HAIR

คืนชีพให้ทุกรายละเอียดของเส้นผม พร้อมเผยความเปล่งประกายด้วยครีมนวดดุจเคลือบแก้วจาก PANTENE

รู้จักกับไอเท็มบำรุงผมชิ้นใหม่อย่าง "Pantene Miracles Collagen Repair" มอบสารสกัดที่เป็นประโยชน์ต่อเส้นผมมากถึง 2 เท่า เพื่อผมแลดูสุขภาพดี เเละเปล่งประกายอย่างสง่างาม

     จากเทรนด์ Gloss Skin สุดโด่งดังที่ชวนให้สาวๆ มาบำรุงผิวกายให้สวยใส สุขภาพดี ดุจผิวที่ถูกเคลือบด้วยแก้ว สู่เทรนด์การบำรุงเส้นผมแห้งเสีย ด้วยครีมนวดดุจเคลือบแก้ว ให้ผมไชน์ กลับมาเงางาม ดูมีน้ำหนัก และสุขภาพดีอีกครั้ง ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การมีผมที่ดูสุขภาพดีนั้น ช่วยเสริมสร้างบุคลิกของเราให้ดูมีเสน่ห์และเปล่งประกาย พร้อมเผยตัวตนที่เจิดจรัสได้ดียิ่งขึ้น

แอนนา เสืองามเอี่ยม มิสยูนิเวิร์ส ประเทศไทยปี 2022

     โว้กบิวตี้เลยขออาสาพาสาวๆ มาเติมไอเท็มแฮร์แคร์ชิ้นใหม่เข้าลิสต์กับ “Pantene Miracles Collagen Repair” #ครีมนวดดุจเคลือบแก้ว  ครีมนวดผมสูตรผสมคอลลาเจน พร้อมมอบพลังการฟื้นฟูผมช็อตเสียถึง 2 เท่า คืนชีพให้ทุกรายละเอียดเส้นผมให้กลับมาดูสุขภาพดีและเผยความไชน์อีกครั้ง โดยผลิตภัณฑ์ชิ้นไฮไลต์นี้ถูกถ่ายทอดผ่านเรื่องราวอันเข้มข้นของนางงามเจ้าของมงกุฎมิสยูนิเวิร์สประเทศไทย ประจำปี 2022 อย่าง “แอนนา เสืองามเอี่ยม” ที่ได้ร่วมทำแคมเปญครั้งสำคัญของโว้กประเทศไทยเเละแพนทีนอย่าง “Behind The Shine” แคมเปญที่จะพาเราไปรู้จักกับเบื้องหลังและเปิดทุกความรู้สึกของเธอบนเส้นทางชีวิตที่ดูคล้ายกับละครก็ไม่ปาน พบกับบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มที่ Behind The Shine ล้วงลึกเบื้องหลัง ‘นางงามกองขยะ’ ของแอนนา เสือ ที่กว่าจะเปล่งประกายในแบบฉบับของเธอ



WATCH



     จากการร่วมพูดคุยกับแอนนา เธอได้บอกว่าเรื่องราวของการบำรุงเส้นผมนั้นเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งครั้งเมื่อเธอต้องประกวดในรอบชุดว่ายน้ำ ที่ไม่สามารถเล่นกับรายละเอียดของชุดได้มากเท่ากับชุดอื่นๆ เพราะฉะนั้นสิ่งที่โดดเด่นและดึงดูดสายตาคงต้องยกให้เส้นผมที่ถูกปล่อยไว้อย่างเป็นธรรมชาติ “ไม่เคยเห็นใครที่ประกวดชุดว่ายน้ำแล้วมัดผมเลย ชุดว่ายน้ำต้องปล่อยผมตลอดเพื่อให้ดูสง่างามและมั่นใจ ดังนั้นแล้วผมจึงเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับการแข่งขันรอบนี้ เพราะโดยปกตินางงามเวลาเดินจะมีสะบัดกระโปรง เล่นกับกระโปรง ในชุดราตรีหรือชุดอื่นๆ เพื่อสร้างสรรค์ท่าเดินใหม่ๆ ให้เป็นที่จดจำ แต่พอต้องเดินในชุดว่ายน้ำ ชุดมันไม่มีอะไรให้เล่นเลย เราต้องใช้วิธีเดินที่โดดเด่นประกอบเข้ากับทรงผมที่พลิ้วสลวย เพราะไม่มีชุดให้ปิดบังจุดที่ผิดพลาด ก็จะมีผมนี่ล่ะที่เราสามารถเล่นกับมันได้ เพื่อสร้างโมเมนต์บนเวทีอันน่าจดจำ”

     ซึ่งการที่จะมีเส้นผมที่แลดูนุ่มสลวยดุจการทำเคลือบแก้วนี้ ต้องอาศัยการบำรุงอย่างล้ำลึกตั้งแต่โคนผมจรดปลาย และจากภายในสู่ภายนอก ด้วยพลังการฟื้นฟูขั้นสุดที่แพนทีนรวบรวมมาให้ในผลิตภัณฑ์สูตรพิเศษนี้ ไม่ว่าจะเป็นเซ็ต “ครีมนวดดุจเคลือบแก้ว” ที่อุดมไปด้วยสารอาหารสำหรับเส้นผมที่มีความเข้มข้นมากถึง 2 เท่า พร้อมพลังการฟื้นฟูที่ทรงประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าที่เคย และสามารถใช้ได้เป็นประจำในทุกๆ วัน และอีกหนึ่งเซ็ตอย่าง “ทรีทเม้นท์ดุจเคลือบแก้ว” ทรีทเม้นท์เนื้อเข้มข้นที่อุดมไปด้วยสารสกัดที่มากถึง 3 เท่า พร้อมมอบพลังในการบำรุงที่เผยให้เห็นเส้นผมที่มีความไชน์และแลดูสุขภาพดีหลังการใช้งานเพียงครั้งแรก โดยทรีทเม้นท์สามารถใช้งานได้ 1 – 2 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อให้เส้นผมดูสุขภาพดี ฟื้นผมช็อตเเลดูแห้งเสียให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

     ท้ายที่สุดเเล้วเรื่องราวการฟันฝ่าชีวิตของ "แอนนา เสืองามเอี่ยม" หญิงสาวผู้ถือครองตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สประเทศไทยปี 2022 ก็สะท้อนให้ผู้เขียนได้เห็นถึงต้นทุนชีวิตของเราทุกคนในสังคมนี้ที่เต็มไปด้วยความเเตกต่างและหลากหลายซึ่งนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งมนต์เสน่ห์ของสังคมมนุษย์ เช่นเดียวกับเรื่องราวของเส้นผมเเต่ละเส้นที่แฝงไปด้วยความแตกต่างอันเป็นภาพสะท้อนของต้นทุนที่ไม่เท่ากัน เเต่เราก็ยังคงสามารถที่จะเลือกให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านั้นในแบบฉบับของเราได้อย่างอิสระ ไม่จะเป็นการเลือกกรรมวิธีในการดูเเล ตลอดจนการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมที่เสมือนเป็นการลงทุนให้กับชีวิต เพื่อช่วยให้เส้นผมทุกเส้นของเรามีความสวยงาม เเละแลดูสุขภาพดี เปรียบกับเส้นทางชีวิตของเราที่ก้าวสู่ความไชน์ในรูปแบบของตัวเองได้อย่างสง่างาม

 

 

     สำหรับใครที่สนใจสามารถเลือกช็อปครีมนวดดุจเคลือบแก้วและทรีทเม้นท์ดุจเคลือบแก้ว สูตร “Pantene Miracles Collagen Repair” ได้แล้ววันนี้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Lotus’s, Big C, ห้างสรรพสินค้า Central, Tops Supermarket, ร้าน Watson และ CJ Mart

WATCH