HAIR

มัดรวม 10 ทรงผมอันโดดเด่นของเหล่าเซเลบริตี้บนพรมแดงงาน Met Gala 2024

อีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยคอมพลีตลุคของเหล่าเซเลบริตี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบก็คงจะหนีไม่พ้นทรงผม

เป็นอีกหนึ่งงานสำคัญที่เหล่าสาวกแฟชั่นตั้งตารอ สำหรับ Met Gala ประจำปี 2024 ที่ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโพลิทัน (Metropolitan Museum of Art) มหานครนิวยอร์ก โดยในปีนี้มาในธีมการแต่งกาย "The Garden of Time แมกไม้แห่งกาลเวลา" ซึ่งสอดคล้องกับธีมหลักของนิทรรศการ “Sleeping Beauties: Reawakening Fashion” 

นอกเหนือจากคอสตูมและเมกอัพแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยคอมพลีตลุคของเหล่าเซเลบริตี้ให้ออกมาสมบูรณ์แบบก็คงจะหนีไม่พ้นทรงผม ซึ่งแน่นอนว่าโว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดรวบรวม 10 ทรงผมอันโดดเด่นของเหล่าเซเลบริตี้บนพรมแดงงาน Met Gala 2024 มาไว้ที่นี่แล้ว

Jennifer Lopez

1 / 10

Jennifer Lopez

เริ่มต้นด้วยซุปตาร์ตัวแม่อย่าง Jennifer Lopez ที่มาในทรงผม Messy Bun เกล้าผมขึ้นแบบง่ายๆ ให้ผมดูยุ่งๆ แบบไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งเป็นทรงผมแบบเปิดหน้าและหน้าผากอวดรูปหน้าเรียวสวย

 

Zendaya

2 / 10

Zendaya

ไม่ว่าจะปรากฏตัวกี่ครั้งก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง สำหรับนักแสดงสาวสุดฮอต Zendaya ที่มาพร้อมกับทรงผม Bouquet Hair โดดเด่นด้วยการตกแต่งช่อดอกไม้ขนาดใหญ่ไว้บนศีรษะ

 

Gigi Hadid

3 / 10

Gigi Hadid

นางแบบสาว Gigi Hadid มาพร้อมกับทรงผมสั้นดัดลอนสไตล์ Pin Curl ที่ให้กลิ่นอายวินเทจยุค 50s

 

 Jennie BLACKPINK

4 / 10

Jennie BLACKPINK

Jennie BLACKPINK บินลัดฟ้าเพื่อเข้าร่วมงาน Met Gala ด้วยทรงผมเกล้าเปิดหน้า โดยแบ่งผมออกมาเป็นช่อเล็กๆ แล้วม้วนเก็บทีละช่อเพื่อเพิ่มกิมมิคให้ทรงผมดูมีเท็กซ์เจอร์มากยิ่งขึ้น

 

Emily Ratajkowski

5 / 10

Emily Ratajkowski

ทางด้านนางแบบสาว Emily Ratajkowski มากับทรงผม Spiky Bun โดยเป็นการเกล้าผมที่โดดเด่นด้วยการจัดแต่งปลายผมให้ชี้ขึ้นมาคล้ายหนาม

 

Nicki Minaj

6 / 10

Nicki Minaj

มาต่อกันที่แร็ปเปอร์ตัวมัมอย่าง Nicki Minaj ที่ปรากฏตัวในทรงผม Hime Cut โดยปล่อยผมด้านข้างลงมา ส่วนผมด้านหลังเป็นทรง Bubble Ponytail เริ่มต้นด้วยการมัดผมเป็นทรงหางม้าปกติ จากนั้นจับช่อผมลงมาเป็นปล้องๆ แล้วนำหนังยางมามัดให้เป็นข้อๆ ไล่ลงมา และดึงให้แต่ละช่อพองออกเล็กน้อย

 

Sydney Sweeney

7 / 10

Sydney Sweeney

นักแสดงสาว Sydney Sweeney มาในลุคใหม่กับทรงผมสั้นสีดำสนิท จับคู่กับผมหน้าม้า พร้อมสไตลิ่งด้วยการดัดลอนคลายๆ

 

Kylie Jenner

8 / 10

Kylie Jenner

ในปีนี้ Kylie Jenner มากับทรงผมเกล้าสูง (High Updo) โดยเริ่มจากการดัดลอนผม จากนั้นจึงรวบผมทั้งหมดไปมวยไว้บนกึ่งกลางศีรษะ พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยการประดับดอกกุหลาบ ซึ่งการเกล้าสไตล์นี้จะช่วยให้รูปหน้าดูเรียวสวยและลำคอดูยาวระหงขึ้น

 

Emma Chamberlain

9 / 10

Emma Chamberlain

Emma Chamberlain เข้าร่วมงานด้วยทางผมเกล้าสูง (High Bun) พร้อมปล่อยปอยผมด้านหน้าทั้งสองข้างห้อยระย้าลงมา

 

Kaia Gerber

10 / 10

Kaia Gerber

ปิดท้ายด้วยนางแบบสาว Kaia Gerber ที่มาพร้อมทรงผมฟาร่าห์สุดเรียบหรู พร้อมดัดลอนหลวมๆ เพื่อให้ลุคดูเป็นธรรมชาติ

WATCH

คีย์เวิร์ด: Hairstyle Met Gala