CELEBRITY

Perfect Nude Makeup เมกอัปลุคของ 'เจนี่' ที่เรียกเสียงฮือฮาจากโลกโซเชียล

อีกหนึ่งเมกอัปลุคของนักแสดงสาวตัวแม่ ที่เน้นงานเผยผิวพร้อมโทนสีนู้ดอย่างสมบูรณ์แบบ

เรียกได้ว่าเป็นเมกอัปลุคที่เรียกเสียงฮือฮาจากโลกโซเชียลเป็นอย่างมากสำหรับลุคเมกอัปสีซอฟต์นู้ดของนักแสดงสาวระดับตำนานอย่าง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ที่ตอนนี้พ่วงตำแหน่งคุณแม่คนสวยอีกด้วย โดยเจนี่เคยเผยว่าตัวเองเป็นคนที่รักษาสุขภาพอย่างดี รวมถึงมีวินัยในการควบคุมอาหารและการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ รวมไปถึงเรื่องการดูแลผิวพรรณที่ให้ความพิถีพิถันเป็นพิเศษ โดยลุคที่ทุกคนได้เห็นกันนั้นเจนี่ไม่ได้ลงรองพื้นเรียกได้ว่าเป็นงานโชว์ผิวสุขภาพดีอย่างแท้จริง ซึ่งเมกอัปลุคนี้รังสรรค์โดย หมีพู ทรัพย์สิริ เมกอัปอารทิสต์สาวสวยซึ่งสร้างสรรค์ลุคที่คุมโทนด้วยสีนู้ดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบและดูมีเสน่ห์น่าค้นหา 

Get The Look :

สำหรับสาวๆ ที่อยากลองแต่งตามลุคนี้โว้กบิวตี้มีทิปส์ในการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และขั้นตอนในการคอมพลีตลุคมาฝากกัน โดยเป็นลุคที่ทำตามได้ไม่ยาก

1. สำหรับงานผิวในขั้นตอนแรกให้เน้นการลงสกินแคร์ที่เพิ่มความชุ่มชื้น หรือเมกอัปเบสที่ช่วยเพิ่มความฉ่ำโกลว์ให้ผิวพร้อมสำหรับการลงเมกอัปในขั้นต่อไป


2. ขั้นตอนการลงรองพื้นควรเลือกเนื้อสัมผัสที่บางเบาให้ฟินิชที่ไม่แห้งแมตต์จนเกินไป หรือหากไม่มีปัญหาผิวที่ต้องการการปกปิดมากนักก็เลือกใช้เป็นคอลซีลเลอร์ปกปิดเฉพาะจุดแทนได้เช่นกัน


3. เลือกใช้เมกอัปที่เป็นเนื้อครีมมี่เพื่อเน้นความเป็นธรรมชาติ อาทิ ครีมบลัช หรืออายแชโดว์เนื้อครีม


4. คุมโทนลุคด้วยสีนู้ดที่เข้ากับผิวทั้งอายแชโดว์ บลัช และลิปสติก (ซึ่งในลุคนี้เจนี่เผยว่าเธอใช้ลิปติก L'oreal color riche intense volume matte สี 610)


5. อีกเทรนด์ที่นิยมทำเพื่อสร้างคอมพลีตลุคให้ดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นคือการทำ Fake Freckles หรือการเติมกระด้วยอายไลเนอร์สีน้ำตาล



WATCH



Photo : IG @janienineeleven , @sup.wong

WATCH