CELEBRITY

เปิดภาพแรกของ Lady Gaga ในบทบาท Harley Quinn ขณะถ่ายทำภาพยนตร์ Joker: Folie à Deux

Lady Gaga กับบทบาท Harley Quinn ในเวอร์ชั่นที่ดูเรียบง่ายแต่ทรงพลัง

           ถือเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามอง สำหรับ Joker: Folie à Deux โดยผู้กำกับ Todd Phillips ซึ่งคำว่า ‘Folie à Deux’ เป็นภาษาฝรั่งเศส แปลว่า ‘ความบ้าคลั่งของคนสองคน’ โดยความพิเศษของภาคนี้คือการได้โคจรมาพบกันระหว่างนักแสดงมากฝีมืออย่าง Joaquin Phoenix ผู้สวมบทบาท Arthur Fleck หรือ Joker และนักร้องสาว Lady Gaga ที่มารับบทเป็น Harley Quinn วายร้ายสาวสุดแสบผู้เปรียบเสมือนคนรักของ Joker 

 

 

           โดยล่าสุดได้มีการเผยแพร่ภาพแรกของ Lady Gaga ในบทบาท Harley Quinn ขณะถ่ายทำภาพยนตร์ Joker: Folie à Deux ที่กรุงนิวยอร์ก ซึ่งคาดว่าเป็นซีนที่วายร้ายสาวสุดแสบถูกควบคุมตัวเข้าไปในอาคารสำนักงานของรัฐ โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเมือง Gotham คอยคุ้มกันจากฝูงชนที่รวมตัวกันออกมาประท้วง

 



WATCH



           ซึ่งในภาพปรากฏให้เห็น Lady Gaga ในเมคอัพลุคตัวตลกสาวที่โดดเด่นด้วยการวาดเส้นอายไลเนอร์เป็นทรงเรขาคณิตรูปสามเหลี่ยมที่บริเวณดวงตา อันเป็นเอกลักษณ์ของ Joker พร้อมเพิ่มดีกรีความร้ายกาจด้วยลิปสติกสีแดงสดที่ขับให้ผิวดูขาวซีด จับคู่กับทรงผม Wet Look สีบลอนด์ ซึ่งปฎิเสธไม่ได้เลว่ามันช่วยเสริมลุคของเธอให้ดูสมาร์ทยิ่งขึ้น

          สำหรับคอสตูมของ Harley Quinn ในเวอร์ชั่นนี้ มาในเสื้อเกาะอกลายข้าวหลามตัดสีขาวดำสวมทับด้วยสูทสีแดงแต่งระบายที่ปลายแขน จับคู่กับกระโปรงมินิสเกิร์ตหนังสีดำ ปิดท้ายด้วยถุงน่องดำและรองเท้าบู๊ตส้นสูงสีดำ ซึ่งมีความโมเดิร์นแต่แฝงกลิ่นอายของความพังค์ในตัว

Photo : IG : @toddphillips

WATCH

คีย์เวิร์ด: Lady Gaga Harley Quinn Joker