CELEBRITY

รู้จัก ‘PURE.D’ เมคอัพอาร์ตติสชื่อดังหวานใจหนุ่มเจบี GOT7 กับฝีมือการแต่งหน้าที่ไม่ธรรมดา!

นอกจากจะเป็นยูทูปเบอร์ด้านความงามแล้ว เธอยังเป็นผู้กำกับศิลป์ให้กับภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่องอีกด้วย

          กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวที่สร้างความฮือฮาและได้รับความสนใจอย่างมากในโลกโซเชียล หลังมีรายงานว่า "เจบี (Jay B)" หรือ "อิมแจบอม (Im Jae-bum)" หนึ่งในสมาชิกวง GOT7 กำลังคบหาดูใจกับ PURE.D” ยูทูปเบอร์ และเมคอัพอาร์ติสสาวชื่อดังที่มีฝีมือการแต่งหน้าที่ไม่ธรรมดา วันนี้โว้กบิวตี้จึงถือโอกาสพาทุกคนไปส่องผลงาน พร้อมกับเธอคนนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

 

          สำหรับ Pure.D เป็นเพียงชื่อในวงการเท่านั้น แต่ชื่อจริงของเธอคือ คิมโดฮยอน (Kim Do Hyun) เกิดปี 1992 ปัจจุบันเธอมีอายุ 30 ปี ซึ่งแก่กว่าเจบี 2 ปี เป็นเจ้าของช่องยูทูป PURE.D퓨어디 ที่มีผู้ติดตามกว่า 4.9 แสนคน โดยส่วนใหญ่จะเป็นการนำเสนอคอนเทนต์เกี่ยวกับการแต่งหน้าหลากหลายสไตล์ ทั้งการแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน, การเมคโอเวอร์ ไปจนถึงการแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟกต์ 

 



WATCH



          นอกจากนี้เธอยังทำงานเป็นผู้กำกับศิลป์ให้กับภาพยนตร์และซีรีส์หลายเรื่อง รวมถึงเป็นเมคอัพอาร์ติสด้านสเปเชียลเอฟเฟกต์ที่มีฝีมือในการแต่งหน้าขั้นเทพ! ซึ่งหนึ่งในผลงานของเธอคือการอยู่เบื้องหลังการแต่งหน้าซอมบี้อันน่าสยดสยองจากซีรีส์สุดฮิตจาก Netflix อย่าง All of Us Are Dead นั่นเอง ทั้งนี้ หากใครต้องการชมผลงานการแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟกต์ของเธอแบบจุใจก็สามารถติดตามทางอินสตาแกรม sfx_pure.d กันได้เลยค่ะ

 


Photo : IG : @pure.ddd, @sfx_pure.d

WATCH

คีย์เวิร์ด: PURE.D Jay B Got7 แต่งหน้า