Make Up
โดย Panyabhassara Promchaiwattana
  5 มีนาคม 2563
เมื่อลิปสติกแท่งแรกของ Hermès ได้แรงบันดาลใจมาจากรันเวย์คอลเล็กชั่น FW 2020

เรียกว่าเป็นช่วงรุ่งเรืองของวงการอุตสาหกรรมบิวตี้จริงๆ ล่าสุด Hermès แบรนด์แฟชั่นจากประเทศฝรั่งเศสได้เปิดตัวบิวตี้ไอเท็มชิ้นแรกของแบรนด์อย่างเป็นทางการกับลิปสติก Lip Service Hermès ซึ่งใช้เวลาพัฒนากว่า 5 ปีจนได้มาเป็น 24 เฉดสี ประกอบด้วยเนื้อสัมผัสแบบแมตต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋าหนังกลับที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ รวมไปถึงเนื้อซาติน มอบความแวววาวให้กับริมฝีปากดูมีสุขภาพดี นอกจากนี้อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคืองานดีไซน์ ด้วยความที่เป็นแบรนด์กระเป๋าสุดหรู ทาง "Pierre Hardy" ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ฝ่ายเครื่องประดับและรองเท้า ยังได้นำเอาสไตล์ Color Block ซึ่งเป็นการตัดกันของสีสันมาทำเป็นแพ็กเกจจิ้งของลิปสติก แถมยังเป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสามารถรีฟิลได้อีกด้วย โดยสนนราคาอยู่ที่ 67 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 2,000 กว่าบาท ส่วนตัวรีฟิลมาในราคาประมาณ 1,275 บาท และจะเริ่มวางจำหนายในวันที่ 4 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป

ล่าสุดกับโชว์จากสัปดาห์ปารีสแฟชั่นวีก ในคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2020 การตกแต่งรันเวย์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเครื่องกีดขวางสำหรับกีฬาแข่งม้า ซึ่งตรงกับแพ็กเกจจิ้งของลิปสติกที่เปิดตัวไปแล้วเรียบร้อย และสีของลิปสติกในเฉด Rouge Casaque และ Boîte Orange ยังถูกนำมาใช้เป็นคีย์ลุคของเมกอัพที่ใช้แต่งกับนางแบบบนรันเวย์ด้วย ลิปสติก Rouge Hermès วางขายแล้วเรียบร้อยในประเทศไทยที่ร้านแอร์เมส รวมถึงจะมีการวางขายตามบิวตี้โซนที่มีการวางขายน้ำหอมแอร์เมสด้วย ราคาแท่งละ 2,600 บาท

แพ็กเกจจิ้ง 3 สี ที่เป็นสีลิมิเต็ดเอดิชั่นวางขายเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น โดยลิปสติกรุ่นปกติแพ็กเกจจิ้งของเขาจะมาในสีขาว ดำ และทองสลับกัน

อ่านเพิ่มเติม:

  1. เมื่อ Summer Fridays แบรนด์มาสก์หน้าชื่อดังออกเคลนเซอร์ชิ้นแรก หน้าตาก็จะประมาณนี้
  2. Nars Cosmetic เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนแต่งหน้าให้กับผู้นำเชียร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย รุ่นที่ 74
  3. 7 ทิปส์เมกอัพช่วยให้แต่งหน้าแล้วติดทน ไม่ต้องมองบนเวลาถอดหน้ากากอนามัย
Keyword:  
ร่วมแสดงความคิดเห็น
บทความที่น่าสนใจล่าสุด