CELEBRITY

SOMI เปิดตัวแบรนด์เครื่องสำอาง GLYF ของเธอเองเป็นครั้งแรก

แบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลีที่กำลังเป็นที่จับตามอง จากศิลปิน K-pop Idol ชื่อดัง จอนโซมี

จอนโซมี (JEONSOMI) นักร้อง K-pop ไอดอลชื่อดัง ที่มีเพลงฮอตฮิตติดกระแสมากมาย อาทิเช่น Fast Forward, Dumb Dumb และ Birthday ซึ่งล่าสุดเธอได้หันมาเปิดธุรกิจแบรนด์เครื่องสำอางของเธอเอง ที่มีชื่อว่า GLYF (กลิฟ) โดยมีผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกที่ได้ปล่อยออกมาเมื่อต้นเดือนเมษายน ก็คือ Highlighter Palette


ความเป็นมาของแบรนด์ GLYF

GLYF มีที่มาจากคำว่า GLYPH หรือหมายถึงรูปร่างของตัวอักษร สัญลักษณ์แบบโบราณ แต่เธอเองเขียนออกมาเป็นคำว่า GLYF เพื่อการออกเสียงที่เข้าใจได้ง่าย ทุกคนจะเห็นความเป็นเอกลักษณ์ตั้งแต่โลโก้ของแบรนด์ที่ดูเหมือนอักษรอียิปต์โบราณ แลดูเป็นแบรนด์ความงามที่แปลกตา ไม่เหมือนใคร ซึ่งทางแบรนด์เองก็ต้องการที่จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับทุกคน ได้ปลดปล่อยความสวยงามในแบบที่ตัวเองอยากที่จะเป็น



WATCH




Illuétte Highlighter Palette

พาเลตต์ ไฮไลท์เทอร์ 4 สี ที่ถูกปล่อยออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกของแบรนด์ ไฮไลท์เทอร์ที่เนื้อเนียนละเอียด สามารถเล่นแสงเข้าได้กับทุกเฉดสีผิว และเป็น 4 สีที่สามารถใช้ทาแบบแยกสี หรือผสมสีกันเพื่อให้ได้การสะท้อนแสงวิบวับได้สนุกสนานมากขึ้น

 

 

4 สี 4 บุคลิก ที่แตกต่าง

  • UMPH: สี Cyber Pink โทนสีชมพูเหลือบม่วงอ่อน ๆ
  • TRALALA: สี Healthy Pink สีชมพูพาสเทล แลดูผิวใส สุขภาพดี
  • KRISP: สี Ice Blue โทนสีฟ้าสะท้อนความสดใส เหมือนลำแสงที่เปล่งประกาย
  • EDWARD: สี Vampire Skin สีเบจ แชมเปญ เปล่งประกายราวกับผิวแวมไพร์

แม้ว่าในตอนนี้ทางแบรนด์ปล่อยผลิตภัณฑ์ออกมาเพียงชิ้นเดียว แต่ไฮไลท์เทอร์ชิ้นนี้ก็ได้ Sold Out และเพิ่งมีการรีสต๊อกกลับมาเมื่อเร็ว ๆ นี้ ดูแล้วแบรนด์ของ โซมี ได้รับการตอบรับที่ดีขนาดนี้ เร็ว ๆ นี้จะต้องมีการปล่อยผลิตภัณฑ์ชิ้นถัดไปออกมาให้แฟน ๆ ได้ตื่นตาตื่นใจกันอีกแน่นอน

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของแบรนด์ GLYF ได้ที่ glyfing.com

Photo: Instagram @glyfing

WATCH

คีย์เวิร์ด: #จอนโซมี #Jeonsomi #GLYF