HAIR

เปิดไอเท็ม(ไม่)ลับ! บำรุงผม-เล็บ-ผิว ในขั้นตอนเดียวพร้อมความหอมและอร่อยจากกีวี่โดย Qloe

โว้กบิวตี้พาแฟนๆ ไปรู้จักกับวิตามินกัมมี่จากแบรนด์ Qloe พร้อมเผยผมสวย ดกดำ และเงางาม เพื่อแก้ปัญหาผมขาดร่วงที่คอยกวนใจสาวๆ ในทุกวันนี้

     “ปัญหาผมร่วง” คงเป็นอีกหนึ่งในสารพันปัญหาที่คอยกวนใจสาวๆ อยู่ไม่น้อย โดยมีผลการวิจัยว่าผู้หญิงมากกว่าร้อยละ 95 ในทุกช่วงวัย มักประสบปัญหาผมขาดหลุดร่วง ผมแห้งเสีย ผมบาง ผมแตกปลาย ผมยาวช้า ฯลฯ อันเนื่องมาจากหลายปัจจัยไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมน การทำสีผม ภาวะความเครียด การพักผ่อนน้อย มลภาวะที่พบเจอ ตลอดจนการใช้ความร้อนกับเส้นผมบ่อยมากเกินไป จนส่งผลกระทบต่อสุขภาพผมและหนังศีรษะในท้ายที่สุด

 

"เพราะสุขภาพของเส้นผมต่างต้องการการดูแลไม่แพ้สุขภาพร่างกาย"

 

     ด้วยปัญหาเหล่านี้ช่างกระทบกับจิตใจสาวๆ เหลือเกิน โว้กบิวตี้เลยขออาสาพาแฟนๆ ไปรู้จักกับไอเท็มไม่ลับที่มัดใจผู้หญิงได้อย่างแน่นอนกับ “Qloe HSN Gummies” จากแบรนด์ Qloe (โคลว์) วิตามินกัมมี่ รสกีวี่ ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงเส้นผม ผิว และเล็บ ได้ง่ายๆ ใน 1 ขั้นตอน เปลี่ยนเรื่องยากในการดูแลตัวเองให้ง่ายมากยิ่งขึ้น พร้อมมอบประสบการณ์การบำรุงเส้นผมที่เพลิดเพลินสะดวกสบาย และเต็มไปด้วยความสนุกสนานในทุกๆ วัน



WATCH



ใน  Qloe HSN Gummies มีอะไรบ้าง?

     โดยวิตามินกัมมี่ จาก Qloe (โคลว์) ยังเต็มไปด้วยสารอาหารและวิตามินต่างๆ ที่มีส่วนช่วยในการบำรุงเส้นผม เล็บ ผิว อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น “ไบโอติน” ที่เป็นส่วนประกอบหลักช่วยเสริมสร้างให้สุขภาพผมดีขึ้น เพิ่มความแข็งแรง ดกดำและความเงางาม พร้อมประสิทธิภาพที่ช่วยให้ผมยาวไวมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังผสานไปด้วยสารบำรุงอื่นๆ เช่น วิตามิน B5, B6, B9, B12 วิตามิน A, C, D, E พร้อมทั้ง ไอโอดีน, คอลีน, ซิงก์ และไอโนซิทอล ที่ช่วยบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น

    ไม่เพียงแต่อุดมไปด้วยสารอาหารที่ช่วยบำรุงเส้นผมเท่านั้น แต่วิตามินกัมมี่จาก Qloe (โคลว์) ยังเป็นอาหารเสริมมีมาตรฐานได้รับการรับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และถือเป็นผลิตภัณฑ์วีแกน 100% ปราศจากสิ่งแปลกปลอมและสารก่อให้แพ้ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • ไม่มีน้ำตาล
  • ไร้กลูเต็น 
  • ไม่มีส่วนผสมของนม หรือ แล็กโตส
  • ปราศจากสารก่อให้เกิดการแพ้ (ถั่ว, ปลา, ไข่ ฯลฯ)

และอีกมากมาย ทำให้มั่นใจได้อย่างแน่นอนว่าหากรับประทานแล้วจะสัมผัสได้ถึงความอร่อยและคุณประโยชน์อย่างไร้กังวล

รับประทาน Qloe HSN Gummies อย่างไรให้เห็นผล

    ซึ่งในการรับประทาน สามารถรับประทานได้วันละ 2 ชิ้น โดยต้องเคี้ยวให้ละเอียดก่อนกลืน เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้น ควรทานต่อเนื่องอย่างน้อย 3 เดือน เพราะวงจรผม (Hair cycle) แบ่งเป็น 3 ระยะ โดยเส้นผมทุกเส้นอาจจะไม่ได้อยู่ในระยะเดียวกัน ทำให้ผมเกิดใหม่ขึ้นไม่พร้อมกัน และในระยะหลุดร่วง (Telogen) โดยเฉลี่ยแล้วจะมีระยะเวลาอยู่ที่ประมาณ 100 วัน ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล อันเป็นผลมาจากอายุ โภชนาการ สุขภาพองค์รวม ตลอดจนปัจจัยภายนอก ดังนั้นหากรับประทานวิตามินกัมมี่ต่อเนื่อง 3 เดือนขึ้นไป จะช่วยเร่งและบำรุงให้ผมกลับมาในระยะเจริญเติบโต (Anagen) อย่างแข็งแรงอีกครั้ง

     อย่างที่โว้กบิวตี้ได้กล่าวไปข้างต้นว่าวิตามินกัมมี่จาก Qloe (โคลว์) ไม่เพียงแต่ช่วยในเรื่องของการดูแลเส้นผมแต่เพียงเท่านั้น หากยังช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวให้แลดูสุขภาพ และเล็บให้มีความแข็งแรงมากขึ้นไปพร้อมๆ กัน สำหรับใครที่สนใจ “Qloe HSN Gummies” สามารถหาซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ https://qloe.co/, LAZADA, Shopee และ Line Shopping ทั้งยังติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Instagram @qloe.co และ Line Official Account: https://lin.ee/gjV3VLb

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Qloe