CELEBRITY

เริ่มฉายแล้ว! Jennifer Hudson เปิดตัวรายการทอล์กโชว์เป็นของตัวเอง

ชนะรางวัล EGOT ครบแล้วยังไม่พอ เธอยังเดินหน้าต่อกับรายการ The Jennifer Hudson Show

หลังจากคว้ารางวัลแกรนด์แสลมทั้ง 4 ได้แก่ Emmy, Grammy, Oscar และ Tony Awards หรือที่เรียกกันว่า ‘EGOT’ ไปครบเมื่อปี 2021 เป้าหมายถัดไปของนักร้องและนักแสดงสาว Jennifer Hudson คือการมีรายการทีวีเป็นของตัวเอง ดังนั้นในปี 2022 นี้เธอไม่รอช้า เปิดตัวรายการทอล์กโชว์ The Jennifer Hudson Show

ภาพ: The Jennifer Hudson Show





WATCH



การผสมผสานระหว่างทอล์กโชว์และวาไรตี้โชว์

รายการ The Jennifer Hudson Show หรือเรียกย่อๆ ว่า The JHUD Show เป็นรายการทอล์กโชว์ผสมกับวาไรตี้โชว์ มีทั้งพูดคุยกับแขกรับเชิญอย่างเซเลบฯ ชื่อดัง พูดประเด็นดังทางสังคม รวมไปถึงกิจกรรมให้ผู้ชมลุ้นของรางวัล มีฉายทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ โดยเริ่มอีพีแรกในวันที่ 12 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันครบรอบอายุ 41 ปีของ Jennifer Hudson อีกด้วย


ย้อนวันวานกับอีพีแรก

เริ่มตอนแรกของรายการ The Jennifer Hudson Show ในเดือนกันยายนนี้ด้วยการย้อนวันวานทั้งสีชุดโทนเดียวกับที่เธอใส่ในรายการแจ้งเกิด American Idol พร้อมแขกรับเชิญที่เรียกว่าเป็นหนึ่งตำนานของวงการบันเทิงอย่าง Simon Cowell หนึ่งในกรรมการผู้ตัดสินใน American Idol ซีซั่น 3 ที่สาวเจนนิเฟอร์ร่วมแข่งขันด้วย เนื้อหาของอีพีนี้เราจะได้ย้อนไปฟังการถูกคัดออกในรายการและเส้นทางสู่การรับบทบาทนักแสดงในภาพยนตร์ Dreamgirls แฟนๆ ของสาวเจนนิเฟอร์ ฮัดสัน ห้ามพลาดเลยทีเดียว!


Jennifer Hudson พูดคุยกับ Simon Cowell แขกรับเชิญคนแรกของรายการ


The Jennifer Hudson Show

1 / 2

ภาพ: The Jennifer Hudson Show

The Jennifer Hudson Show

2 / 2

ภาพ: The Jennifer Hudson Show

WATCH