CELEBRITY

เปิดลุค Rachel Zegler บนพรมแดงรอบปฐมทัศน์ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes

นักแสดงสาวมากฝีมือ Rachel Zegler ร่วมเดินบนพรมแดงรอบปฐมทัศน์ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ในลุคแกลมที่ตา แก้ม ปาก ดูสะดุดตาด้วยเฉดสีแดง

     เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่คอหนังทั่วโลกโดยเฉพาะแฟนๆ เรื่อง The Hunger Games ตั้งตารอชมสำหรับ The Hunger Games: The Ballad of Songbirds & Snakes ที่พาย้อนเวลากลับไป 64 ปี ซึ่งสำหรับรอบปฐมทัศน์เหล่านักแสดงนำต่างๆ ไม่พลาดที่ตบเท้าร่วมเดินพรมแดงด้วยลุคที่สะดุดตามาแต่ไกล โดยเฉพาะนักแสดงนำหญิงของเรื่องอย่าง Rachel Zegler ที่มาในชุดราตรีจากแบรนด์ Alexander McQueen ที่ชวนให้นึกถึงลุคชุดเดรสที่ลุกเปลวไฟของตัวละคร Katniss Everdeen แมตช์มาพร้อมกับลุคแกลมที่โดดเด่นด้วยเมกอัพสีแดง รังสรรค์โดยเมกอัพอาร์ทิสต์มือโปร Valeria Ferreira 

 

 

เพื่อให้แมตช์กับดีเทลเฉดสีแดงของชุดเดรส คีย์หลักของลุคเมกอัพของ Rachel คือการแต่งตาเป็นซอฟต์สโมกี้อายส์เฉดสีแดง โดยเน้นการลงสีอายแชโดว์ทั่วเปลือกตาบนและเกลี่ยให้สีนั้นดูโปร่งเบา จากนั้นลงไลน์เนอร์ชิดโคนขนตาเพื่อขับเน้นให้ดวงตาดูคมและมีมิติยิ่งขึ้น สำหรับส่วนอื่นของลุค ผิวแต่งแบบมินิมัลให้ฟินิชลุคดูโกลว์และเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และจากนั้นคอมพลีตลุคด้วยลิปสติกเฉดสีแดงสด 

 



WATCH



Photo: @valeriaferreiramakeup

 

WATCH