CELEBRITY

5 เรื่องจริงเกี่ยวกับ Taylor Swift ที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

รู้หรือไม่ว่า Taylor Swift ทำประกันให้ขาของตัวเองด้วย!

หลังจากปล่อยอัลบั้มใหม่ล่าสุดชื่อว่า Midnights ออกมาได้ไม่นาน ศิลปินสาวแห่งยุค Taylor Swift ครองท๊อปชาร์ตไว้ได้อย่างอยู่หมัดด้วยซิงเกิ้ลฮิตอย่าง Anti-Hero ที่ทำหลายคนฟังวนไปจนติดหู วันนี้โว้กบิวตี้เลยขอพาทำความรู้จักศิลปินสาวคนนี้มากขึ้นผ่าน 5 ข้อเท็จจริงที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อน 

 

 

เติบโตมาในฟาร์มปลูกต้นคริสต์มาส

Taylor เผยว่าจากอายุ 5-10 ปี เธอเติบในฟาร์มปลูกต้นคริสต์มาส ซึ่งเธอเล่าให้นิตยสาร Esquire ฟังว่า “มันเป็นสถานที่ที่ค่อนข้างแปลกสำหรับการเติบโต แต่มันทำให้ฉันเป็นคนที่ตื่นตื่นเต้นกับช่วงฤดูใบไม้ร่วงและเทศกาลฮอลิเดย์สุดๆ” โดยเธอได้ถึงกับแต่งเพลงชื่อว่า Christmas Tree Farm เพื่อแชร์ความทรงจำในวัยเด็กของตนเองช่วงวันคริสต์มาสกับชาวสวิฟตี้

 

 

เทียนหอมกลิ่นโปรดคือ Tree House จาก Byredo

ในรายการ 73 คำถามกับ Vogue อเมริกา Taylor เปิดประตูพาแฟนๆ ชมมุมโปรดภายในบ้านพร้อมตอบคำถามให้เราได้รู้จักเธอกันมากขึ้น ซึ่งหนึ่งสิ่งที่เธอแชร์คือเทียนหอมกลิ่นโปรดที่มีชื่อว่า Tree House จากแบรนด์ Byredo ซึ่งมีแนวกลิ่นวู้ดดี้ที่ผสมผสานระหว่างกลิ่นไม้ซีดาร์ กลิ่นหนัง ไม้ไผ่ และฝาง โดยสำหรับกลิ่นนี้บายรีโด้ได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปนิกชาวญี่ปุ่นชื่อ Takashi Kobayashi ผู้เป็นปรมจารย์บ้านต้นไม้

 

 



WATCH



 

เป็นทาสแมว

Taylor มีแมวทั้งหมด 3 ตัว Olivia Benson, Meredith Grey และ Benjamin Button ซึ่งโพสต์ส่วนมากที่เธอแชร์ทางอินสตาแกรมจะเกี่ยวกับน้องแมวทั้งหมด และทราบหรือไม่ว่าน้องเหมียวสายพันธุ์สายพันธุ์สก๊อตทิช โฟลด์ Olivia Benson ซึ่งเป็นแมวตัวแรกของเธอนั้นติดท๊อปลิสต์สัตว์เลี้ยงที่รวยที่สุดในโลกด้วย ซึ่งมี Net Worth อยู่ที่ 97 ล้านดอลลาร์สหรัฐ จากการปรากฏตัวในมิวสิกวีดิโอของเทย์เลอร์ มีภาพอยู่บนสินค้า และร่วมโฆษณากับแบรนด์ดังอย่าง Diet Coke

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Taylor Swift (@taylorswift)

 

มีรายงานว่าขาของ Taylor ทำประกันไว้ 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ใช่แล้วเรียวขาที่ลีนและยาวสวยของนักร้องสาวคนนี้มีประกันอยู่ที่ 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งประกันนี้ครอบคลุมในกรณีเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับขาของเธอขณะที่ออนทัวร์หรือขึ้นแสดงบนเวทีคอนเสิร์ต 

 

 

มีแฟนหนุ่ม Joe Alwyn เป็น Co-writer ช่วยแต่งเพลง

ในอัลบั้ม folklore แฟนหนุ่มของเทย์เลอร์ Joe Alwyn ช่วยแต่งเพลง betty และ exile และสำหรับอัลบั้ม evermore โจร่วมแต่งเพลงอีกครั้งสำหรับเพลง coney island และ champagne problems โดยใช้นามปากกาว่า William Bowery

 

ข้อมูล : eonline, People, Vogue US

WATCH