CELEBRITY

Meghan Trainor กับลุคสาวเปรี้ยวสไตล์ Y2K ในมิวสิกวิดีโอ Made You Look

แม้จะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งแล้ว แต่ความสวยกลับยิ่งเป๊ะกว่าเดิม

กว่าสองปีหลังจากออกสตูดิโออัลบั้มลำดับที่ 3 ไป Meghan Trainor ก็เข้าสู่การเป็นแม่อย่างเต็มตัวจนห่างหายจากวงการเพลงไปสักพักใหญ่ และวันนี้เธอกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่พร้อมปล่อยมิวสิกวิดีโอซิงเกิ้ลแรก ‘Made You Look’ มาให้แฟนๆ ได้รับชม


เพลงพลังบวก

สไตล์ของเพลงนี้เป็นแนว Pop-R&B/Soul ฟังง่าย แถมความหมายดี โดยเนื้อเพลงเน้นเพิ่มความมั่นใจและการรักตัวเอง ซึ่งเมแกนได้บอกว่าหลังจากเธอกลายเป็นแม่อย่างเต็มตัว เธอก็เริ่มรู้สึกไม่มั่นใจในรูปร่างและไม่รู้สึกว่าตัวเอง 'เซ็กซี่' เลย เธอจึงเริ่มเขียนเพลงนี้เพื่อสร้างความมั่นใจให้ตัวเองว่า แม้เธอสามารถแต่งตัวด้วยเครื่องแต่งกายที่สวยงามและหรูหรา แต่เธอสวยได้มากกว่านั้นอีกแม้ไม่ได้สวมใส่สิ่งเหล่านั้น รวมถึงการเป็นแม่ที่อาจมีบางส่วนของร่างกายที่เปลี่ยนแปลงไป แต่สุดท้ายความเซ็กซี่ที่เคยมีก็ไม่ได้จางหายไป 



WATCH




ลุคย้อนวัยสไตล์ Y2K

มิวสิกวิดีโอเพลงนี้ เธอจัดเต็มในลุค Y2K ทั้งเสื้อผ้าหน้าผมทั้งหมด 5 ลุค เรามาไล่ซูมอินกันทีละลุคไปพร้อมกัน

meghan trainor made you look

เริ่มลุคแรกกับลุคโทนนู้ดเผยผิวโกลว์ อายเมกอัพของเธอเน้นเป็นสีชิมเมอร์ประกายทอง สีของบลัชออนและลิปสติกเป็นโทนนู้ดชมพู คู่กับผมบลอนด์ตรงที่มีลอนคลายดูสบายตา

meghan trainor made you look

อายเมกอัพโทนสีฟ้าเข้าคู่กับชุดสีน้ำเงินได้เป็นอย่างดี โดยเมกอัพส่วนอื่นๆ เน้นเป็นโทนนู้ดเพื่อช่วยให้อายแชโดว์สีฟ้ากลายเป็นจุดโฟกัสหลัก

meghan trainor made you look

เดรสสีม่วงกับเมกอัพแบบชิมเมอร์ถือเป็นการจับคู่กันในสไตล์ Y2K ได้อย่างลงตัว ด้วยอายแชโดว์ชิมเมอร์สีฟ้าพาสเทลและลิปสติกสีม่วงผสมกลิตเตอร์ ปิดด้วยผมตรงยาวพลิ้วไปกับลม

เปลี่ยนสไตล์เป็นสาวหวานด้วยเมกอัพโทนชมพูทั้งอายแชโดว์ บลัชออนและลิปสติก เพิ่มกิมมิกด้วยเม็ดคริสตัลเป็นลุค Face Gems แถมมีผ้าคาดผมตามสไตล์สาว Y2K อีกด้วย

meghan trainor made you look

เปลี่ยนลุคโทนชมพูให้ดูสนุกสนานมากยิ่งขึ้นด้วยการใช้โทนสีชมพูเข้มและเลื่อนการติดคริสตัลย้ายมาช่วงใต้โหนกคิ้ว พร้อมปัดบลัชออนให้สูงบริเวณโหนกแก้ม คู่กับทรงผมหางม้าคู่และเดรสเลื่อมสีสีชมพู 

WATCH