CELEBRITY

Emma Watson ขึ้นแท่นเป็นมิวส์คนล่าสุดของ Prada Beauty มาพร้อมแคมเปญน้ำหอมใหม่ที่ลงมือกำกับเอง

Prada Beauty ประกาศแต่งตั้ง Emma Watson เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด ถ่ายทอดตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ผ่านแคมเปญน้ำหอม Prada Paradoxe

Prada Beauty ประกาศเปิดตัว Emma Watson ในฐานะแอมบาสเดอร์หรือมิวส์สำหรับน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดชื่อว่า “Paradoxe” ที่กำลังจะปล่อยออกมาเร็วๆ นี้ โดยเป็นโคจรมาเจอกันครั้งแรกระหว่างนักแสดงสาวชาวอังกฤษและแบรนด์บิวตี้สัญชาติอิตาเลี่ยน ซึ่งงานนี้นอกจากเอมม่าจะมาเป็นตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่แล้วเธอยังร่วมงานในฐานะผู้กำกับสำหรับแคมเปญน้ำหอมด้วย

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Prada Beauty (@pradabeauty)

 

“Emma Watson is Prada Beauty” Prada ประกาศผ่านอินตาแกรมถึงการร่วมงานกับเอมม่าในครั้งนี้ “เธอเป็นมากกว่ามิวส์ มากกว่าที่เห็นบนใบหน้า เป็นตัวแทนของผู้หญิงแบบฉบับปราด้าได้อย่างสมบูรณ์แบบ เธอคือตัวแทนของผู้หญิงยุคใหม่ เป็นการเฉลิมฉลองให้กับความงามในหลายๆ มิติของผู้หญิงทั่วโลก” ซึ่งการเปิดตัวเอมม่าในฐานะมิวส์ของแบรนด์ยังเป็นการประกาศทิศทางและก้าวต่อไปของ Prada Beauty ที่ในอนาคตจะชูไลน์บิวตี้ให้โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน นอกจากนี้ยังเป็นการเปิดตัวน้ำหอมรักษ์โลกที่สามารถรีฟิลได้อีกด้วย โดยสำหรับภาพเปิดตัวเอมม่ามาในลุคผมซอยสั้นสไตล์ Pixie Cut พร้อมกับลุคเมกอัพเผยผิวและการแต่งตาด้วยอายไลเนอร์ที่ขับดวงตาของเธอให้เฉี่ยวคม 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Prada Beauty (@pradabeauty)

ภายในตัวอย่างวีดิโอสำหรับแคมเปญน้ำหอมที่เอมม่าลงมือกำกับเองเปิดด้วยเสียงของเธอกับคำถาม “Why should I be framed?” หรือทำไมฉันต้องอยู่ในกรอบ ซึ่งเป็นการถ่ายทอดแรงบันดาลใจเบื้องหลังน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมชื่อ “Paradoxe” เพื่อเฉลิมฉลองให้กับความแตกต่าง 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Emma Watson (@emmawatson)



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: Emma Watson Prada Beauty