CELEBRITY

เจาะดีเทลกรูมมิ่งลุค ไบร์ท-วิน และ มาย-อาโป ในงาน Vogue Gala ประจำปี 2024

สี่หนุ่มนักแสดงกับโมเมนต์ที่เหล่าแฟนคลับต่างติดตามแบบนาทีต่อนาทีในงานโว้กกาล่า กรูมมิ่งลุคของพวกเขาดึงเสน่ห์และความเป็นตัวเองออกมาได้อย่างดี

เช่นเคยกับโว้กกาล่าที่เต็มไปด้วยเซเลบริตี้ ดีไซเนอร์ และแขกผู้มีเกียรติจากทั่วประเทศ ปีนี้กับสี่หนุ่มที่เหล่าแฟนคลับตั้งตารอ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ วิน-เมธวิน มาย-ภาคภูมิ และ อาโป-ณัฐวิญญ์ ต่างเข้างานในกรูมมิ่งลุคที่แสดงถึงความเป็นตัวเองของแต่ละคนได้อย่างดี โว้กบิวตี้จึงเก็บภาพบิวตี้ลุคแบบซูมอินให้ดูใกล้ๆ ของพวกเขาทั้งสี่มาให้แฟนๆ ได้รับชมกัน

มาย ภาคภูมิ

Vogue Gala 2024 มาย ภาคภูมิ

1 / 2

เริ่มต้นกับ มาย-ภาคภูมิ ในชุดจาก Dior และเครื่องประดับจาก Bulgari ด้านกรูมมิ่งก็เป็นลุคซิกเนเจอร์ที่ทรงผมมีความสลีกแบบไม่แข็งทื่อ และการใช้เมกอัปเน้นการลงผิวบางๆ ให้ความเป็นธรรมชาติ ถือเป็นลุคสะกดสายตาที่ใครเห็นก็ต้องหยุดดู

Vogue Gala 2024 มาย ภาคภูมิ

2 / 2

อาโป ณัฐวิญญ์



WATCH



Vogue Gala 2024 อาโป ณัฐวิญญ์

1 / 2

อาโป ณัฐวิญญ์ เข้างานมาคู่กันกับ มาย-ภาคภูมิ โดยครั้งนี้อาโปมาในกรูมมิ่งลุคแบบมัสคูลีนที่ไว้เคราทรง Stubble Beard เข้ากับใบหน้าและสไตล์ของเขาได้อย่างลงตัว

Vogue Gala 2024 อาโป ณัฐวิญญ์

2 / 2

ไบร์ท-วชิรวิชญ์

Vogue Gala 2024 ไบร์ท วชิรวิชญ์

1 / 2

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ เข้างานโว้กกาล่าในลุคหนุ่มเนิร์ดที่เซ็ตผมเป็นทรง Wavy Perm ดัดลอนวอลูมทั่วศีรษะจับคู่กับแว่นตาทรงเหลี่ยม ด้านเมกอัปมีการลงบรอนเซอร์บางๆ ให้มิติกับกรอบหน้า

Vogue Gala 2024 ไบร์ท วชิรวิชญ์Vogue Gala 2024

2 / 2

วิน-เมธวิน

Vogue Gala 2024 วิน เมธวิน

1 / 2

วิน-เมธวิน กับทรงผม Two Block ที่เซ็ตผมหน้าม้าให้กระจายตัวมาด้านหน้าเล็กน้อย เมกอัปเน้นความคลีนเผยผิวเนียนละเอียด ถือเป็นกรูมมิ่งลุคประจำตัวที่แต่งออกมาทีไรก็ดูดีอยู่เสมอ

Vogue Gala 2024 วิน เมธวิน

2 / 2

ภาพ : นาทนาม ไวยหงษ์

WATCH

คีย์เวิร์ด: Vogue Gala Vogue Gala 2024