HAIR

เคล็ด(ไม่)ลับ! 5 แปรงหวีผม ลดผมร่วง ผมชี้ฟู เผยผมสวยเหมือนออกจากซาลอน

เปลี่ยนผมพัน เป็นผมพลิ้วสวยเหมือนเพิ่งออกมาจากซาลอนได้ด้วยตัวเองกับ ‘แปรงหวีผม’ หนึ่งสิ่งจำเป็นสำหรับการรักษาสุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะ

   ปัญหาผมร่วง ชี้ฟู และผมพันกันล้วนกวนใจใครหลายคน จนต้องหาสารพัดวิธีการบำรุง พึ่งร้านทำผมหรือบางคนยอมสละผมยาวตัดสั้นเพื่อลดปัญหาที่เกิดขึ้นให้ผมนั้นกลับมาสวยสุขภาพดีดังเดิม แต่หากจะเป็นเรื่องดีที่ปัญหาเหล่านี้จะลดลงได้ด้วยวิธีง่ายๆ ที่ทุกคนทำได้ด้วยตนเองนั่นก็คือการใช้ หวี อุปกรณ์ในชีวิตประจำวันสำหรับเส้นผม ที่เป็นส่วนสำคัญในการช่วยรักษาสุขภาพของเส้นผมและหนังศีรษะ ลดผมร่วง ผมชี้ฟู ผมพันกัน ดังนั้นการเลือกหวีจึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในการช่วยดูแลเส้นผมที่ต้องทำจากวัสดุที่มีความอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ซึ่งจะทำจากวัสดุแบบไหนบ้างนั้น บทความนี้โว้กบิวตี้ได้รวบรวมมาให้แล้ว

1. AVEDA Paddle Brush (ราคา 1,300 บาท)

   เริ่มด้วยแบรนด์หวีผมที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเชี่ยวชาญเรื่องการดูแลเส้นผมสำหรับแบรนด์ AVEDA กับแปรงหวีไม้ทำจากขนหมูป่าเเท้ที่ช่วยนวดศีรษะให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้นและเมื่อหวีแล้วยังช่วยให้เส้นผมเงางาม เรียงเส้นสวยดูคุณภาพดี  และช่วยแก้ปัญหาผมพันกัน ลดผมขาดร่วงของเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งผู้ใช้จริงต่างชื่นชอบและรีวิวเป็นเสียงเดียวถึงผลลัพธ์ที่ยอมเยี่ยม

ซื้อได้ที่ : Sephora , Lazada

2. TANGLE TEEZER Compact Styler Detangling Hairbrush (ราคา 820 บาท)

   หวีพรีเมียมดีไซน์สวยหรูสีสันโดดเด่นที่ให้ผลลัพธ์สุดประทับใจจาก TANGLE TEEZER หวีแปรงไร้ด้ามจับ ทรงเล็กกะทัดรัด มาพร้อมกับขนแปรง 2 ชั้นที่มีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูและถนอมเส้นผมให้เรียบตรงสวย เงางาม คลายผมพันได้เป็นอย่างดีและแนะนำอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ผมแห้งเสีย เพราะผมคุณนั้นจะเรียบตรงสวยเหมือนเพิ่งออกมาจากซาลอนเลยทีเดียว

ซื้อได้ที่ : Sephora , Shopee , Lazada



WATCH



3. Wet Brush Shimmering Sky Original Detangler Magical Midnight (ราคา 495 บาท)

   คลายผมพันกันได้อย่างนุ่มนวลด้วยหวีแปรงสุดน่ารักกับลวดลายที่มีการไปคอแลบฯ กับแบรนด์ดังต่าง ๆ มากมาย สำหรับ Wet Brush หวีแปรงทรงวงรีที่มีความนุ่มของขนแปรงไม่ดึงหนังศีรษะ ด้วยเทคโนโลยีขนแปรง Intelliflex (อินเทลิเฟลกซ์) ลิขสิทธิ์เฉพาะของเว็ทบรัช ที่ช่วยถนอมเส้นผมและรากผม อีกทั้งช่วยสางผมพันกันให้คลายออกอย่างนุ่มนวลโดยลดแรงที่ใช้ในการหวีผมลงได้ถึง 55%  พร้อมทั้งลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งหวีจากเว็ทบรัชยังสามารถได้ทั้งผมแห้งและผมเปียกอีกด้วย

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada

4. Haxon Boar-Bristle Hair Brush (ราคา199-449 บาท)

   ลดผมร่วง แก้ปัญหาผมพันกันด้วยแปรงหวีจาก Haxon กับหวีที่อัดแน่นไปด้วยขนหมูป่าแท้ ช่วยนวดศีรษะ และหวีแล้วยังช่วยให้ผมเงางาม เรียงเส้นสวย คุณภาพดีและลดผมขาดหลุดร่วงได้เป็นอย่างดี หากจะเพิ่มประสิทธิภาพของหวีแนะนำหวีตอนผมแห้ง ที่จะให้คอมพลีตผมนั้นสวยเงางามเหมือนออกจากซาลอน

ซื้อได้ที่ : Shopee , Lazada

5. ABYSSIAN Schima Wood Hair Brush (ราคา 680 บาท)

   หมดปัญหาผมแตกปลาย ชี้ฟู และไม่เป็นทรงด้วยแปรงหวีจาก ABYSSIAN ทรงไข่ไก่ผลิตจากไม้ธรรมชาติ Schima ปลายขนไม้ปุ่มกลม ที่ช่วยนวดหนังศีรษะให้เลือดไหลเวียนกระตุ้นการเกิดเส้นผมใหม่ รวมถึงเมื่อหวีแล้วยังช่วยให้เส้นผมดูเงางามสุขภาพดีไม่ชี้ฟูด้วยซี่แปรงที่ออกแบบมาตอบโจทย์กับเส้นผมทุกประเภท

ซื้อได้ที่ : Sephora

 

WATCH