HAIR

แนะนำ 8 เครื่องหนีบผม ช่วยให้ผมตรงเรียงตัวสวย ไม่ชี้ฟู อยู่ทรงตลอดทั้งวัน

รวมเครื่องหนีบผมใช้ดี หนีบผมง่ายผมตรงไว สามารถใช้ดัดผมลอนพร้อมช่วยถนอมเส้นผมไม่แตกปลาย

     เนรมิตผมเรียบตรงสวย ไม่ชี้ฟูด้วยเครื่องหนีบผมยอดฮิตที่ควรมีติดบ้าน ไม่ว่าจะผมเส้นเล็กบางหรือผมเส้นใหญ่หนาก็สามารถหนีบได้ตรงสวย ด้วยความร้อนที่เหมาะสมและแผ่นหนีบที่มีคุณสมบัติถนอมเส้นผม ลดอาการแห้งแตกปลาย ไม่กินผม ที่สำคัญสามารถใช้ได้ทั้งหนีบผมตรงหรือม้วนดัดลอนก็เอาอยู่ ใครที่อยากมีผมสวยเหมือนได้ช่างทำผมมาทำผมให้ที่บ้าน ไปทำความรู้จักกับ 8 เครื่องหนีบผมที่โว้กบิวตี้มาแนะนำในบทความนี้

 

1 / 8

Corrale™ straightener จาก Dyson

     เครื่องหนีบผมพร้อมแผ่นความร้อนแบบโค้งงอได้ที่จับและควบคุมผมอย่างมีประสิทธิภาพ มาพร้อมกับแผ่นความร้อนแมงกานีส คอปเปอร์ อัลลอยด์จับโค้งงอเพื่อโอบรับเส้นผม ช่วยให้จัดแต่งทรงได้ดียิ่งขึ้น โดยไม่ต้องอาศัยความร้อนสูงๆ และมีโหมดการชาร์จแบบไฮบริด ตัวเครื่องจะดึงพลังงานจากแบตเตอรี่และสายชาร์จในขณะที่ปรับระดับความร้อนให้สูงขึ้นและระหว่างการจัดแต่งทรงผม ระหว่างการใช้งานเมื่อแผ่นความร้อนไม่ได้สัมผัสเส้นผม สายชาร์จจะช่วยชาร์จแบตเตอรี่ให้สามารถใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น 

ราคา 18,900 บาท

 

2 / 8

 Platinum Styler FLAT IRON จาก GHD

     แผ่นหนีบทำจากเซรามิก มีเทคโนโลยีให้ความร้อนสม่ำเสมอตลอดทั้งแผ่นหนีบ ทำให้ไม่ต้องหนีบผมซ้ำหลายๆ รอบ ซึ่งลดการเกิดผมแห้งเสียแตกปลายได้ เครื่องร้อนไว สามารถหนีบผมได้ลื่น ไม่กินผม ได้ผมตรงเงาสวยสุขภาพดี ทั้งยังมี Sleep Mode ช่วยตัดไฟอัตโนมัติ เพิ่มความปลอดภัยในการใช้ เครื่องหนีบจะมีความโค้งมนที่สามารถหนีบผมตรงหรือม้วนผมลอนก็ได้ มาพร้อมกับปลอกซิลิโคนกันความร้อน 

ราคา 9,500 บาท

 

3 / 8

Straight & Curl Glamour Hair Straightener รุ่น LS1180 จาก Lesasha

     โดดเด่นด้วยแผ่นหนีบเคลือบทัวร์มาลีนและเคราติน ทำให้เส้นผมดูชุ่มชื้นเงางาม ไม่แห้งกรอบจากการใช้ความร้อนหนีบผม ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน เสริมไอโอนิก ช่วยให้เส้นผมมีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู แผ่นหนีบเป็นแบบสปริง หนีบผมได้ลื่น ไม่กินเส้นผม สามารถใช้หนีบผมตรงหรือดัดผมลอนได้ ที่แกนหนีบมีซี่หวีโครเมียม ช่วยเรียงเส้นผมให้ม้วนลอนได้สวยเด้งอีกด้วย และมาพร้อมกับหน้าจอดิจิทัลแสดงตัวเลขอุณหภูมิชัดเจน ปรับอุณหภูมิได้ถึง 130-230 องศา 

ราคา 3,590 บาท

 

4 / 8

Hair straightener Advanced Stable Heater จาก Panasonic

     เครื่องหนีบผมที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี nanoeCare ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะที่มีอยู่ในอุปกรณ์ทำผมของแบรนด์ สามารถปล่อยอนุภาคละอองน้ำที่ด้านข้างของที่หนีบผม เติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมทุกครั้งที่รีดผม จึงไม่ทำให้ผมแห้งเสีย เพิ่มความเงางามให้ผมดูสุขภาพดี แผ่นหนีบเป็นโฟโต้เซรามิกที่กระจายความร้อนได้ดีและมีการตรวจจับอุณหภูมิให้ร้อนทั่วทั้งแผ่น ทำให้หนีบผมได้ลื่นตรงแบบไม่กินผม มาพร้อมกับด้ามจับถนัดมือ สามารถหมุนม้วนผมได้ไม่ติดขัด สามารถปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับ ตั้งแต่ 150-230 องศา 

ราคา 3,690 บาท

 

5 / 8

Prestige Straightener BHS830/00 จาก Philips

     เครื่องหนีบผมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่จะช่วยรักษาความชุ่มชื้นในเส้นผมเอาไว้ได้เป็นอย่างดี มีเซนเซอร์ ช่วยวัดความชุ่มชื้นของเส้นผม และสามารถปรับอุณหภูมิไม่ให้ร้อนเกินไปจนผมแห้งเสียได้ สามารถปรับความร้อนได้ 3 ระดับ คือ 150 องศา, 175 องศา และ 200 องศา ช่วยให้หนีบผมเรียบตรง ลื่นสวย ไม่ทำให้ผมพันกัน สายไฟหมุนได้ 360 องศา ทำให้สะดวกเวลาหนีบผม ทั้งยังมีประจุไอออนลบ ลดไฟฟ้าสถิต ไม่ให้ผมชี้ฟูระหว่างวันอีกด้วย

ราคา 3,990 บาท

 

6 / 8

Mineral Glow Straightener จาก Remington

     มีแผ่นหนีบเคลือบแอดวานซ์ เซรามิค มีแร่ธาตุธรรมชาติ 4 ชนิด ควอตซ์ (Quartz), ทัวร์มาลีน (Tourmaline), โอปอ (Opal) และมูนสโตน (Moonstone) เป็นแผ่นหนีบลอย มีความยืดหยุ่น ทำให้หนีบผมได้ลื่นขึ้น 3 เท่า ช่วยให้ผมตรงสวย นุ่มลื่น ผมเงาไม่แห้งเสีย เครื่องร้อนเร็วภายใน 15 วินาที สามารถปรับอุณหภูมิได้ 9 ระดับ สูงสุดถึง 230 องศา ทั้งยังมีทั้งระบบล็อกอุณหภูมิและระบบตัดไฟอัตโนมัติ เมื่อไม่ใช้งานต่อเนื่อง 60 นาที 

ราคา 2,950 บาท

 

7 / 8

Yueli hair Straightener จาก Xiaomi

     เครื่องหนีบผมไร้สายแบบพกพา ทำจากวัสดุที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ใช้งานง่ายไม่ต้องเสียปลั๊ก เพราะมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 2500mAh ในตัวใช้เครื่องที่สามารถชาร์จไฟได้ เหมาะสำหรับพกพาออกไปนอกสถานที่ เครื่องมีน้ำหนักที่เบา จับใช้ถนัดมือ ไม่สามารถปรับอุณหภูมิได้ แต่มีความร้อนที่เหมาะสมที่พอดีสามารถรีดผมได้ตรงเป็นธรรมชาติ จึงลดการเกิดผมแห้งเสียแตกปลายได้ 

ราคา 1,399 บาท

 

8 / 8

SU 288 จาก Super V Inter

     เครื่องหนีบผมถูกและดีที่นิยมใช้ในซาลอน หนีบผมได้ตรงสวย ผมเรียบเร็วไม่ต้องหนีบหลายรอบ เป็นรุ่นที่มีให้เลือกหลายขนาด รองรับทั้งสำหรับผมเส้นเล็กไปจนถึงผมเส้นใหญ่หนา มีแผ่นหนีบขนาดใหญ่สำหรับคนผมหนา เครื่องร้อนเร็ว ใช้เวลาหนีบไม่นาน มอบเส้นผมตรงสลวยได้ยาวนานหลายวัน ปรับความร้อนได้ 4 ระดับ ตั้งแต่ 140-180 องศา มาพร้อมกับแผ่นหนีบที่เป็นเคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผมให้ตรง ไม่ชี้ฟู

ราคา 850 บาท

 

ภาพ : Countesy of the brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #HairStraightener