CELEBRITY

ชี้เป้าบลัชออนสีม่วงของลุค “Yu Si Eun” แห่ง Single's Inferno 3 ที่ช่วยเติมสีสันแก้มส้มให้แลดูสดใสและ

เปิดทิปส์เทคนิคปัดแก้ม 2 แบบ ด้วย “บลัชออนสีม่วง” ที่คิดว่าแมตช์ยากมาฝากกัน

1 / 6

ภาพ: IG: yoo__si

2 / 6

ภาพ: IG: yoo__si

3 / 6

ภาพ: IG: yoo__si

4 / 6

ภาพ: IG: yoo__si

5 / 6

ภาพ: IG: yoo__si

6 / 6

ภาพ: IG: yoo__si

Single's Inferno 3 เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งรายการเรียลิตี้จากเกาหลี ที่มีเหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้งหนุ่มสาวโสดที่น่าจับตามองหลายคน และแต่ละคนล้วนมีคาเเร็กเตอร์และความน่าสนใจที่แตกต่างกัน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ “Yu Si Eun” สาวสวยที่สะกดสายตาผู้ชมได้อยู่หมัด ทั้งสไตล์น่ารักลูกคุณหนู และเป็นกันเอง รวมไปถึงการครีเอตลุคด้วยเมกอัปสไตล์ที่โดดเด่นมีความหวานละมุนที่แก้มถูกแต่งแต้มด้วย “บลัชออนสีม่วง” ที่ให้ความเป็นธรรมชาติ ทำให้เธอนั้นยิ่งน่าทะนุถนอมมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้เธอยังมีดีกรีความสวยระดับนางงามจากเวทีประกวด Miss Korea ปี 2022 ซึ่งเธอได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และปัจจุบันเธอยังคงเป็นนางแบบอิสระอีกด้วย ล่าสุดอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องจนทะลุ 1 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าเธอเป็นผู้แข่งขันอีกหนึ่งคนที่ใครก็ต่างตกหลุมรักเธออย่างแน่นอน

ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้พร้อมเปิดทิปส์เทคนิคการปัดแก้ม 2 แบบ ที่นิยมเข้ากับ “บลัชออนสีม่วง” มาฝาก เพื่อเป็นตัวช่วยคลายกังวลให้กับเหล่าสาวกบิวตี้ ที่จริงแล้วบลัชออนสีม่วงไม่ได้ใช้ยากและเป็นสีที่สามารถใช้ได้ในชีวิตประจำวัน นอกจากจะเติมความสดใสให้แก้มส้มแล้วยังมอบลุคที่หวานละมุนมากยิ่งขึ้น

  • เทคนิคปัดแก้มเป็นวงกลมที่หน้าแก้ม! นี่ถือเป็นวิธีปัดแก้มสุดคลาสสิก โดยเริ่มจากปัดเป็นวงกลมเล็กๆ บริเวณหน้าแก้ม และไม่ควรลงน้ำหนักมือมากจนเกินไปเพราะอาจจะทำให้แก้มส้มนั้นไม่เป็นธรรมชาติและเพิ่มอายุได้ ซึ่งการเลือกปัดแก้มเทคนิคนี้จะทำให้ฟินิชลุคออกมาได้น่ารัก สดใส และเป็นธรรมชาติ
  • เทคนิคปัดแก้มใต้ตา หรือ Under Eye Blush อีกหนึ่งเทรนด์เมกอัปในปัจจุบันที่เลี่ยงไม่ได้ ซึ่งสามารถเลือกใช้บลัชครีม บลัชเนื้อลิควิด หรือบลัชออนแบบฝุ่น โดยเริ่มจากค่อยๆ ปัดบลัชออนลงบนแก้มส้มบริเวณใต้ตาลักษณะรูปทรงวงรี หรือค่อยๆ ปัดจากโหนกไปจนถึงหางตา ซึ่งการปัดแก้มด้วยเทคนิคนี้จะช่วยให้ลุคแลดูสดใส อ่อนเยาว์ และดูมีชีวิตชีวายิ่งขึ้น

หรือถ้าหากอยากเพิ่มมิติให้พวงแก้มมากขึ้นโดยสามารถเติมด้วย “ไฮไลเตอร์” โทนเย็น จะยิ่งทำให้แก้มดูแวววาว เปล่งประกาย และผิวแลดูสุขภาพดี โว้กบิวตี้ขอแชร์ไอเท็มเมกอัปที่ควรมี or คู่ควรอย่าง “บลัชออนสีม่วง” รวบรวมมาไว้ในบทความนี้แล้ว

 

บลัชออนสีม่วงที่อยากแนะนำ:



WATCH



1 / 7

Ready to Wear Downy Cheek สี 04 Downy Lavender จาก BBIA ราคา 245 บาท

2 / 7

Love Silk Blush สี 702 Fantasy จาก Laka ราคา 570 บาท

3 / 7

Soft Pinch Liquid Blush สี Grace จาก Rare Beauty ราคา 1,050 บาท

4 / 7

Cheek Pop สี 15 Pansy Pop จาก Clinique ราคา 1,200 บาท

5 / 7

Baebie Vibes Cream Blush สี 00 Bubbly Face จาก LA GLACE ราคา 289 บาท

6 / 7

Heart Pop Blusher 4g สี Aurora Chanderlier จาก Etude ราคา 450 บาท

7 / 7

Afterglow Liquid Blush สี Wanderlust จาก Nars ราคา 1,500 บาท

ภาพ : IG: yoo__si, Courtesy of the brands

WATCH