HAIR

มัดรวมทรงผมเปียสไตล์ Y2K ของ 4 สาว BLACKPINK ระหว่างทัวร์คอนเสิร์ต Born Pink World Tour

โว้กบิวตี้พาส่องทรงผมเปียสุดชิกของ 4 สาว BLACKPINK บนเวทีคอนเสิร์ต Born Pink World Tour

          ยังคงเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตอย่างต่อเนื่อง สำหรับ 4 สาว BLACKPINK กับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ อย่าง Born Pink World Tour ที่เหล่าแฟนคลับทั่วโลกตั้งตารอคอย ซึ่งแต่ละครั้งที่พวกเธอปรากฎตัวบนเวทีก็มักจะมีเทรนด์แฟชั่นและบิวตี้ใหม่ๆ มาให้เราได้อัปเดตกันอยู่เสมอ หนึ่งในนั้นคือเทรนด์ทรงผมเปียของ 4 สาว 4 สไตล์ ที่มีกลิ่นอายสไตล์ Y2K ซึ่งโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สำหรับผู้ที่อยู่เบื้องหลังทรงผมเปียสุดชิกของทั้ง 4 สาว ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่คือแฮร์สไตล์ลิสมือโปรอย่าง Seon Young Lee นั่นเอง

 

Jennie BLACKPINK

เริ่มต้นด้วย Jennie BLACKPINK กับทรงผมเปีย Bow Braid ที่เป็นการถักเปียสองข้างแบบครึ่งหัว จากนั้นรวบเก็บผมเปียให้เป็นโบว์ พร้อมเพิ่มลูกเล่นด้วยการถักเปีย Baby Braids หรือการแบ่งผมเป็นช่อ แล้วทักเป็นเปียข้างๆ ใบหน้านั่นเอง

 



WATCH



Lisa BLACKPINK

ถัดมาเป็นทรงผมเปียของสาว Lisa BLACKPINK เริ่มต้นด้วยการมัดแกละสองข้าง จากนั้นจึงแบ่งผมออกเป็นช่อเล็กๆ แล้วถักเปียข้างละ 1 เปีย ปิดท้ายด้วยผมหน้าม้าซิกเนเจอร์ ซึ่งนอกจากจะเป็นทรงผมเปียง่ายๆ ที่ทุกคนสามารถทำตามได้แล้ว ยังช่วยอัปลุคให้ดูสดใสและลดอายุให้ดูเด็กลงด้วย

 

Rosé BLACKPINK

ทางด้าน Rosé BLACKPINK มาในลุคผมสีบลอนด์สว่างอันเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยการถักเปีย Baby Braids เก็บผมด้านหน้า โดยปล่อยปอยผมลงมาเล็กน้อย ซึ่งช่วยอำพรางรูปหน้าด้านข้างได้เป็นอย่างดี เป็นไอเดียทรงผมเปียที่เหมาะสำหรับสาวหน้ากลม

 

Jisoo BLACKPINK

1 / 1

Jisoo BLACKPINK

ปิดท้ายด้วยพี่ใหญ่ของวงอย่าง Jisoo BLACKPINK โดยทรงผมเปียของเธอเริ่มต้นด้วยการมัดรวบหางม้าอวดใบหน้าสวย จากนั้นแบ่งผมเป็นช่อเล็กๆ แล้วถักเปีย เพียงเท่านี้ก็ช่วยอัปลุคให้ดูชิกกว่าที่เคยแล้ว

Photo : IG : @jennierubyjane, @sooyaaa__, @lalalalisa_m, @roses_are_rosie

WATCH

คีย์เวิร์ด: BLACKPINK ทรงผม ทรงผมเปีย