HAIR

ส่องไลน์แฮร์แคร์จาก Augustinus Bader ที่ HoYeon Jung ใช้เซ็ตทรงสำหรับงาน Emmy Awards 2022

รวมผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่แฮร์สไตลิสต์ของนักแสดงสาว HoYeon Jung เลือกใช้จัดแต่งทรงผมสำหรับงานประกาศรางวัล Emmy Awards 2022

หนึ่งในเทรนด์บิวตี้มาแรงในช่วงหลายปีที่ผ่านมาคือเทรนด์ส่วนผสมสุดล้ำในกลุ่มผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์ที่มาพร้อมนวัตกรรมด้านส่วนผสมที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมจากโคนจรดปลาย ซึ่งเป็นหนึ่งไอเท็มที่บรรดาแฮร์สไตลิสต์มือโปรนำมาใช้ในการช่วยสไตลิ่งทรงผมให้กับเหล่าเซเลบริตี้ช่วงงานพรมแดง อย่างล่าสุดลุคของนักแสดงสาว HoYeon Jung ในงานประกาศรางวัล Emmy Awards 2022 โดยแฮร์สไตลิสต์มือโปร Jenny Cho ผู้อยู่เบื้องหลังการจัดแต่งทรงผมได้ดัดแปลงลุคผมยาวให้เป็นทรงผมบ๊อบสั้นดูมีวอลลุ่ม เช่นเดียวกับการแต่งหน้าที่ต้องเริ่มจากการเตรียมผิวด้วยสกินแคร์ หนึ่งในขั้นตอนการสไตลิ่งที่เจนนี่ทำก่อนใช้ความร้อนจากเครื่องจัดแต่งทรงผมคือการเตรียมเส้นผมด้วยแฮร์แคร์จากแบรนด์ Augustinus Bader

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Jenny Cho (@jennychohair)

 

 กลุ่มผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์จาก Augustinus Bader มีให้เลือกใช้ครอบคลุมตั้งแต่แชมพู ครีมนวด ทรีตเมนต์บำรุงหนังศีรษะ ลีปอินทรีตเมนต์ และอาหารเสริมสำหรับบำรุงเส้นผมจากภายในสู่ภายนอก 

 

นอกจากจะโด่งดังในด้านสกินแคร์อย่างครีมบำรุงผิวหน้า The Cream ที่ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีส่วนผสมที่เป็นกรรมสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ที่เรียกว่า Trigger Factor Complex 8  (TFC8® Technology) ซึ่งอุดมด้วยส่วนผสมของกรดอะมิโน วิตามินคุณภาพสูง ไขมันที่ดีต่อผิว และโปรตีนที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ยังได้ต่อยอดเทคโนโลยีนี้กับผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมด้วย ซึ่งผสานส่วนผสมแบบคลีนบิวตี้ที่ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง

WATCH