CELEBRITY

ตัวแม่ ตัวมัม! Doja Cat แปลงโฉมเป็น Choupette แมวตัวโปรดของ Karl Lagerfeld ร่วมงาน Met Gala 2023

Doja Cat แปลงโฉมเป็นแมวตัวโปรดของ Karl Lagerfeld เพื่อเป็นเกียรติแก่ดีไซเนอร์ระดับตำนานผู้ล่วงลับ

          เรียกเสียงฮือฮาได้ทุกครั้งที่ปรากฎตัว! สำหรับแรปเปอร์สาวสุดฮอตอย่าง ‘Doja Cat’ ที่ร่วมเดินพรมแดงงาน Met Gala ประจำปี 2023 ด้วยลุค Choupette แมวตัวโปรดของ Karl Lagerfeld เพื่อเป็นเกียรติแก่ดีไซเนอร์ระดับตำนานผู้ล่วงลับ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นลุคพรมแดงที่เรียกแสงแฟลชได้อย่างล้นหลามเหมือนเช่นเคย

          Doja Cat ปรากฏตัวในชุดเดรสทรงหางปลามีฮู้ดหูแมว ที่บริเวณชายกระโปรงมีการแต่งขนนกสีขาวที่มีความพริ้วไหวให้ความรู้สึกคล้ายกับขนแมว โดยเป็นผลงานการออกแบบของ Oscar de la Renta ซึ่งความอลังการของชุดนี้อยู่ที่การปักลูกปัดสีเงินสลับกับสีขาวอย่างปราณีตจำนวน 350,000 เม็ด โดยใช้เวลาในการรังสรรค์นานกว่า 5,000 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มกิมมิคความหรูหราด้วยการสวมเครื่องประดับศีรษะเพชร ที่มาพร้อมสร้อยข้อมือและแหวนเพชรเข้าเซตจากแบรนด์ Messika 



WATCH




          สำหรับเมคอัพลุคนี้ของ Doja Cat เป็นผลงานที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างเมคอัพอาร์ติสมือโปรอย่าง Ernesto Casillas และเมคอัพอาร์ติสสายสเปเชียลเอฟเฟกต์ Malina Stearns โดยเริ่มจากการประกอบซิลิโคนติดกับผิวเพื่อปรับโครงหน้าให้มีความคล้ายคลึงกับใบหน้าของแมวมากที่สุด ผสานการลงงานผิวด้วย CHARLOTTE TILBURY Airbrush Flawless Foundation รองพื้นที่ให้ปกปิดเต็มรูปแบบโดยเลือกให้เฉดสี 8 และ 9 โทนอุ่นเพื่อสร้างมิติให้กับผิว ตามมาด้วยการเพิ่มสีสันให้พวงแก้มดูมีชีวิตชีวาด้วย Charlotte Tilbury Pillow Talk Matte Beauty Blush Wand พร้อมทาปากด้วย Charlotte Tilbury Matte Revolution Lipstick ในเฉดสีเดียวกัน 

          ซึ่งคีย์หลักของเมคอัพลุคนี้ก็คงต้องยกให้กับการแต่งตาลุคแคทอายสุดเซ็กซี่ที่เริ่มต้นด้วยการกรีดอายไลเนอร์เส้นคมด้วย CHARLOTTE TILBURY Feline Flick Liquid Eyeliner จับคู่กับการเขียนขอบตาล่างด้วย CHARLOTTE TILBURY Matte & Metallic Double Ended Eyeliner 

          ปิดท้ายด้วยผลงาน Nail Art ที่รังสรรค์โดยช่างทำเล็บคู่บุญอย่าง sacciadidthat โดยเป็นการทำเล็บทรงปลายแหลม รองพื้นด้วยสีนู้ดเหลือบมุก พร้อมเพ้นท์ปลายเล็บแบบไล่เฉดสีด้วยโทนสีน้ำตาล ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเล็บของแมวนั้นเอง

Photo : IG : @dojacat, @brettalannelson, @ernestocasillas, @sacciadidthat, @worshipmina

WATCH

คีย์เวิร์ด: Doja Cat Met Gala