CELEBRITY

แต่งตามลุคเผยผิวออร่ากระจายของ ซานะ แห่งวง Twice ร่วมชมแฟชั่นโชว์ Prada ในกรุงมิลาน

นักร้องสาว ซานะ แห่งวง Twice ร่วมชมแฟชั่นโชว์ Prada ในกรุงมิลาน ในลุคเมกอัพเผยผิวดูเป็นธรรมชาติขั้นสุด

ตลอดช่วงแฟชั่นวีกในกรุงมิลานที่ผ่านมามีคนดังทั่วทั้งวงการแฟชั่นและเซเลบริตี้จากทั่วโลกเดินทางมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ซึ่งสำหรับโชว์ของแบรนด์ Prada มีนักร้องสาวซานะจากวง Twice เป็นหนึ่งในแขกคนสำคัญที่มาร่วมดูโชว์คอลเล็กชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 โดยมาในลุคเดรสสีดำเรียบหรูพร้อมกับลุคบิวตี้สไตล์น้อยแต่มากที่ทำให้เธอดูโดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติ 

 

 

ซานะมาในลุคผมไดร์ตรงและลุคเมกอัพเผยผิวแต่งแบบ No Makeup Makeup ซึ่งโชว์ผิวที่ดูเรียบเนียนกระจ่างใสและพวงแก้มที่ดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ การแต่งตาของลุคนี้ก็เน้นความเรียบง่ายเช่นกัน โดยไม่เน้นลงสีสันแต่เลือกใช้ขนที่ดูเด้งงอนเป็นดีเทลที่ช่วยให้ดวงตาดูเปล่งประกาย 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย 사나 (SANA) (@m.by__sana)

 

Photo: m.by__sana

 

คีย์หลักของลุคคือการแต่งผิวให้ดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ  ซึ่งสำหรับคนที่อยากนำลุคนี้ไปแต่งตามแนะนำให้เริ่มที่การเตรียมผิวให้ชุ่มชื้นด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เนื้อบางเบา จากนั้นลงเบสเมกอัพสูตรเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิว นอกจากนี้ รองพื้นที่ใช้ควรมีเนื้อสัมผัสบางเบาเช่นกัน อย่างทิ้นท์มอยส์เจอไรเซอร์หรือคูชั่น ทั้งนี้หากไม่มีจุดบกพร่องบนผิวที่ต้องปกปิดเยอะ ให้หันมาใช้คอนซีเลอร์ลงแบบเฉพาะจุดแทนเพื่อให้ผิวดูมีฟินิชแบบธรรมชาติยิ่งขึ้น สำหรับการแต่งตาให้คงคอนเซปต์ความเรียบง่ายด้วยการดัดและปัดขนตาให้งอนยาว ในส่วนของสีสันบริเวณพวงแก้ม แนะนำให้เลือกใช้บลัชออนแบบครีมซึ่งเกลี่ยแล้วดูกลืนไปกับผิว มอบฟินิชดูอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ จากนั้นคอมพลีตลุคด้วยลิปสติกสีชมพูในโทนเดียวกันกับบลัช 

 

ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำ:

 



WATCH



Skin Setting Glow Base จาก Jung Saem Mool ราคา 1,200 บาท

เบสเมกอัพสูตรปรับผิวให้ดูโกลว์สวย

 

 

CC+ Nude Glow Lightweight Foundation + Glow Serum with SPF 40 จาก IT Cosmetics ราคา 1,800 บาท

ทิ้นท์ซีซีครีมเนื้อบางเบา มอบฟินิชผิวโกลว์ดูชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของสกินแคร์ อาทิ Niacinamide และสารสกัดจากชาเขียวที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูสุขภาพดีไปด้วยในตัว

 

Slim Fix Waterproof Mascara จาก 3CE ราคา 850 บาท

มาสคาร่าสูตรกันน้ำมาพร้อมหัวแปรงที่ช่วยให้ขนตาเรียงเส้นสวย และงอนยาวมีวอลลุ่ม

 

 Tinted Moisturizer Blush จาก Laura Mercier ราคา 990 บาท 

บลัชเนื้อทิ้นท์ช่วยให้พวงแก้มดูอมชมพู มีเลือดฝาดอย่างเป็นธรรมชาติ

 

WATCH