HAIR

ชี้เป้าไอเท็มล็อกผมดัดลอนหลากหลายเนื้อสัมผัส ลอนอยู่ทรงนาน และดูมีวอลลุ่ม

รวมตัวช่วยล็อกผมดัดลอนโดยไม่ทำให้ผมแข็ง เติมความเงางามให้เส้นผมดูมีน้ำหนัก ลอนอยู่ทรงตลอดวัน

     หมดปัญหาผมลอนคลายระหว่างวันด้วยไอเท็มล็อกผมดัดลอนให้อยู่ทรง พร้อมเติมความเงางามให้เส้นผมดูมีน้ำหนักยิ่งขึ้น บอกลาปัญหาผมแข็งทื่อหรือผมแห้งเสียไปได้เลย ซึ่งผลิตภัณฑ์ล็อกผมดัดลอนมาพร้อมกับหลากหลายเนื้อสัมผัสให้เลือกสรรตามใจชอบ ไม่ว่าจะเป็นโฟม มูส เจล ครีม หรือสเปรย์ โว้กบิวตี้รวมไอเท็มล็อกผมดัดลอนที่น่าสนใจมาฝากกัน

 

1 / 7

Be Curly Curl Enhancer จาก Aveda ขนาด 200 ml (ราคา 1,400 บาท)

     ครีมจัดแต่งลอนผมที่ช่วยให้ผมหยิกเป็นลอนสวย รับมือกับปัญหาผมชี้ฟูได้อย่างดี ทั้งยังช่วยให้เส้นผมเงางามสามารถสปริงตัวสวยได้อย่างใจ มีส่วนผสมของโปรตีนจากข้าวสาลี ช่วยเติมความเต็มสารอาหารและความชุ่มชื้นให้เส้นผมดูมีสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น

 

2 / 7

Fluffy Wave Make Jelly จาก Liese ขนาด 100 ml (ราคา 219 บาท)

     ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมแบบเจลลี่ ด้วยเทคโลยีใหม่จากญี่ปุ่น Weightless Styling Formula ช่วยให้ผมดูมีวอลลุ่ม ให้ลอนผมอยู่นานตลอดวัน แถมไม่เหนียวเหนอะหนะหรือทำให้เส้นผมดูลีบแบน เหมาะสำหรับลอนดัดโดยเฉพาะ เพียงแค่ชโลมเจลลี่ลงบนผมลอนดัดก็จะช่วยให้ดูมีวอลลุ่มงอนเด้งเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

 

3 / 7

Hair Spray For Extra Body With Pro-Vitamin B5 จาก Lolane ขนาด 350 ml (ราคา 119 บาท)

     สเปรย์เซ็ตผมช่วยยึดทรงผมให้อยู่ทนยาวนานอย่างเป็นธรรมชาติ ทนน้ำทนเหงื่อ ไม่ทำให้เส้นผมดูแข็งทื่อ ช่วยล็อกทุกช่อผมให้อยู่ทรง มีส่วนผสมของ Pro Vitamin B5 บำรุงเส้นผม ให้เงางามแข็งแรง ปกป้องเส้นผมจากการจัดแต่งทรงผมด้วยความร้อน

 

4 / 7

Hair Wax จาก LUCIDO-L ขนาด 60 g (ราคา 190 บาท)

     แฮร์แว็กซ์ที่มีส่วนผสมของแพนทีนอลช่วยบำรุงให้เส้นผมมีสุขภาพดี สามารถจัดแต่งทรงซ้ำได้ โดยไม่ทำให้เกิดขุยขาว เนื้อแว็กซ์ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อใส่แล้วไม่หนักผม ไม่ทำให้ผมลีบแบนหรือแข็งไม่เป็นธรรมชาติ  ปราศจากวัตถุกันเสีย มาพร้อมกับกลิ่นหอมอ่อนๆ ที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เส้นผมมากยิ่งขึ้น

 

5 / 7

Air Dry Foam จาก OUAI ขนาด 120 ml (ราคา 1,220 บาท)

     โฟมใส่ผมที่จะช่วยให้ประหยัดเวลาในการจัดทรงมากขึ้น เพราะเป็นตัวช่วยที่ทำให้ไม่ต้องใช้เครื่องมือร้อนสำหรับผมลอน เหมาะสำหรับผมหยักศกตามธรรมชาติ อัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากผักคะน้าตัวช่วยให้ลอนผมดูเป็นธรรมชาติ ไม่แห้งกรอบ ไม่ชี้ฟู พร้อมทำให้ผมมีวอลลุ่มเป็นธรรมชาติแบบไม่ต้องง้อโรลม้วนผม

 

6 / 7

Hairspray Salon Finish Extra Hold จาก TRESemme ขนาด 75 g (ราคา 129 บาท)

     สเปรย์ล็อกลอนผมที่ช่วยให้ผมอยู่ทรง ไร้ปัญหาความแข็งหรือเหนียวเหนอะหนะ ละอองสเปรย์บางเบาจึงสามารถยึดเกาะได้อย่างยืดหยุ่น ทนความชื้นและเหงื่อ เหมาะสำหรับฉีดหลังจากลอนผมเสร็จหรือสำหรับคนที่มีผมหยักศกอยู่แล้ว จะใช้ฉีดก่อนไดร์ผมให้แห้งก็ได้

 

7 / 7

Natural Salon Styler Luscious Curls Natural Mousse จาก Oriental Princess ขนาด 150 ml (ราคา 159 บาท)

     มูสจัดแต่งทรงผมสำหรับสาวผมดัดลอนโดยเฉพาะ ช่วยถนอมลอนผมให้สปริงตัวสวยเด้งตลอดวัน ทั้งยังช่วยบำรุงปกป้องเส้นผมถูกทำร้ายจากมลภาวะ ไม่ว่าจะออกไปเจอแดด ฝน หรือฝุ่นควันก็หมดกังวลเรื่องผมแห้งเสีย ชี้ฟู ไปได้เลย เพราะช่วยเสริมความแข็งแรงด้วยการเติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมไปในตัว

 

ภาพ : Courtesy of brands

WATCH

คีย์เวิร์ด: #SprayLock