ใครกำลังเตรียมฟิตหุ่นใส่บิกินี่ร้อนนี้ มาดูเหล่าเซเลบเค้าออกกำลังกายเพื่อสร้างแรงบันดาลใจกันเถอะ!

ไม่ว่าคุณจะอยู่ในโหมดบ้าพลัง เวิร์คเอาท์ทุกวันเพื่อเตรียมฟิตหุ่นใส่บิกินี่ซัมเมอร์นี้ หรืออยู่ในโหมดขี้เกียจเพราะไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดี เราขอให้คุณเข้ามาส่องการออกกำลังกายของเหล่าเซเลบแถวหน้าเหล่านี้ รับรองว่าได้แรงบันดาลใจ ฮึดสู้เวิร์คเอาท์ต่อได้ทันทีเชียวละ

บางทีสาวๆอย่างเราก็ต้องการแรงบันดาลใจเพื่อฮึดออกกำลังกายให้ถึงจุดหมายของหุ่นที่เฝ้าฝันอะนะ! การเข้าไปส่องไอจีหรือโซเชียลเน็ทเวิร์คของเหล่าดาราดังเพื่อแอบเผือกว่าพวกนางเวิร์คเอาท์กันยังไงมั่ง บางทีก็ช่วยให้เรามีแรงบันดาลใจ ฮึดสู้ได้เหมือนกันนะเธอ! เพราะไม่ใช่ว่าเหล่านางแบบระดับ Victoria's Secre Angel หรือ ดารานักร้องตัวท็อป เค้าจะพึ่งพันธุกรรมอย่างเดียวเสียเมื่อไหร่ ที่เห็นหุ่นเพอร์เฟ็คนั้นก็ต้องอาศัยแรงกายแรงใจและวินัยเหมือนๆกับพวกเรานี่แหละ! เพราะฉะนั้นเราเลยชวนสาวๆมาส่องไอจีขณะออกกำลังกายของเหล่านางแบบและเซเลบริตี้สุดฮ็อต ดูเสร็จแล้วก็อย่าลืมลุกขึ้นมา ฮึด! เวิร์คเอาท์เพื่อหุ่นที่ใฝ่ฝันกันต่อละ!

View this post on Instagram

Reppin @britneyspears #workbitch @benbrunotraining ・・・ Kate Upton (@kateupton) crushes some heavy landmine bench squats with great technique. Strong! Taller lifters, and particularly those with proportionally longer femurs, tend to struggle to stay upright with traditional squats and often default to folding forward, which puts a lot of undue strain on the lower back. Using the landmine helps to stay more upright to protect the lower back, and the arc of the bar helps encourage more of a posterior weight shift to work the glutes more while also taking stress off the knees. As an added bonus, loading in this manner is also a great way to work the anterior core and upper back. Squatting to a bench serves the dual purpose of being a depth gauge to ensure a full range of motion while also helping to aid with form.

A post shared by Kate Upton (@kateupton) on








View this post on Instagram

Wednesday workout 💪🏼💪🏼💪🏼

A post shared by Miranda (@mirandakerr) on