CELEBRITY

Zendaya กับ 4 บิวตี้ลุคในทัวร์พรีเมียร์ภาพยนตร์ Dune: Part Two

เธอเปลี่ยนทัวร์พรีเมียร์ภาพยนตร์ให้กลายเป็นสัปดาห์แฟชั่นวีก

     ยังคงกระแสบนสื่อและการจับตามองของผู้คนไว้ได้อย่างดีกับการปรากฏตัวของ Zendaya ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ ในทัวร์พรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง Dune: Part Two นี้ก็เช่นกัน เสื้อผ้าและเมกอัปหลากหลายสไตล์ทำให้ทัวครั้งนี้เปรียบเสมือนแฟชั่นวีกแบบย่อมๆ โดยเฉพาะบิวตี้ลุคที่ดูเหมือนจะคล้ายกัน แต่กลับมีรายละเอียดที่แตกต่างอยู่ ดังนั้นมาซูมอิน 4 บิวตี้ลุคของเธอจากทัวร์พรีเมียร์ครั้งนี้กัน   

zendaya dune part 2 premiere mexico

1 / 4

เริ่มต้นด้วยลุค "Reverse Cat Eyes" ในงานพรีเมียร์ภาพยนตร์ Dune: Part 2 ที่ประเทศเม็กซิโก การใช้อายไลเนอร์เขียนรอบขอบตาและเบลนด์ให้ฟุ้งเช่นนี้ทำให้ตาทั้งสองข้างดูชิดและโตขึ้น ส่วนอื่นของเมกอัปใช้โทนสีน้ำตาลเพื่อสร้างความสมดุลให้กลมกลืนกับอายส์เมกอัป

zendaya dune part 2 premiere paris louis vuitton

2 / 4

เมกอัปโทนส้มที่เบลนด์สีอายแชโดว์ตั้งแต่หัวตาลากยาวมาถึงขมับ คู่กับขนตาจับช่อใหญ่ ทำให้อายส์เมกอัปลุคนี้กลายเป็นจุดโฟกัสหลักบนใบหน้า ส่วนทรงผม Sleek แสกข้างที่ทำลอนเปียกด้านหน้าก็ช่วยให้เห็นรายละเอียดของชุดคัสตอมจาก Louis Vuitton และเครื่องประดับได้อย่างชัดเจน 

zendaya dune part 2 premiere paris mugler couture

3 / 4

ลุคไวรัลด้วยชุดจาก Mugler Couture คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ร่วง-ฤดุหนาวหนาวปี 1995 เมกอัปของเธอเน้นสีโทนนู้ดที่สร้างมิติให้ใบหน้าด้วยคอนทัวร์และบรอนเซอร์ ทรงผมมวยต่ำแบบ Wet Look ที่เสยยกโคนผมช่อหน้าและสร้างลอนพาดหน้าผากเล็กน้อยทำให้ลุคไม่ดูดุดันจนเกินไป

zendaya dune part 2 premiere soul south korea

4 / 4

ปิดท้ายด้วยลุคคูลกับงานพรีเมียร์ที่กรุงโซลประเทศเกาหลีใต้ เมกอัปโทนพีชที่เพิ่มความซอฟต์ด้วยลิปกลอสสีนู้ด คู่ทรงผม Wavy Curl ที่เสยไปด้านข้าง ทำให้ลุคนี้ดูเท่แบบ "Effortless"

ภาพ : Getty Images

WATCH