HAIR

รู้แล้ว! วิธีแก้ผมเป็นรอยมัดยาง ยางกินผม ให้ผมเรียบสวย ที่ทุกคนควรรู้

ปัญหามัดผมแล้วเกิดร่องรอยเหลือไว้ขณะปล่อยผม ทำให้ผมดูไม่เรียบเนียนสวยเหมือนดังเดิม แต่ปัญหาเหล่านี้หมดไปได้ง่ายๆ ด้วยการเลือกสรร ‘ยางมัดผม’

   อีกหนึ่งปัญหากวนใจของเหล่าสาวๆ ที่ชื่นชอบการมัดผม แต่เมื่อเวลาปล่อยผมกลับพบว่าผมที่มัดยางทิ้งรอยมัดไว้จนทำให้ผมดูไม่เรียบเนียน หรือบางทีเมื่อต้องมัดผมยางนั้นกลับกินผมหรือดึงหนังศีรษะ แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปได้อย่างง่ายดายด้วยการเลือกใช้ยางมัดที่มีคุณสมบัติในการถนอมเส้นผม ซึ่งบทความนี้โว้กบิวตี้ได้คัดสรรยางมัดผมจาก 2 แบรนด์ดังอย่าง invisibobble และ SLIP  ที่มีความโดดเด่นในการผลิตยางมัดผมที่มีความยืดหยุ่นสูง ไม่ทิ้งรอย และมัดผมได้อย่างสบายศีรษะ จะมีรุ่นไหนบ้างไปดูกันเลย

1.invisibobble ยางรัดผม รุ่น power ราคา 325 บาท

   ยางมัดผมที่ตอบโจทย์คนสำหรับคนผมหนาหรือคนที่ชอบรัดผมแน่นๆ ที่มีความยืดหยุ่นสูง ถนอมเส้นผม มัดผมได้แน่แต่ไม่ตึงหนังศีรษะ และไม่ทิ้งรอยมัดหรือไม่ทำให้ผมเป็นลอน จนหลายใครชื่นชอบและหลงรักยางมัดหมดรุ่นนี้

ซื้อได้ที่ : Lazada

2. SLIP Pure Silk Skinny Scrunchies ราคา 1,050 บาท

   ยางมัดผมที่เหมาะกับทุกสภาพผมจาก SLIP Pure Silk Skinny Scrunchies  ทำจากไหมมัลเบอรี่ 100% ที่ช่วยถนอมเส้นผมและหนังศีรษะขณะมัดเป็นยางที่ไม่ดึงผม มัดแน่นจนไม่ปวดหัว และไม่ทำให้เกิดรอยมัดมาพร้อมกับหรูหราของสีสันและยังตอบโจทย์ทุกสภาพเส้นผม บอกลายางมัดผมที่กินผมไปได้เลย

ซื้อได้ที่ : Sephora



WATCH



3. invisibobble ยางรัดผม รุ่น sprunchie (extra hold) (ราคา 375 บาท)

   มัดแน่นกว่าเดิมแต่ไม่ดึงหนังศีรษะด้วยยางมัดผม invisibobble รุ่น sprunchie (extra hold) ที่ประกอบด้วยยางรุ่น power ถึง 2 เส้นรวมกันอยู่ภายในผ้าโปร่งสีขาว ดูลุคเรียบหรู ให้ความรู้สึกแน่นกว่าทุกรุ่นขณะมัดผมและไม่ทิ้งรอยมัด เหมาะสำหรับคนที่ชอบรัดผมแน่นๆ อยู่ทรงนานๆ หรือใช้ตอนออกกำลังกาย

ซื้อได้ที่ : Lazada

4. SLIP Alice + Olivia Pure Silk Large Scrunchies Set - Spring Rose (Limited Edition) ราคา 1,690 บาท

   ยางมัดผมสีชมพูสุดจี๊ดเนื้อ Silk นุ่มไม่รั้งศีรษะจาก SLIP Alice + Olivia Pure Silk Large Scrunchies ที่ถักทอด้วยความละเอียดสูงให้สัมผัสการมัดผมได้อย่างลื่น นุ่ม สบายศีรษะ ไม่รัดตึง ไม่ทำผมหักงอ ถือว่าเป็นยางมัดผมอีกหนึ่งรุ่นที่ถนอมเส้นผมและหนังศีรษะได้เป็นอย่างดี

ซื้อได้ที่ : Sephora

WATCH