MAKE UP

อัพเดตไอเท็มบิวตี้ที่ยกให้เป็น Editors' Favourites ประจำปี 2022

รวมไอเท็มบิวตี้ที่ทีมโว้กบิวตี้ขอยกให้เป็นผลิตภัณฑ์โปรดแห่งปี 2022 และแน่นอนว่าจะใช้ต่อไปยาวๆ ในปีหน้า

เข้าสู่โค้งสุดท้ายของปี 2022 ทีมโว้กบิวตี้ไม่พลาดรวบรวมไอเท็มบิวตี้ที่เป็นชิ้นโปรดของปีนี้มาอัพเดตกัน มาครบไล่ต้ังแต่ผลิตภัณฑ์ความงามที่นำเทรนด์บิวตี้ที่น่าจับตามมองของยุค อย่างส่วนผสมและสูตรที่ก้าวล้ำด้านนวัตกรรม นอกจากนี้ยังรวมถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวที่ระคายเคืองและบอบบางโดดเด่นเรื่องคุณสมบัติปลอบประโลมผิวสอดรับกับไลฟ์สไตล์ New Normal ในปัจจุบันที่ยังคงต้องสวมหน้ากากอนามัย และที่ไม่พลาดรวบรวมมาฝากกันคือไอเท็มบิวตี้ที่ราคาน่ารักเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ 

 

INNOVATIVE BEAUTY

 

 

เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับเทศกาลฮอลิเดย์ส่งท้ายปีนี้ไปพร้อมกับ ปุ๊ก-จงกล พลาฤทธิ์ แฟชั่นไดเร็กเตอร์ โว้กประเทศไทย ที่รวบรวมไอเท็มบิวตี้ชิ้นโปรดประจำปี 2022 ซึ่งเป็นตัวช่วยสำคัญในรูทีนดูแลผิว โดยแต่ละชิ้นมาพร้อมคุณสมบัติช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก โดดเด่นด้วยส่วนผสมที่ผสานนวัตกรรม มาช่วยเติมเต็มรูทีนในทุกสเต็ปการบำรุงตั้งแต่เซรั่ม ชีทมาส์ก บิวตี้แกดเจ็ต แอมพูลเข้มข้นช่วยบูสต์ผิวสุขภาพดีฉบับเร่งด่วน ไปจนถึงกลุ่มอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก

 



WATCH



1 / 9

ทรีทเมนต์บำรุงผิวอุดมด้วยวิตามินซีเข้มข้นที่ช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย พร้อมช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส มีส่วนผสมของนวัตกรรม (meso) epigen system ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร รวมถึง Niacinamide หรือ วิตามินบี 3 ที่ช่วยเผยผิวดูเรียบเนียน และสารต่อต้านอนุมูลอิสระ anti-oxidant complex (aox  V4) ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและฝุ่นควัน

 

2 / 9

เซรั่มสูตรกลางวันและกลางคืนคิดค้นด้วยอีกขั้นของวิทยาการความงามมาเพื่อใช้คู่กันในการฟื้นฟูผิวให้อิ่มฟูและดูยกกระชับ ผสานส่วนผสม MolecuShift Technology เทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ที่มีคุณสมบัติในการช่วยย่อและขยายขนาดของโมเลกุลของส่วนผสมไฮยาลูโรนิก ซึ่งเป็นหัวใจของส่วนผสม ให้มีขนาดที่เหมาะสมในการซึฒเข้าบำรุงผิวทั้งในช่วงเช้าและกลางคืน

 

3 / 9

เครื่องช่วยยกกระชับผิวหน้าด้วยเทคโนโลยีคลื่นกระแสไฟฟ้าแบบ Nanocurrent และ Microcurrent สามารถเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นเพื่อตั้งโปรแกรมการใช้งานซึ่งมีหลากหลายโหมดให้เลือก เช่น ยกกระชับผิว เก็บกรอบหน้า ลดริ้วรอย ลดเม็ดสี และลดการระคายเคือง ใช้คู่กับ Golden Gel ที่ผสานส่วนผสมทองคำ 24 กะรัต

 

4 / 9

TomatoPlex (โทเมโทเพล็กซ์) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อผิวฉ่ำโกลว์ ไม่หยาบกร้าน ดูกระจ่างใส และ ‘InoZyme’ (อินโนไซม์) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยจัดการปัญหาสุขภาพที่เกิดจากระบบย่อยอาหาร โดยทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์มาในรูปแบบช็อตดริ้งก์พร้อมดื่มช่วยให้สะดวกในการรับประทานและพกพา

 

 

5 / 9

ชีทมาส์กสำหรับครึ่งหน้ากับสูตรช่วยลดการเกิดสิวรอบๆ แกมและสันกรามตอบโจทย์กับยุคที่ต้องสวมแมสก์ตลอดเวลา มีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวโดยช่วยลดการระคายเคืองและอักเสบ มีส่วนผสมของ Lactic Acid สารในกลุ่ม AHA ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าซึ่งช่วยลดการอุดตันในรูขุมขนอันเป็นที่มาของการเกิดสิว นอกจากนี้ยังมีวิตามินอีที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวและวิตามินซีที่ช่วยให้ดูกระจ่างใส

 

6 / 9

แปรงสีฟันซิลิโคนไฟฟ้าอัจฉริยะที่ผสานเทคโนโลยีการสั่นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์อย่าง T-Sonic Pulsations เพื่อการดูแลสุขภาพช่องปากแบบครอบคลุมยิ่งขึ้น

 

7 / 9

โฟมมาส์กช่วยฟื้นฟูผิวที่ดูโทรมให้กลับมาสดใส มาพร้อมเนื้อโฟมหนานุ่มเป็นเอกลักษณ์ หลังมาส์กผิวจะแลดูกระชับขึ้นและกระจ่างใส

 

8 / 9

ผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงขนคิ้วและขนตา โดยเป็นเซรั่มเนื้อบางเบาที่อุดมไปด้วย TFC8 ที่ผสานเข้ากับสาหร่ายหิมะสีแดง ไบโอติน สารสกัดจากกระเจี๊ยบแดง และดอกคำฝอยที่พร้อมเติมความแข็งแรง ฟื้นฟู รวมถึงเสริมสร้างการเจริญเติบโตของขนตาและขนคิ้วให้ดูหนาและเต็มขึ้นตามธรรมชาติ 

 

9 / 9

แอมพูลทรีตเมนต์เพื่อการฟื้นฟูผิวที่ล้ำลึกสำหรับใช้ 4 สัปดาห์ มาพร้อม 3 สูตรการบำรุงที่จะช่วยบำรุงผิวให้ดูสวยสุขภาพดีแบบครบทุกมิติ

 

 

SENSITIVE SKIN

 

 

นุ้ย-ปภัสรา นัฏสถาพร บรรณาธิการฝ่ายดิจิทัล โว้กประเทศไทย พาอัพเดตรูทีนดูแลผิวซึ่งประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์กับสภาพผิวบอบบางและระคายเคืองง่าย มาพร้อมสรรพคุณช่วยปลอบประโลมผิวและลดการอักเสบ นอกจากนี้ยังรวมถึงผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเสริมสร้างสุขภาพผิวที่ดีจากภายในสู่ภายนอก 

 

1 / 9

วิตามินบำรุงผิวอุดมด้วยส่วนผสมของกลูต้าไธโอนแบบ Active Form ซึ่งเป็นรูปแบบเดียวกับที่พบอยู่ในร่างกาย โดยมาพร้อมคุณสมบัติช่วยเสริมการดีท็อกซ์ของเสียในตับ รวมถึงช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส มาพร้อมกับสารประกอบที่ช่วยรักษาสมดุลของระดับกลูต้าที่มีอยู่ในร่างกาย เช่น วิตามินซี ซิงก์ และสารสกัดชาเขียวที่เสริมการทำงานซึ่งกันและกัน

 

2 / 9

Lait-Crème Concentré  มอยส์เจอร์ไรเซอร์สูตรออริจินัลที่บรรจุมาในหลอดอะลูมิเนียมสีขาว มาพร้อมเนื้อครีมนุ่มเนียนละเอียด อุดมด้วยคุณประโยชน์ฟื้นบำรุงผิว เช่น เชียบัตเตอร์ ช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว  มีสารสกัดของว่านหางจระเข้ที่มอบความชุ่มชื้นและลดอาการระคายเคืองจากมลภาวะ

 

3 / 9

ดูโอ้สกินแคร์ที่ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนและกระจ่างใสอุดมด้วยส่วนผสมที่อ่อนโยนต่อผิว  Instant Glow Peel Mousse มูสช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าเผยผิวที่ดูกระจ่างใสและเรียบเนียน ส่วนตัวมาส์กเน้นเติมเต็มความชุ่มชื่นให้ผิว เหมาะสำหรับใช้คู่กัน

 

 

4 / 9

เซรั่มช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง มีเนื้อสัมผัสที่บางเบา ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น 

 

5 / 9

มอยส์เจอไรเซอร์เนื้อครีมเข้มข้นที่ผสมผสานเทคโนโลยี TFC8® ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรของศาสตราจารย์บาเดอร์เข้ากับสารบำรุงผิวจากธรรมชาติ อย่างน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ไนอาซินาไมด์ วิตามินบี 5 และน้ำมันยี่หร่าดำ ที่มุ่งเน้นเรื่องการบรรเทาการอักเสบของผิวพร้อมปลอบประโลมผิวจากการระคายเคืองด้วยคุณสมบัติช่วยเติมความชุ่มชื้นที่ล้ำลึก

 

6 / 9

เซรั่มรักษาสิว เน้นส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ จึงอ่อนโยน ไม่แสบผิว 

 

7 / 9

คู่หูดูแลริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น Reve De Miel Honey Lip Balm Ultra-Nourishing And Repairing จาก NUXE อุดมด้วยส่วนผสมของน้ำผึ้งและน้ำมันจากธรรมชาติช่วยฟื้นฟูริมฝีปากที่แห้งแตกให้กลับมานุ่มและเรียบเนียน Lip Oil-Serum จาก Estee Lauder เนื้อออยล์ช่วยล็อคความชุ่มชื้นพร้อมมอบฟินิชกลอวแวววาว

 

 

8 / 9

Airbrush Brightening Flawless Finish Powder แป้งอัดแข็งสูตรใหม่ที่มาพร้อมคุณสมบัติช่วยปลุกผิวให้กระจ่างใส พร้อมเบลอรูขุมขนด้วยฟินิชแบบแอร์บรัช

 

9 / 9

น้ำหอมแนวกลิ่นฟลอรัลสดชื่น เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นเบอกาม็อท ผสานกับกลิ่นดอกส้ม (Orange Blossom) และดอกไม้สีขาว รวมถึงดอกกุหลาบและมะลิในฮาร์ตโน้ต จากนั้นค่อยๆ ดรายดาวน์ด้วยกลิ่นวานิลลาที่หอมละมุน

 

BUDGET FRIENDLY

 

 

แก้ว - แก้วสิริ ศรีสำอาง นักเขียนอาวุโสด้านความงามฝ่ายดิจิตัลแชร์ไอเท็มบิวตี้ชิ้นโปรดที่ต้องมีไว้บิวตี้รูทีน นอกจากจะมาพร้อมส่วนผสมที่ช่วยเสริมทัพรูทีนการดูแลผิวในชีวิตประจำวันแล้ว ยังมาพร้อมราคาที่น่ารักเป็นมิตรต่อกระเป๋าสตางค์อีกด้วย

 

1 / 9

ครีมกันแดดเนื้อน้ำนม บางเบาสบายผิว อุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยเสริมระบบการป้องกันและซ่อมแซมผิวที่ถูกทำลายจากแสงแดดด้วย Advanced Multi UV Guard ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB พร้อมบำรุงผิวด้วยวิตามินอี และ Chia Seed Oil ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูเรียบเนียน

 

2 / 9

เซรั่มเนื้อครีมเจลบางเบาผสานส่วนผสมของพรีไบโอติกและเซราไมด์ที่ช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง มาพร้อมส่วนผสมของสารสกัดใบบัวบก คาโมมายล์ และว่านหางจระเข้ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากอาการระคายเคือง อีกทั้งยังอัดแน่นด้วยไฮยาลูโรนิกหลายโมเลกุลที่ช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มชื้น

 

 

3 / 9

เซรั่มอุดมด้วยส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส พร้อมช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระจากมลภาวะ

 

4 / 9

โลชั่นสำหรับผิวแห้งมาก ขาดน้ำ ช่วยคืนความชุ่มชื้นพร้อมฟื้นบำรุงและปลอบประโลมผิวให้ดูแข็งแรงและอิ่มน้ำ รวมถึงฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวให้แข็งแรงและคืนสมดุลผิว

 

5 / 9

แอมพูลบาล์มสารพัดประโยชน์ที่ไม่เพียงช่วยให้ผิวอิ่มน้ำแต่ยังมาพร้อมสรรพคุณของโสมแดงและทองคำบริสุทธิ์ที่ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

 

6 / 9

บลัชเนื้อครีมช่วยให้พวงแก้มดูมีเลือดฝาด ฟินิชลุคผิวอมชมพู ใช้คู่กับลิปบาล์มสีสันโปร่่งเบา ช่วยให้ลุคดูสดใสเป็นธรรมชาติ

 

 

7 / 9

สูตรที่คิดค้นมาเพื่อลบเครื่องสำอางกันน้ำโดยเฉพาะ อ่อนโยนต่อผิวบริเวณรอบดวงตา ไม่รู้สึกแสบหรือระคายเคืองตาขณะใช้

 

8 / 9

เคลนเซอร์สูตรอ่อนโยน ล้างแล้วผิวยังคงชุ่มชื่นไม่รู้สึกแห้งตึง

 

9 / 9

เคลนเซอร์เนื้อเจลใสผสานส่วนผสมช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดการอุดตันในรูขุมขน หลังล้างเผยผิวที่เรียบเนียน ไม่แห้งตึง

 

WATCH