MAKE UP

รวมลุคบิวตี้สุดปังจากงาน Emmy Awards 2018

ปีนี้จะมีลุคของเซเลบคนไหนเข้าตาโว้กบ้าง ตามมาดูกันได้เลย!

ผ่านไปแล้วสำหรับงาน Emmy Awards ครั้งที่ 70 ประจำปี 2018 แน่นอนว่าเหล่าเซเลบฮอลลีวู้ดก็ได้เดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงจากซีรีย์ดังอย่าง Game of Thrones ไปจนถึงนักแสดงและทีมงานจากซีรีย์โดย Netflix อย่าง Stranger Things และ The Crown แต่จะมีลุคบิวตี้ของสาวคนไหนที่เข้าตาเราบ้าง โว้กรวบรวมมาให้คุณอัพเดตกันก่อนใครแล้วที่นี่!

Sadie Sink

Photo: Instagram @KayleenMcAdams

นักแสดงรุ่นใหม่วัย 16 ปีชาวอเมริกันจากซีรีย์ Netflix เรื่องดัง Stranger Things มาในลุคเมกอัพโดย Kayleen McAdams เมกอัพอาร์ติสท์ชื่อดังจากฮอลลีวู้ด (แอบกระซิบว่าเธอเป็นน้องสาวของ Rachel McAdams ซึ่งโว้กประเทศไทยเคยได้คว้าตัวเธอมาแชร์เทคนิคการแต่งหน้าแบบฮอลลีวู้ดมาเรียบร้อยแล้ว) โดย Kayleen เลือกใช้ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางจากแบรนด์ Chanel ทั้งหมด เทคนิคของเธอคือการลงลิปสติกก่อนลงบลัช เพื่อจะได้ลงสีและความเข้มของบลัชได้อย่างถูกต้อง โดยไม่ทำให้ลุคปากแดงนั้นดู ‘ล้น’ จนเกินไป

Scarlett Johansson

Photo: Instagram @frankieboyd

แน่นอนว่าเทรนด์อายแชโดว์สีเหลืองนั้นกำลังมาแรงมากๆ ในซีซั่นนี้ นักแสดงสาว Scarlett Johansson เลือกเลเยอร์อายชาโดว์สีเหลืองทองผสมชิมเมอร์และกรีดอายไลเนอร์เส้นหนาเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตาของเธอโดยทิ้งเมกอัพส่วนอื่นๆ ให้แลดูธรรมชาติและบางเบา ออกมาเป็นลุคที่ดูสนุกแต่หรูหรา สมกับเป็นลุคเดินพรมแดงแห่งปี



WATCH



Mandy Moore

Photo: Getty Images

อีกหนึ่งเทรนด์ที่มาแรงมากๆ ในซีซั่นนี้คือเมกอัพโทนสีอุ่นในเฉดส้ม เหลืองและแดง อย่างที่เราได้เห็นกันบนเปลือกตาของนักร้องและนักแสดงมากความสามารถ Mandy Moore โดยเมกอัพอาร์ติสท์ของเธอ Jenn Streicher เลือกใช้พาเลตต์ใหม่จากเครื่องสำอางค์ Lancôme - Proenza Schouler for Lancôme Chroma Eyeshadow Palette ในเบอร์ 01 Warm ในการครีเอทลุคนี้ เธอเลือกที่จะใช้ลิปสติกสีนู้ดเนื้อแมตต์เพื่อให้ดวงตาเป็นจุดสนใจของลุคนี้ เป็นอีกหนึ่งลุคที่สาวๆ สามารถครีเอทตามได้เองง่ายๆ

Thandie Newton

Photo: Instagram @georgieeisdell

ไหนใครว่าสาวผิวสีแต่งหน้าโทนสีชมพูไม่ขึ้น? นักแสดงสาวผิวสีมากความสามารถ Thandie Newton เป็นอีกหนึ่งคนที่มาในลุคอายแชโดว์สีสนุกอย่างสีชมพูซึ่งช่วยขับสีผิวและสีของชุดของเธอได้เป็นอย่างดี โดยเธอเลือกใช้พาเลตต์อายแชโดว์ Mothership V: Bronze Ambition Palette จาก Pat McGrath Labs จับคู่กับขนตาหนาฟูและทิ้งส่วนอื่นของเมกอัพให้ดูบางเบาและเป็นธรรมชาติ ลุคนี้ทำให้เธอแลดูอ่อนเยาว์และโดดเด่นกว่าใครบนพรมแดงเลยทีเดียว

Jessica Biel

Photo: Getty Images

หวานใจ Justin Timberlake ดูสวยหวานสะอาดตาในชุดสีขาวจากคอลเล็กชั่นโอต์ กูตูร์ โดย Ralph & Russo ซีซั่น Fall 2018 โดยเธอเลือกเมกอัพโทนสีสดใส โดดเด่นด้วยเรียวปากสีชมพูแดงและผมลอนที่แลดูไม่ตั้งใจจนเกินไป ออกมาเป็นลุคที่ดูสนุก โมเดิร์นและอ่อนเยาว์ ดั่งผู้หญิงที่กำลังมีความรักอย่างไรอย่างนั้น

 

แล้วสาวๆ ล่ะ ประทับใจลุคของสาวๆ คนไหนกันบ้าง?

WATCH

คีย์เวิร์ด: emmy 2018 emmy award best beauty vogue vogue thailand