ บางกะปิ  

 



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: history of whoo essence Bichup aniti aging