CELEBRITY

Glossier ดึงตัวนักร้องสาว Olivia Rodrigo มาร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ด้านความงามคนแรกของแบรนด์

เธอถือเป็นอีกหนึ่งสาวกตัวจริงของแบรนด์ Glossier เลยก็ว่าได้

     หลังกวาด 3 รางวัลใหญ่งาน Grammy Awards 2022 มาครองได้สำเร็จ ล่าสุดนักร้องสาว Olivia Rodrigo ก็เซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้งด้วยการเปิดตัวเป็นพาร์ทเนอร์ด้านความงามคนแรกของแบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังอย่าง Glossier ซึ่งเธอถือเป็นอีกหนึ่งสาวกตัวจริงของแบรนด์นี้เลยก็ว่าได้ นอกจากนี้เธอยังได้มีโอกาสร่วมงานกับทางแบรนด์ Glossier อยู่หลายต่อหลายครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Vogue Beauty Secrets, งานพรมแดง American Music Awards และล่าสุดกับงานประกาศผลรางวัล Grammys Awards ประจำปี 2022 ที่ผ่านมา 

 

 

     สำหรับบทบาทและเป้าหมายที่มีร่วมกันระหว่างแบรนด์กับ Olivia Rodrigo จะมีขอบเขตตั้งแต่การมีส่วนร่วมในเนื้อหาโซเชียลมีเดียต่างๆ ไปจนถึงการโปรโมทแคมเปญหลักภายใต้คอนเซปต์ “You Look Good” โดยเป็นการถ่ายถอดความเป็นตัวตนของ Olivia Rodrigo ผ่านกล้องวีดีโอยุค 90s เผยให้เห็นคิ้วอันนุ่มนวล เส้นอายไลเนอร์แบบแคทอาย และงานผิวฉ่ำโกลว์บ่มแดด

 




WATCH



 

     Olivia Rodrigo เผยความรู้สึกหลังได้ร่วมงานกับแบรนด์ Glossier ว่า “การใช้เวลาดูแลผิวและแต่งหน้าในแบบที่คุณต้องการ เป็นวิธีเติมพลังและเป็นการแสดงความรักในตัวเอง ฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องของการรู้สึกดีกับผิวของตัวเองและสนุกกับกระบวนการนี้ นั่นทำให้ฉันนึกถึงความงามจริงๆ และมันทำให้ฉันมีรู้สึกเป็นธรรมชาติมากที่ได้ร่วมงานกับ Glossier”

 

 Olivia Rodrigo

1 / 2

 

 

 Olivia Rodrigo

2 / 2

 

 

Photo : IG : @glossier

WATCH

คีย์เวิร์ด: Olivia Rodrigo Glossier