HAIR

พาส่อง 6 ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม ย้อมง่าย สีสวยปี 2024

เนรมิตลุคใหม่ได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองกับผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่หาซื้อง่าย จะมีแบรนด์ใดบ้าง มาดูกัน

          ต้อนรับปี 2024 กับการอัปเดตเทรนด์สีผมใหม่พร้อมเปลี่ยนลุค แปลงโฉมให้ดูโดดเด่นได้ง่ายๆ ด้วยตัวเองเพียงใช้ ‘ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม’ ก็สามารถเนรมิตสีผมใหม่ให้สวยและดูดีได้อย่างช่างผมมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนสีผมเข้มให้เป็นสีอ่อน หรือจะย้อมผมสี Peach Fuzz สีแพนโทนแห่งปี 2024 ได้ตามความชอบ ซึ่งบทความนี้โว้กบิวตี้จะพาทุกคนมาส่อง 6 ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม ย้อมง่าย สีสวยจะมีแบรนด์ใดบ้าง มาดูกัน

1.ครีมย้อมสีผม NIGAO Hair Color

          เปลี่ยนสีผมเสียให้สวยและดูโดดเด่นด้วยครีมย้อมสีผมจาก NIGAO (นิอาโกะ) กับสูตรอ่อนโยนปราศจากแอมโมเนีย ไม่มีกลิ่นฉุน และไม่ระคายเคืองต่อหนังศีรษะพร้อมมอบสีผมสวย เฉดสีเด่นชัด อีกทั้งไม่ต้องกังวลเรื่องผมเสียเพราะมีสารสกัดจาก Squalane และ Crodafos HCE  ที่ช่วยล็อกความชุ่มชื้น ให้ผมนุ่มลื่น ไม่แห้งเสีย ซึ่งแบรนด์ได้ทำสีออกมาให้เลือกมากมาย ถือว่าเป็นครีมเปลี่ยนสีผมที่ครองใจหลายคน

NIGAO Hair Color Fashion R7 Cherry Red 100 ml. (ราคา 185 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee  Lazada



WATCH



2. ครีมเปลี่ยนสีผม L'Oreal

          เปลี่ยนสีผมดุจทำที่ร้านด้วยครีมเปลี่ยนสีผมจาก L'Oreal Excellence ที่มอบสีสวย สด และชัด ติดทนที่มาพร้อม คัลเลอร์-บูสต์ ให้ประกายสีผมสดชัดขึ้นทันทีหลังใช้ และติดทนนาน อีกทั้งยังมีแอนตี้-บราส เทคโนโลยีช่วยลดสีซีดเหลืองหรือส้มของเส้นผม เพื่อให้สีผมนั้นสวยเปล่งประกายขึ้น ซึ่งในกล่องยังมีอุปกรณ์สุดครบครัน ทั้งสี หัวแปรงปลายหวี ถุงมือ เซรั่ม และคอนดิชันเนอร์บำรุงหลังทำสีผมเพื่อช่วยล็อกสีผมให้อยู่ติดทนและที่สำคัญไม่ทำให้ผมแห้งเสีย

 LOreal Excellence (ราคา 798 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee 

3. โฟมครีมย้อมสีผม Mise En Scene

         เนรมิตสีผมใหม่ได้ง่ายๆ ด้วยโฟมครีมย้อมสีผมจาก Mise En Scene หรือที่เรียกกันติดปากว่า 'ยาย้อมผม BLACKPINK'  เพราะกล่องผลิตภัณฑ์ของ Mise En Scène Hello Bubble X Blackpink จะมีรูปของสมาชิกวงครบทั้ง 4 คน โดยเป็นโฟมย้อมผมที่ย้อมง่ายเหมือนสระผม กลิ่นไม่แรง พร้อมมอบผลลัพธ์ให้สีสันสดใส ที่มาพร้อมการบำรุงอย่างล้ำลึกด้วยสารสกัดจากลาเวนเดอร์ มาดอนน่า ลิลลี่ และคาโมมายล์ ไม่ทำให้ผมเสีย อีกทั้งยังให้ผมนุ่มลื่นและชุ่มชื้น

โฟมย้อมผม mise en scene Hello Bubble Foam Color (ราคา 399 บาท)

ซื้อได้ที่นี่ : Lazada

4. โฟมเปลี่ยนสีผม Liese

         สีผมสวยเด่นชัดและติดทนนานด้วยโฟมเปลี่ยนสีผม Liese โฟมเปลี่ยนสีผมยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ที่มีเนื้อโฟมละเอียด ฟองนุ่ม ซึมเข้าเส้นผมทุกเส้น ไม่มีกลิ่นฉุด จึงมั่นใจได้ว่าสีผมสวยเปล่งประกายทั่วถึงไม่ว่าจะด้านหน้าหรือด้านหลังได้สีถูกใจอย่างแน่นอน พร้อมทั้งยังมีทรีตเมนต์ช่วยบำรุงผมหลังการทำสีและยังเป็นการคิดค้นเพื่อผมคนเอเชียโดยเฉพาะ ถือว่าเป็นการย้อมผมเองอยู่บ้านได้ง่ายๆ สะดวกรวดเร็วไม่ต้องเข้าร้านเสริมสวย

Liese ลิเซ่ ครีมมี่ บับเบิ้ล คัลเลอร์ โฟมเปลี่ยนสีผม มิลค์ ที บราวน์ สีน้ำตาลชานม (ราคา 359 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee  Lazada

5. ครีมเปลี่ยนสีผม Garnier Color Naturals

         เปลี่ยนสีผมได้อย่างสะดวกด้วยครีมเปลี่ยนสีผมแบบซองจาก Garnier Color Naturals ที่สามารถเนรมิตสีผมสวยพร้อมล็อกสีผมให้ติดทนนานถึง 10 สัปดาห์ ที่มีส่วนผสมน้ำมันสกัดจากธรรมชาติในช่วยบำรุงให้ผมของคุณแลดูสุขภาพดี นุ่มสวย ไม่แห้งเสีย ปราศจากแอมโมเนีย และที่สำคัญสามารถปิดผมขาวแนบสนิท

Garnier Color Naturals 6 pcs (ราคา 354 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee  Lazada

6. ครีมย้อมผม KOTA

         ปิดท้ายด้วยครีมย้อมผมที่โด่งดังในโลกออนไลน์เป็นอย่างมากสำหรับครีมย้อมผม KOTA ที่มีคุณภาพดีและราคาไม่แพง โดยมีสารสกัดจากธรรมชาติ เช่น โสมเกาหลี ทำให้ครีมย้อมผมมีกลิ่นไม่แรง พร้อมมอบสีผมสดใสและติดทนนาน ใครที่มีงบประมาณการเปลี่ยนสีผมที่จำกัดครีมย้อมผม KOTA ก็ตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี

KOTA - Cosmetics Color Cream Sepia (Ash Brown) สีย้อมผมออแกรนิค (ราคา 159 บาท)

ซื้อได้ที่ : Shopee

WATCH